Siêu thị rau sạch LEVI MART Đà Nẵng tuyển dụng (08/2016)

Levi Mart cần tuyển ứng viên cho các vị trí sau:

1.KẾ TOÁN
A. Mô tả công việc:
A.1 Các nghiệp vụ về kế toán

  • Cập nhật hàng hoá mới, giá cả số liệu bán hàng, mua hàng vào hệ thống.
  • Thực hiện các chỉ tiêu định mức chi phí đã được phê duyệt của các Phòng ban trong Siêu thị.
  • Phối hợp với BP Hành chính – Nhân sự của Siêu thị thực hiện công tác chi trả lương và các chế độ phúc lợi cho nhân viên.
  • Cập nhật các chế độ, thể lệ tài chính kế toán và hỗ trợ giám sát việc thực hiện các quy định pháp luật về tài chính, kế toán của các Phòng ban trong Siêu thị.
  • Lập các báo cáo tài chính, báo cáo thống kê, báo cáo thuế của Siêu thị theo định kỳ hoặc theo yêu cầu đột xuất của Ban Giám đốc Siêu thị.

A.2 Các nghiệp vụ về kho quỹ, quản lý hồ sơ

  • Trực tiếp thực hiện công tác lập phiếu, chứng từ nhập, xuất hàng
  • Kiểm tra thông tin ghi chép trên thẻ kho, hàng hóa vật tư trong kho, đảm bảo mọi thông tin phù hợp với quy định của Công ty.
  • Tham gia kiểm kê hàng trong kho định kỳ/đột xuất; kiểm đếm số lượng hàng xuất nhập kho.
  • Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn kho.
  • Hỗ trợ việc hệ thống hóa các văn bản, chính sách chế độ liên quan đến tài chính, kế toán.
  • Tham gia hỗ trợ bảo quản hồ sơ, tài liệu, ấn chi và các sổ sách kế toán khác có liên quan.

A.3 Các công việc khác theo yêu cầu của ban giám đốc.

B. Yêu cầu đối với vị trí Nhân viên Kế toán :

Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán hoặc Tài chính ngân hàng từ khá trở lên

Kinh nghiệm:
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc
Phẩm chất:
Chịu được áp lực công việc cao
Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc

2.NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
A. Trách nhiệm:
A.1 Hàng Hoá:

