Các vị trí tuyển dụng:
1. NHÂN VIÊN BẢO VỆ
Mô tả công việc
– Chịu trách nhiệm bảo vệ an ninh, an toàn tuyệt đối tài sản của toàn bộ Khách sạn cũng như khách hàng.
– Niềm nở đón khách, mở cửa xách đồ cho khách.
– Giám sát nhân viên ra vào khách sạn.
– Hợp tác với Lễ tân và các bộ phận khác trong công việc.
2. NHÂN VIÊN CỨU HỘ BỂ BƠI
Mô tả công việc
– Làm công tác cứu hộ tại hồ bơi
– Đảm bảo vệ sinh khu vực hồ bơi.
– Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết
Yêu cầu công việc
– Kỹ năng bơi tốt.
– Sức khỏe tốt, ngoại hình khá.
– Ứng viên có chứng chỉ bơi lội, cứu hộ và có thể giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
3. NHÂN VIÊN NHÀ HÀNG
Mô tả công việc
– Giới thiệu thực đơn; Tiếp nhận Oder từ khách hàng.
– Thanh toán hóa đơn từ khách hàng
– Biết setup bàn ăn, buffet.
– Giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng.
– Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối.
4. TRƯỞNG BỘ PHẬN BUỒNG PHÒNG
Mô tả công việc
– Xây dựng tiêu chuẩn chất lượng cao và vận hành một cách trôi chảy các công việc tại bộ phận Buồng.
– Chịu trách nhiệm đảm nhận việc giám sát và thi hành trong bộ phận. Chịu trách nhiệm đào tạo cho các nhân viên dưới sự giám sát của mình.
– Chịu trách nhiệm về sự hài lòng của khách hàng theo tiêu chí chung của khách sạn.
– Phấn đấu đạt được và duy trì sự thỏa mãn của khách hàng và cư xử lịch sự với nhân viên. Kiểm soát chi phí nhằm tối đa hóa doanh thu thông qua số lượng phòng bán được.
Yêu cầu
– Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khách sạn 3 sao trở lên.
– Tiếng Anh bắt buộc; Ưu tiên ứng viên thành thạo phần mềm smile.
5. TRƯỞNG BẾP Á ÂU
Mô tả công việc
– Quản lý Bếp: Quản lý nhân viên Bếp, quản lý thực phẩm trong Bếp…
– Chịu trách nhiệm tồn hàng Bếp
– Chịu trách nhiệm chất lượng đồ ra
– Đứng nấu chính đồ Âu
– Phân công công việc trong Bếp
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp chuyên ngành chế biến món ăn từ Trung cấp trở lên; chuyên về đồ Âu
– Đã từng làm Bếp trưởng Âu tại nhà hàng, khách sạn tối thiểu 2 năm.
– Có kỹ năng quản lý Bếp
6. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN LƯU TRÚ
Mô tả công việc
Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
7. LỄ TÂN NAM CA ĐÊM
Mô tả công việc
– Các công việc theo tiêu chuẩn nghiệp vụ Lễ tân khách sạn.
– Đón tiễn khách, làm các thủ tục check in, check out cho khách.
– Giao tiếp với khách, tìm hiểu nhu cầu của khách, tư vấn các dịch vụ cho khách. Giải đáp tất cả thắc mắc của khách trong quá trình lưu trú.
– Trực điện thoại, tiếp nhận và trả lời tất cả các cuộc gọi đến.
– Phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn.
8. KẾ TOÁN THU MUA
Mô tả công việc
– Tìm kiếm, quản lý, định kỳ cập nhật, bổ sung danh sách các đối tác, nhà cung cấp sàng lọc các nhà cung cấp dựa trên các yếu tố chất lượng,giá cả.
– Tiếp nhận, theo dõi đơn đặt hàng của các bộ phận.
– Thu mua hàng hóa theo yêu cầu/ đề nghị của các bộ phận
– Kiểm tra chất lượng hàng hóa trước khi giao cho các bộ phận.
– Các công việc khác khi được yêu cầu
9. NHÂN VIÊN BELLMAN KIÊM LÁI XE
Mô tả công việc
– Mở cửa cho khách
– Mang, xách hành lý cho khách
– Hướng dẫn khách sử dụng đồ trong phòng
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
– Làm việc theo ca
10. GIÁM SÁT LỄ TÂN
Mô tả công việc
- Giám sát thời gian làm việc và tuân thủ nội quy, quy trình thực hiện trong bộ phận lễ tân, tiền Sảnh;
- Sắp xếp công việc và bố trí vị trí làm việc cho từng nhân viên;
- Giám sát, đôn đốc và phối hợp cùng nhân viên lễ tân thực hiện công tác chuyên môn;
- Tổng hợp các báo cáo từ nhân viên và báo cáo lên TBP các sự việc xảy ra và phát sinh trong quá trình hoạt động;
- Liên kết với bộ phận buồng phòng kiểm tra tất cả phòng trước khi khách check in và check out, đảm bảo sự xuyên suốt và trôi chảy trong quá trình phục vụ khách lưu trú;
- Kiểm soát các công việc check in và check out cho khách VIP;
- Quản lý công tác vệ sinh khu vực làm việc, tiền sảnh;
- Theo dõi việc hoàn thành các chỉ thị và công việc trưởng bộ phận bàn giao;
- Thay mặt TBP truyền đạt các thông báo mới đến nhân viên và giải quyết các công việc liên quan đến bộ phận lễ tân, tiền sảnh.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
11. NHÂN VIÊN KINH DOANH
Số lượng cần tuyển: 6
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm thị trường khách thương mại
- Tìm kiếm khách hàng.
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số đặt ra.
- Phụ trách các vấn đề liên quan về hình ảnh, thương hiệu, website của công ty.
- Phụ trách, đảm bảo hiệu quả kinh doanh cho các khách sạn trong hệ thống.
- Tư vấn, hỗ trợ cơ sở chăm sóc khách hàng.
- Nghiên cứu và đề xuất các đề án nâng cấp cơ sở để phù hợp với tình hình kinh doanh của khách sạn.
- Kiểm tra booking và trả lời thư của khách hàng trong ngày….
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
Theo quy định của công ty
Yêu cầu công việc
Sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Thông tin liên hệ
Serene Hotel
Số 274 đường Võ Nguyên Giáp, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng, VN
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Email: serenehotel.sh@gmail.com
Điện thoại: 05113 959 177 (LH: giờ hành chính)
Ưu tiên nộp hồ sơ trực tiếp tại Serene Hotel
Hạn nộp: 30/07/2016