Cicilia Hotels & Spa Đà Nẵng thông báo tuyển dụng (10/2016)

CICILIA HOTELS & SPA là khách sạn spa theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao được mô phỏng theo câu chuyện của vùng đất Cecilia tại Italia, thiết kế theo lối kiến trúc kết hợp Âu và Á…

1. GIÁM SÁT NHÀ HÀNG/ F&B SUPERVISOR

Mô tả công việc

– Phân công và kiểm soát ca làm việc của nhân viên bàn/bar/tiếp thực.
– Hướng dẫn, đào tạo nhân viên
– Kiểm tra các hoạt động chuẩn bị đầu ca của nhân viên và đánh giá chất lượng các công việc thực hiện.
– Kiểm tra công cụ dụng cụ làm việc và yêu cầu khi cần.
– Kiểm tra tình trạng sẵn sàng của nhân viên phục vụ trước giờ phục vụ.
– Điều phối và tham gia phục vụ trong giờ hoạt động.
– Quan sát và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng để đảm bảo khách hàng được hài lòng.
– Phối hợp các nhân sự phục vụ để cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
– Giải quyết các vấn đề phát sinh trong ca làm việc
– Đánh giá, ghi nhận hoặc đề xuất ghi nhận thành tích cho nhân viên tích cực.
– Báo cáo, đánh giá kết quả làm việc của nhân sự cho Quản lý.
– Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
– Chi tiết: trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và từng làm việc trong môi trường Khách sạn 03 sao trở lên.
Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, biết thêm tiếng Hàn hoặc tiếng Trung là một lợi thế.

2.KẾ TOÁN TỔNG HỢP/ GENERAL ACCOUNTANT

Mô tả công việc

– Kiểm tra đối chiếu hóa đơn GTGT đầu ra, đầu vào và xuất hóa đơn
– Quản lý hóa đơn, chứng từ phát sinh để theo dõi và hạch toán vào phần mềm Smile
– Kê khai thuế hàng tháng, hàng quý vào phần mềm HTKK
– Thực hiện và quản lý hợp đồng, công nợ phải thu, phải trả
– Kiểm tra, kiểm soát và quản lý TSCĐ, công cụ dụng cụ, hàng hóa của công ty
– Chịu trách nhiệm trực tiếp nộp thuế vào kho bạc Nhà nước, giao dịch ngân hàng
– Thực hiện lưu trữ chứng từ, sổ sách theo quy định
– Lập và gửi báo cáo theo quy trình của hệ thống kế toán công ty
– Và thực hiện các công việc khác theo sự phân cấp của Trưởng bộ phận
– Chi tiết công việc sẽ trao đổi tại buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Biết sử dụng phần mềm Smile là một lợi thế.
Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh ( cơ bản)

3.NHÂN VIÊN PHỤC VỤ (NAM/NỮ)/ WAITER / WAITRESS

Mô tả công việc

– Chuẩn bị các công việc vào ca: Chuẩn bị setup bàn, vệ sinh bàn ghế và chuẩn bị dụng cụ phục vụ theo tiêu chuẩn nhà hàng.
– Tư vấn món và order cho khách: Trực tiếp ghi order, giới thiệu về các món ăn cho khách.
– Trực tiếp phục vụ khách tại bàn: Theo dõi số lượng các món khách yêu cầu, cung cấp kịp thời các món ăn theo order.
– Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
– Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

– Nam/ Nữ : 18 – 26 tuổi, ngoại hình ưu nhìn, thân thiện, gọn gàng.
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở khách sạn/Resort.
– Tính tình trung thực, lanh lợi, nhanh nhẹn.
– Có khả năng giao tiếp tốt bằng ngoại ngữ (tiếng Anh) với khách hàng.Ưu tiên biết thêm tiếng Hàn hoặc tiếng Trung là một lợi thế.

4.F&B COST CONTROLLER AND FIX ASSET

Mô tả công việc

Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn/Resort 3 sao trở lên.

5.GIÁM SÁT LỄ TÂN /FRONT OFFICE (FEMALE)

Mô tả công việc

– Thực hiện công việc theo quy chuẩn của công ty và yêu cầu của trưởng bộ phận.
– Giám sát toàn bộ hoạt động của bộ phận lễ tân và báo cáo lại cho trưởng bộ phận;
– Giám sát và tham gia cùng lễ tân sắp xếp phòng khi nhận được sự đặt phòng
– Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ khách sạn cũng như khách hàng.
– Giám sát thực hiện check-in, check out; thu tiền và quản lý doanh thu;
– Giải quyết các than phiền của khách;
– Các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

– Giới tinh : Nữ
– Tốt nghiệp CĐ; ĐH chuyên ngành QTKD, Quản trị nhà hàng khách sạn,….
– Có kinh nghiệm quản lý lễ tân tiền sảnh khách sạn
– Nhanh nhẹn, có khả năng quản lý và giao tiếp tốt
– Giao tiếp thành thạo tiếng Anh ưu tiên ứng viên biết sử dụng thêm tiếng Trung, Hàn,…

6.NHÂN VIÊN TRỊ LIỆU SPA/ SPA THERAPIST

Mô tả công việc

– Thực hiện phương pháp trị liệu, mát-xa toàn thân, mát-xa mặt cho khách.
– Đảm bảo rằng mọi người khách đều được tận tình chăm sóc và trị liệu đúng cách.
– Luôn giữ cho khu vực làm việc sạch sẽ, gọn gàng.

Yêu cầu công việc

– Có kinh nghiệm làm việc trong dịch vụ Spa, hoặc các trung tâm chăm sóc sức khỏe
– Qua các khóa đào tạo về chăm sóc sức khỏe là một lợi thế.

7.NHÂN VIÊN LỄ TÂN

Mô tả công việc

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch hoặc Khách sạn, Lễ tân.
– Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khách sạn 4 – 5 sao: ít nhất 01 năm.
– Giao tiếp tiếng Anh thành thạo , ­ưu tiên biết tiếng Trung
– Ngoại hình đẹp.
– Trung thực, nhiệt huyết, có khả năng giao tiếp và chịu được áp lực công việc cao

Quyền lợi được hưởng

* Hưởng quyền lợi theo chế độ của công ty

Yêu cầu hồ sơ

– Đơn xin việc – Sơ yếu lý lịch. – Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và Giấy khám sức khỏe (có dán ảnh trong vòng 6 tháng) – Các bằng cấp có liên quan.

Mr. Baig: [email protected]m and Mr. Dung: [email protected]

Thông tin liên hệ

Cicilia Hotels & Spa
Đỗ Bá Street
Người liên hệ: Ms. Oanh
Điện thoại: +84 911579119

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *