DÒNG SỰ KIỆN

Công ty CP Nhất Phong Vận Logistic tuyển dụng (04/2016)

A. NHÂN VIÊN KINH DOANH – SL:02

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan
hệ kinh doanh tiềm năng khác;
– Thực hiện theo kế hoạch kinh doanh được duyệt;
– Hiểu rõ và thuộc tính năng, ưu nhược điểm dịch vụ của đối thủ cạnh tranh;
– Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin,quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này;
– Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh;
– Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng bộ phận xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng;
– Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao;
– Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, thời gian giao hàng….
– Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
– Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó;
YÊU CẦU:
Kiến thức:
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh…
– Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương;
– Am hiểu về ngành Logistics;
Kỹ năng:
– Kỹ năng giao tiếp tốt;
– Kỹ năng thuyết phục khách hàng;
– Kỹ năng quản lý công việc, thời gian và tư duy logic;
– Khả năng làm việc độc lập, luôn đưa ra được hướng giải quyết và làm việc dưới áp lực cao;
– Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán;
– Sử dụng thành thạo các phần mềm Office phục vụ cho công việc;

B. NHÂN VIÊN XỬ LÝ ĐƠN HÀNG– SL:02

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, địa điểm giao dịch, tính năng dịch vụ, giá cả, phương thức thanh toán;
– Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc;
– Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng;
– Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng. Báo cáo kết quả cho Trưởng bộ phận, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến;
– Toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty cho phù hợp;
– Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng bộ phận xem xét và đề xuất GĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng;
YÊU CẦU:
Kiến thức:
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành, Quản trị Kinh doanh…
– Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương;
– Am hiểu về ngành Logistics;
Kỹ năng:
– Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương;
– Kỹ năng giao tiếp tốt;
– Hiểu tâm lý con người;
– Kỹ năng quản lý công việc, thời gian và tư duy logic;
– Khả năng làm việc độc lập, luôn đưa ra được hướng giải quyết và làm việc dưới áp lực cao;

C. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG– SL:02

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, địa điểm giao dịch, tính năng dịch vụ, giá cả, phương thức thanh toán;
– Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc;
– Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng;
– Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng. Báo cáo kết quả cho Trưởng bộ phận, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến;
– Toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty cho phù hợp;
– Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng bộ phận xem xét và đề xuất GĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng;
YÊU CẦU:
Kiến thức:
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành, Quản trị Kinh doanh…
– Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương;
– Am hiểu về ngành Logistics;
Kỹ năng:
– Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương;
– Kỹ năng giao tiếp tốt;
– Hiểu tâm lý con người;
– Kỹ năng quản lý công việc, thời gian và tư duy logic;
– Khả năng làm việc độc lập, luôn đưa ra được hướng giải quyết và làm việc dưới áp lực cao;

D. KẾ TOÁN CÔNG NỢ– SL:02

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Quản lý thông tin khách hàng thường xuyên và khách hàng lẻ dựa trên hợp đồng hiện hành;
– Quản lý thông tin bill, chứng từ sau khi xe về bãi;
– Quản lý và cập nhập thông tin về các điều kiện và quy trình thanh toán đã được thương lượng và thống nhất giữa bộ phận kinh doanh với khách hàng cũ và mới;
– Quản lý công nợ của công ty;
– Kiểm tra nội dung, các điều khoản trong hợp đồng có liên quan đến điều khoản thanh toán;
– Nhận đề nghị xác nhận công nợ với khách hàng, nhà cung cấp;
– Xác nhận hoá đơn bán hàng, chứng từ thanh toán;
– Khách hàng mua hàng theo hợp đồng kinh tế đã ký, kiểm tra về số lượng hàng, chủng loại hàng hoá, phụ kiện đi kèm, giá bán, thời hạn thanh toán;
– Kiểm tra chi tiết công nợ của từng khách hàng theo từng chứng từ phát sinh công nợ, hạn thanh toán, số tiền đã quá hạn, báo cho bộ phận bán hàng, quản lý cấp trên;
– Kiểm tra chi tiết công nợ của từng nhà cung cấp, từng bộ phận theo từng chứng từ phát sinh công nợ phải trả, hạn thanh toán, số tiền nợ quá hạn và báo cho các bộ phận mua hàng và cán bộ quản lý cấp trên;
– Liên lạc thường xuyên với các bộ phận, nhân viên quản lý hợp đồng về tình hình thực hiện hợp đồng;
– Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng, khi khách hàng trả tiền, tách các khoản nợ theo hợp đồng, theo hoá đơn bán hàng;
– Theo dõi tình hình thực hiện các hợp đồng mua hàng hoá, dịch vụ trong và ngoài nước của các bộ phận.;
– Đôn đốc và trực tiếp tham gia thu hồi nợ với các khoản công nợ khó đòi, nợ lâu, và các khoản công nợ trả trước cho nhà cung cấp đã quá thời hạn nhập hàng hoặc nhận dịch vụ;
– Định kỳ làm xác nhận công nợ với công ty;
– Lập thông báo thanh toán công nợ. Lập báo cáo tình hình thực hiện các hợp đồng, thông tin chung về công nợ;
– Cho phép hạch toán bù trừ công nợ giữa các khách hàng với nhau;
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giam đốc và Giám sát Tài chính;
YÊU CẦU:
Kiến thức:
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán;
– Am hiểu chuyên ngành Tài chính, Kế toán Doanh nghiệp,
– Trình độ Tiếng Anh tương đương TOEIC 450;
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Kỹ năng:
– Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương;
– Kỹ năng giao tiếp tốt;
– Hiểu tâm lý con người;
– Kỹ năng quản lý công việc, thời gian và tư duy logic;
– Khả năng làm việc độc lập, luôn đưa ra được hướng giải quyết và làm việc dưới áp lực cao;
Yêu cầu chung:
– Nam, Nữ;
– Am hiểu chuyên ngành Logistics;
– Có kinh nghiệm đi làm trên 2 năm;

Quyền lợi:
– Lương thưởng tháng 13;
– Khám sức khỏe định kỳ;
– Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, phát huy hết năng lực;
– Được tham gia đóng bảo hiểm;
– Và những quyền lợi hấp dẫn khác.
Lương: Thỏa thuận.

Hồ sơ bao gồm:
o CV ( có ảnh 3*4)
o Đơn xin việc
o Bản sao các văn bằng, chứng chỉ.
Nộp hồ sơ: Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ về địa chỉ sau:hcns.cong@nhatphongvan.com.vn  – Mr Công – Phòng Hành chính Nhân sự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.