DÒNG SỰ KIỆN

Zen Diamond Suites Hotel thông báo tuyển dụng (11/2016)

Zen Diamond Suites Hotel là khách sạn căn hộ tiêu chuẩn 4 sao với nhà bếp tiện nghi và phòng căn hộ rộng lớn tọa lạc gần sông Hàn. Khách sạn sắp thông báo tuyển dụng các vị trí sau: 1. NHÂN VIÊN THU NGÂN Mô tả công việc – Mục tiêu hàng đầu là…

Zen Diamond Suites Hotel là khách sạn căn hộ tiêu chuẩn 4 sao với nhà bếp tiện nghi và phòng căn hộ rộng lớn tọa lạc gần sông Hàn.

zendiamond-hotel

Khách sạn sắp thông báo tuyển dụng các vị trí sau:

1. NHÂN VIÊN THU NGÂN

Mô tả công việc

– Mục tiêu hàng đầu là đảm bảo tất cả doanh thu từ nhà hàng và tất cả các khu vực thuộc bộ phận đều nhận, thu thập và chi phí cho khách là chính xác.
– Chịu trách nhiệm về tiền mặt dưới sự giám sát và thu tiền tại khu vực trong ca làm việc
– Kiểm tra hóa đơn của khách được tính toán một cách chính xác và ghi lại đúng vào tài khoản thích hợp (tiền mặt, thẻ tín dụng, phiếu quà tặng, giá phòng)
– Kiểm tra thẻ tín dụng cho việc thanh toán bằng thẻ tín dụng, và thực hiện khi có sự ủy quyền và theo đúng thủ – tục.
– Bất kỳ sự chiết khấu nào phải có được sự đồng ý trước hoặc tuân theo chính sách và thủ tục .
– Kiểm tra sự chính xác của các dữ liệu được in ra trong hóa đơn của khách, ví dụ như số lượng khách, chữ ký của khách, tên và số phòng được ghi lại và trả lại hóa đơn của khách cho nhân viên phục vụ để sửa lại trong trường hợp thông tin chưa hoàn chỉnh hoặc sai lệch.
– Chuẩn bị báo cáo hàng ngày và các báo cáo khác theo yêu cầu của giám sát.
– Chịu trách nhiệm về máy POS, mở ca khi bắt đầu làm việc, đổi ngày, đóng khi hết ca, thông báo với giám sát thu ngân nếu có bất kỳ sự khác biệt hoặc vấn đề nào. Thay đổi ngày trên máy in thẻ tín dụng ( trong trường hợp máy không tự động)
– Chịu trách nhiệm trong việc thu và xóa các khoản thu dựa trên chính sách của khách sạn.
– Đảm bảo cung cấp đủ giấy cuộn cho máy và nhu cầu của các thu ngân khácm đặt biệt là thay đổi các khoản quỹ để thực hiện các chức năng thu ngân một cách hiệu quả.
– Giữ gìn khu vực thu ngân sạch sẽ.
– Luôn đảm bảo văn phòng thu ngân phải luôn có người và tìm người thay thế nếu muốn rời khỏi văn phòng.
– Thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu của giám sát.
– Luôn thực hiện công việc theo cách chuyên nghiệp và thân thiện.

Yêu cầu công việc
– Tối thiểu tốt nghiệp trung cấp kế toán trở lên.
– Ngoại hình dễ nhìn.
– Giao tiếp Tiếng Anh căn bản.
– Siêng năng, chăm chỉ, tính tình vui vẻ.
– Có khả năng chịu được áp lực trong công việc.
* Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc đã từng làm việc tại các Khách sạn 4 – 5 sao.

2. NHÂN VIÊN BẢO VỆ

Mô tả công việc
– Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp THPT trở lên, có chứng chỉ đào tạo về ngành du lịch, khách sạn.
– Ngoại hình dễ nhìn.
– Giao tiếp Tiếng Anh căn bản.
– Siêng năng, chăm chỉ, tính tình vui vẻ.
– Có khả năng chịu được áp lực trong công việc.
* Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc đã từng làm việc tại các Khách sạn 4 – 5 sao.

3. NHÂN VIÊN LỄ TÂN

Mô tả công việc

– Chào đón và đăng kí khách theo thủ tục khách sạn.
– Phân bổ phòng và bố trí những yêu cầu đặc biệt về chỗ ở bất cứ khi nào có thể.
– Cập nhật về giá phòng, gói chương trình , giảm giá và cách để nắm về những vấn đề này.
– Xem lại giá phòng , vị trí phòng , và loại phòng.
– Có sự hiểu biết về các bộ phận khác, nhân viên, dịch vụ và giờ hoạt động khách sạn.
– Cảnh báo nhanh chóng đến bộ phận buồng phòng về check out trễ, check in sớm và những yêu cầu đặc biệt.
– Phát triển kiến thức về phần mềm được sử dụng trong văn phòng.
– Sắp xếp và chuyển tất cả các chi phí phát sinh đến tài khoản của khách.
– Sử dụng phép xã giao điện thoại chung.
– Theo dõi quy trình xử lý lời nhắn.
– Báo cáo những vấn đề bất thường và yêu cầu đến giám sát.
– Nhận thông tin về những hoạt động hằng ngày và những cuộc họp xảy ra trong khách sạn.
– Theo dõi tất cả các quy trình an toàn và khẩn cấp và tiến hành theo.
– Theo dõi các chính sách ngăn ngừa tai nạn.
– Duy trì sự sach sẽ và gọn gàng trong khu vực tiền sảnh.
– Nắm rõ từng yêu cầu và thắc mắc của khách.
– Luôn giữ một cách xác thực tài khoản của khách về tất cả các chi phí trong suốt thời gian lưu trú và tính đến khi rời hoặc bất cứ khi nào khách yêu cầu.
– Nắm rõ sự thay đổi phòng theo tình trạng có sẵn.

Yêu cầu công việc
– Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Tiếng Anh hoặc có chứng chỉ đào tạo về nghiệp vụ lễ tân.
– Ngoại hình dễ nhìn.
– Siêng năng, chăm chỉ, tính tình vui vẻ.
– Có khả năng chịu được áp lực trong công việc.
* Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc đã từng làm việc tại các Khách sạn 4 – 5 sao.

4. NHÂN VIÊN HÀNH LÝ

– Chào đón và đăng kí khách theo thủ tục khách sạn.
– Phân bổ phòng và bố trí những yêu cầu đặc biệt về chỗ ở bất cứ khi nào có thể.
– Cập nhật về giá phòng, gói chương trình , giảm giá và cách để nắm về những vấn đề này.
– Xem lại giá phòng , vị trí phòng , và loại phòng.
– Có sự hiểu biết về các bộ phận khác, nhân viên, dịch vụ và giờ hoạt động khách sạn.
– Cảnh báo nhanh chóng đến bộ phận buồng phòng về check out trễ, check in sớm và những yêu cầu đặc biệt.
– Phát triển kiến thức về phần mềm được sử dụng trong văn phòng.
– Sắp xếp và chuyển tất cả các chi phí phát sinh đến tài khoản của khách.
– Sử dụng phép xã giao điện thoại chung.

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp THPT trở lên, có chứng chỉ đào tạo về ngành du lịch, khách sạn.
– Ngoại hình dễ nhìn.
– Giao tiếp Tiếng Anh căn bản.
– Siêng năng, chăm chỉ, tính tình vui vẻ.
– Có khả năng chịu được áp lực trong công việc.
* Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc đã từng làm việc tại các Khách sạn 4 – 5 sao.

5. NHÂN VIÊN PHA CHẾ

Mô tả công việc
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc
– Có chứng chỉ đào tạo về ngành Ẩm thực/ Đào tạo về ngành du lịch, khách sạn.
– Siêng năng, chăm chỉ, tính tình vui vẻ.
– Có khả năng chịu được áp lực trong công việc.
* Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc đã từng làm việc tại các Khách sạn 4 – 5 sao.

6. NHÂN VIÊN PHỤC VỤ

Mô tả công việc
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc
– Có chứng chỉ đào tạo về ngành Ẩm thực/ Đào tạo về ngành du lịch, khách sạn.
– Siêng năng, chăm chỉ, tính tình vui vẻ.
– Có khả năng chịu được áp lực trong công việc.
* Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc đã từng làm việc tại các Khách sạn 4 – 5 sao.

7. NHÂN VIÊN GIẶT LÀ

Mô tả công việc
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc
– Siêng năng, chăm chỉ, tính tình vui vẻ.
– Có khả năng chịu được áp lực trong công việc.
* Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc đã từng làm việc tại các Khách sạn 4 – 5 sao.

8. NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG

Mô tả công việc
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc
– Siêng năng, chăm chỉ, tính tình vui vẻ.
– Có khả năng chịu được áp lực trong công việc.
* Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc đã từng làm việc tại các Khách sạn 4 – 5 sao.

9. NHÂN VIÊN BẾP BÁNH

Mô tả công việc
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc
– Có chứng chỉ đào tạo về chuyên ngành bếp/ đào tạo về du lịch.
– Siêng năng, chăm chỉ.
– Có khả năng chịu được áp lực trong công việc.
* Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc tại các Khách sạn 4 – 5 sao.

10. NHÂN VIÊN TẠP VỤ

Mô tả công việc
– Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc
– Có khả năng lãnh đạo nhóm.
– Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
– Siêng năng, chăm chỉ.
– Có khả năng chịu được áp lực trong công việc.
* Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc tại các Khách sạn 4 – 5 sao.

11. NHÂN VIÊN ĐẶT PHÒNG

Mô tả công việc
– Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc
– Ngoại hình dễ nhìn
– Tiếng anh giao tiếp tốt
– Siêng năng, chăm chỉ.
– Có khả năng chịu được áp lực trong công việc.
* Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc tại các Khách sạn 4 – 5 sao.

Yêu cầu hồ sơ
– Đơn xin việc.
– Bản mô tả kinh nghiệm công việc (một bản tiếng Việt và một bản tiếng Anh).
– Sơ yếu lí lịch (dán ảnh): có xác nhận của chính quyền địa phương
– Giấy khám sức khỏe (khám tại bệnh viện cấp Quận/Huyện trở lên).
– Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ thể hiện năng lực và kinh nghiệm.
– Chứng minh nhân dân, hộ khẩu (công chứng)
– 02 ảnh 03×04.

* Các hồ sơ trên có thời hạn trong vòng 06 tháng kể từ ngày nộp đơn.

– Thời gian nhận hồ sơ dự tuyển từ ngày 09/11/2016 đến ngày 25/11/2016.

– Địa điểm nộp hồ sơ:
Công ty cổ phần lương thực Đà Nẵng (tầng 2, gặp Ms. Phương/ Ms. Nhi – Nhân sự).
Địa chỉ: 35 Cao Thắng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
Tel: 05113.888.625 – 3888.627

* Các ứng viên có thể ứng tuyển qua email: hro@zendiamondsuites.com  (ứng viên sẽ bổ sung hồ sơ khi đến tham gia phỏng vấn).

Để đặt phòng khách sạn với mức giá rẻ nhất, tiết kiệm nhất mọi người nên chọn đặt qua Mytour.vn, một trong website đặt phòng trực tuyến uy tín nhất Việt Nam. Và đừng quên cập nhật  mã giảm giá đặt phòng Mytour tại GiamgiaPlus để đặt phòng khách sạn, resort với mức giá rẻ nhất nhé!

Bản tin việc làm Đà Nẵng được DanangZ tổng hợp từ nhiều nguồn.

DanangZ không chịu trách nhiệm về các nội dung trên.

Cần đăng tin tuyển dụng vui lòng gửi mail về: vieclam@danangz.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *