DÒNG SỰ KIỆN

Máy tính Phong Vũ Đà Nẵng thông báo tuyển dụng (07/2016)

Do nhu cầu mở rộng chi nhánh, công ty máy tính phong vũ cần tuyển nhiều vị trí ( Làm việc tại Đà Nẵng)

  1. Giao nhận ( 02 người )
  2.  Nhân viên bán hàng ( 03 người)
  3. Nhân viên thủ kho, kế toán kho ( 02 người)
  4. Nhân viên kế toán máy, thủ quỷ ( 02 người)
  5. kế toán hóa đơn ( 01 người)
  6. Marketting online : 01 người
  7.  bán hàng online : 01 người
  8. quản trị website : 01 người
  9. nhân viên dự án : 01 người

BÁN HÀNG SHOWROOM
Mô tả:

  • Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tiếp cận và thuyết phục khách hàng mua hàng tại siêu thị
  • Giới thiệu, tư vấn những tính năng, thông tin về sản phẩm, tiện ích, giá cả… cho khách hàng
  • Tuân thủ quy trình bán hàng, tiêu chuẩn phục vụ khách hàng của công ty

Yêu cầu

  • Nữ ngoại hình ưa nhìn có tuổi đời từ 21 đến 27 tuổi
  • Chiều cao 1m56 trở lên
  • Có kinh nghiệm bán hàng
  • Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả.
  • Năng động, nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

NHÂN VIÊN GIAO NHẬN
Mô tả :

Giao nhận hàng hóa trong thành phố đã có sẵn địa điểm cổ định.

Yêu cầu :

Trung thực, thật thà, chịu khó.

NHÂN VIÊN KHO, THỦ KHO

Mô tả :

  • Quản lý hàng hóa xuất – nhập – tồn trong kho.
  • Làm phiếu xuất nhập kho.
  • Công việc trao đổi truwcjj tiếp khi phỏng vấn.

Yêu cầu :

  • Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành liên quan
  • Nhanh nhẹn và nhiệt tình
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tuổi đời từ 22 đến 30 tuổi
  •  Nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc

KẾ TOÁN BÁN HÀNG
Mô tả :

  • Lập xuất hóa đơn bán hàng trên phần mền kế toán.
  • Quản lý kiểm kê hàng hóa
  •  Xuất nhập hàng hóa
  • Thu tiền bán hàng
  • Quản lý tiền hàng của Siêu thị
  • Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc kế toán bán hàng
  • Thái độ phục vụ nhiệt tình, lịch sự, và thân thiện

Yêu cầu :

  • Nữ ngoại hình ưa nhìn, tuổi từ 20 – 27
  •  Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kế Toán
  • Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng phần mềm kế toán
  •  Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có kinh nghiệm làm thu ngân, kế toán bán hàng
  • Nắm vững các nghiệp vụ kế toán
  • Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ và có trách nhiệm
  • Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc

NHÂN VIÊN QUẢN TRỊ WEBSITE
Mô tả:

  • Xây dựng, phát triển, quản trị nội dung website, fanpage của công ty.
  • Kiểm tra và đánh giá chất lượng website theo từ khóa.
  • Quản trị web (tối ưu seo onpage, offpage, viết bài, thêm sản phẩm, chỉnh sửa hình ảnh, bannner….)
  • Lập kế hoạch và triển khai các công việc tối ưu, Seo cho website
  • Chịu trách nhiệm về mặt nội dung cho trang web, viết nội dung cho website theo yêu cầu.
  • Các công việc khác liên quan đến website, mạng xã hội do quản lý yêu cầu.
  • Viết bài lên các diễn đàn, blog, các mạng xã hội nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm của khách hàng.
  • Viral marketing;
  • Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO.
  • Làm SEO, marketing trên facebook

Chi tiết các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu

Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng , Đại Học

  • Sử dụng máy tính, internet thành thạo.
  • Cẩn thận, kiên trì, nghiêm túc trong công việc, độ tập trung cao và có thể làm việc liên tục với máy tính.
  • Khả năng tư duy, tìm kiếm, học hỏi nhanh.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
  • Có khả năng chọn lọc thông tin tốt, kĩ năng viết PR, biên tập nội dung, tin tức.

Ưu tiên:

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc quản trị web, SEO,
    Admin diễn đàn, mạng cộng đồng, tuyển dụng đà nẵng có kinh nghiệm xây dựng Fanpage, Facebook, Blog, G+…
  • Biết photoshop để chỉnh sửa hình ảnh là một lợi thế
  •  Cẩn thận, kiên trì, nghiêm túc trong công việc, độ tập trung cao và có thể làm việc liên tục với máy tính.
  • Có định hướng làm việc lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao,

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG ONLINE
Mô tả

  • Tiếp nhận khách hàng, đơn đặt hàng từ khách hàng.
    Bán hàng Online và chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email,
  • chat…
  • Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại như hướng dẫn khách hàng mua hàng, đặt hàng, tiếp nhận đơn hàng khách yêu cầu.
  • Xuất hàng, theo dõi quy trình giao hàng và hoàn tất cho khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng, giữ khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới.

Yêu cầu

  • Có  kinh nghiệm bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
  • Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương, truyền cảm.
  • Khéo léo trong giao tiếp, có khả năng thuyết phục khách hàng cao.
  • Có khả năng chịu áp lực công việc, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.

 NHÂN VIÊN MARKETING ONLINE

Mô tả:

  • Thực hiện tối ưu hóa website dự án với các công cụ tìm kiếm
  •  Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO
  • Đẩy các từ khóa lên trang đầu của công cụ tìm kiếm, đẩy từ khoá lên top
  • Lập kế hoạch và triển khai đẩy nội dung từ khóa cho website
  • Các công việc khác theo sắp xếp của quản lý
  • Nghiên cứu sản phẩm của Công ty và các đối thủ cạnh tranh khác.
  • Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm.
  • Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao.
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu:

  • Nam/Nữ, từ 22 đến 30 tuổi, sức khoẻ tốt.
  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Trình độ: Cao đẳng, Đại học Kinh tế/ Ngoại thương/ Marketing.
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương tự.

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN HÓA ĐƠN
Mô tả :

  • Thực hiện lưu trữ chứng từ, sổ sách theo luật kế toán và quy định của Công ty.
  • Tiếp nhận, thu thập, sắp xếp lưu trữ và xử lý và nhập liệu chứng từ kế toán vô phần mềm.
  • Theo dõi các khoản công nợ đối với khách hàng và nhà cung cấp.
  • Lập chứng từ ngân hàng, giao dịch với các ngân hàng, cập nhật kịp thời các nghiệp vụ vào phần mềm kế toán
  • Chuẩn bị các kế hoạch tài chính cho công ty
  • Theo dõi công nợ và thu chi nội bộ
  • Xuất hóa đơn đơn hàng

Yêu cầu :

  • Sử dụng thành thạo kỹ năng về Word và Exel và phần mền kế toán Misa để thực hiện các văn bản giấy tờ liên quan đến công việc kế toán hoặc lập các báo cáo khác theo yêu cầu của công việc.
  • Có khả năng giải quyết tình huống phát sinh tốt với các cơ quan chức năng.
  • Trách nhiệm cao với công việc, với tổ chức.
  • Kỹ năng quản lý sắp xếp công việc tốt, sẵn sàng đào tạo các nhân viên khi cần.
  • Có kế hoạch gắn bó lâu dài, ổn định công việc.
  • Am hiểu về Luật thuế, các chính sách thông tư hướng dẫn của cơ quan thuế.

NHÂN VIÊN DỰ ÁN
Mô tả :
Nam hoặc nữ:

  • Tốt nghiệp Đại Học, cao đẳng, trung cấp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị KD.
  • Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng, trung cấp khoa CNTT.
  • Năng động, nhiệt tình, có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
  •  Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, sử dụng thành thạo word, excel
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, hiểu biết về thị trường CNTT.

Yêu cầu :

Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Yêu cầu độ tuổi: 21 – 35 tuổi

Quyển lợi:

Thu nhập từ 3.000.000 đến 5.000.000 đồng
Được hưởng toàn bộ quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam như: BHXH, BHYT, BHTN… và các chế phúc lợi khác của Công ty

Hồ sơ bao gồm:

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch
  • Giấy khám sức khỏe
  • Bằng cấp có liên quan photo
  • Hộ khẩu photo
  • CMND photo
  • 1 ảnh 3 x 4

Thời hạn nộp hồ sơ: 30/07/2016

Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ tại : 153 Hàm Nghi – Đà Nẵng
Điện thoại : 05113.651.222
Hoặc qua mail: [email protected] (Ưu tiên nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty)

Share

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.