  • Đảm bảo hàng hoá trưng bày phải đầy đủ: mã, loại, quy cách…
  • Thuộc tất cả các mã hàng đang bán (cũ lẩn mới).
  • Nắm tốt các kỷ năng về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, form sản phẩm, kiểu dáng, tính năng, bao bì, dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Nhập hàng: Căn cứ vào lượng hàng tồn và tốc độ tiêu thụ của từng mã hàng, nhân viên sẽ lên bảng kê đặt hàng, sau đó chuyển cho giám sát bán hàng siêu thị xem và báo về công ty để đặt hằng.
  • Phải luôn chủ động trong việc đặt hàng và đảm bảo mỗi tuần nhập ít nhất là 1 lần.
  • Kiểm hàng tồn: Đếm số lượng theo mã, mod tại từng bộ phận và tổng kết cho ra số tổng tồn. Phải luôn đảm bảo độ chính xác và tính trung thực trong việc kiểm hàng.
  • Xuất Bán: Thường xuyên có mặt tại khu vực trưng bày để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm. Theo dõi tốc độ tiêu thụ của mỗi mã hàng và báo cáo chi tiết số lượng hàng cách 2 ngày/ lần.
  • Xuất Trả: Căn cứ vào mức độ tiêu thụ và ý kiến khách hàng cũng như thời gian tồn hàng , nhân viên bán hàng sẽ lên bảng kê xuất trả hàng về kho đối với những sản phẩm không còn phù hợp ( tứ sản phẩm bị lỗi, hỏng hóc, dơ, không còn được ưa chuộng, bán chậm……). Sau đó nhân viên sẽ làm việc trực tiếp với giám sát bán hàng siêu thị về bảng kê xuất trả và báo cáo về công ty. Mỗi lô hàng xuất trả sẽ được quản lý kênh và bộ phận kỹ thuật sẽ kiểm tra lại trước khi nhập kho, khi đó các lỗi hỏng hóc quá nặng (không thể sửa) nếu do bảo quản không cẩn thẩn thì nhân viên sẽ bị trừ vào tiền trách nhiệm vào mỗi tháng. Thời gian xuất trả không được quá 2 lần/ tháng.
  • Bảo Quản Hàng Hoá: Các nhân viên có nhiệm vụ luôn chăm chút hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem, kiểm tra sản phẩm đúng cách. Báo cáo ngay với giám sát bán hàng siêu thị, quản lý siêu thị khi phát hiện ra các hiện tượng mất mát, cố ý phá hoại sản phẩm.
  • Khi phát hiện trường hợp hàng hoá không đảm bảo chất lượng thì phải xếp lại (lập danh sách báo cáo tổng số lượng của từng loại và lý do xuất trả) và xuất trả về kho công ty.
  • Trưng Bày hàng hoá: Luôn luôn đảm bảo sào kệ luôn gọn gàng và tươm tất (dựa vào bảng hướng dẫn trưng bày).
  • Vệ sinh hàng hoá: vệ sinh sản phẩm, sào, kệ, hằng ngày.
  • Giao Tiếp Khách Hàng Và Kỷ Năng Về Sản Phẩm: Nắm tất cả các kỷ năng về sản phẩm như: chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, tính năng…Giao tiếp khách hàng theo tài liệu đã huấn luyện.
  • Các Thông Tin Khác: Cập nhật thông tin về thông tin sản phẩm mới: from sản phẩm, chất liệu, màu, sắc, kiểu dáng… Thống kê về lượng khách hàng tại siêu thị và (khách xem , thử, mua) đối với hàng công ty.Báo cáo được nguyên nhân tăng giảm tại siêu thị.
  • Cập nhật được các thông tin: hàng hoá, doanh thu và tỉ lệ tăng giảm của các nhà cung cấp tại siêu thị.
  • Họp bàn giao:Từ 8h – 9h hàng ngày (Chủ nhật nghỉ) tại VP công ty. Báo cáo công việc ngày hôm trước về: khách hàng, ý kiến về hàng hóa, gặp khó khăn gì về cuộc hẹn, tiến hành như thế nào? Báo cáo danh sách khách hàng tiềm năng mới. Báo cáo các cuộc hẹn đã thực hiện được. Báo cáo công việc của ngày hôm nay.
  • Kiểm kê hàng hoá: Nộp hóa đơn bán hàng. Kiểm kê hàng hoá, cân đối sổ sách – nộp tiền. Bổ sung mặt hàng thiếu. Kiểm kê dụng cụ hổ trợ kinh doanh.
    Huấn luyện sản phẩm mới: Nhận sản phẩm mới và tư liệu. Nghe hướng dẫn về sản phảm mới và học thuộc lòng.
    Tư vấn và bán hàng: Phải thuộc lòng, nắm rõ các bước làm việc như trong tài liệu huấn luyện. Thường xuyên tìm khách hàng tiềm năng và thiết lập cuộc hẹn. Tiếp cận tư vấn và bán sản phẩm.

A.2 Nhiệm vụ khác:

  • Thu Thập Thông Các Thông Tin Đối Thủ Và Khách Hàng. Nắm bắt được các thông tin của các nhà cung cấp lân cận như: chủng loại hàng hoá, số lượng nhãn hiệu, màu sắc chủ đạo, doanh thu trung bình trong tuần… đặc tính sản phẩm và giá cả. Theo dõi lượng khách ra, vào siêu thị và lượng khách hàng xem, thử, mua hàng .
  • Nắm được các hình thức khuyến mãi của các nhà cung cấp hoặc các chương trình khuyến mãi riêng của siêu thị và kết quả của chương trình.
  • Quản lý được khách hàng trong ca phụ trách: ý kiến khách hàng, mô tả khách hàng( độ tuổi, giới tính, thu nhập, thói quen mua sắm, tỉ lệ mua tại siêu thị……), thái độ khách hàng đối với hàng công ty.
  • Hổ trợ các đồng nghiệp khi cần thiết.
  • Trang trí văn phòng hay cửa hàng khi có chương trình.
  • Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi.

B. Quyền hạn:

  • Đề xuất các phương pháp sắp xếp hàng hoá.
  • Đề xuất các loại hàng hoá mới

C. Báo cáo uỷ quyền:
Làm báo cáo tuần về doanh thu, hàng hoá, số lượng khách hàng và tình hình tại siêu thị (nộp vào thứ 2 hằng tuần).
Nộp báo cáo hàng tồn tổng hợp về hàng hoá nộp vào thứ 2 hằng tuần.
Báo cáo ngày: hai ngày báo cáo 1 lần về hàng hoá và doanh thu.
Báo cáo hàng tổng hợp và doanh thu vào mỗi cuối tháng.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ nộp hồ sơ: số 05 Cao Thắng, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng.
Điện thoại: 05113 66 77 89.
Nhận hồ sơ đến hết ngày 15/08/2016.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *