DÒNG SỰ KIỆN

Khách sạn White Sand Đà Nẵng sắp khai trương tuyển dụng KHỦNG (11/2016)

Khách SạnWhite Sand Đà Nẵng với lối kiến trúc mang đậm nét Á Đông, đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao chuẩn bị đưa vào hoạt động cần tuyển những ứng viên sáng giá, tâm huyết với nghề , muốn tự khẳng định mình trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và thăng tiến trong nghề cao.

Hiện nay, chúng tôi cần tuyển dụng các ứng viên với các vị trí sau:

1. Nhân Viên Phục Vụ (Waiter/Waitress)

Mô tả công việc

• Lấy order từ khách hàng;
• Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống cho khách hàng;
• Phục vụ khách hàng đồ ăn và uống;
• Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách;
• Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách;
• Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng;
• Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối;
• Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gang, sạch sẽ;
• Tránh tình trạng phục vụ khách trong điều kiện ốm đau, cảm cúm;
• Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: Bàn ghế, ly, tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan;
• Hỗ trợ các đồng nghiệp khi nhà hàng đông khách;
• Phối hợp với thu ngân, quản lý nhà hàng và bếp trưởng khi khách gọi món, yêu cầu hủy thức ăn, tính tiền;
• Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra trong nhà hàng;
• Giao lại cho ca sau theo dõi.

Yêu cầu công việc

– Thành thạo ít nhất 1 ngoại nữ( Anh Văn).
– Kinh nghiệm làm việc 1 năm tại khách sạn 3 sao trở lên.
– Nam/Nữ ngoại hình khá.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức và nghiệp vụ về Nhà Hàng- Khách Sạn – Bar.

2. Trưởng Phòng Kinh Doanh (Sale & Marketing Manager)

Mô tả công việc

– Lập kế hoạch, tìm kiếm khách hàng, đáp ứng mục tiêu Giám đốc đề ra.
– Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng, tour, sauna massage…
– Lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh và quảng cáo các dịch vụ của khách sạn.
– Củng cố & phát triển mối quan hệ hợp tác với các khách hàng tiềm năng và thân thiết.
– Quản lý, theo dõi,chăm sóc và cập nhật các thông tin khách hàng. Chăm sóc và giải quyết các phản hồi của khách hàng…
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

– Thành thạo ít nhất 1 ngoại nữ( Anh Văn).
– Kinh nghiệm làm việc 3 năm tại khách sạn 3 sao trở lên.
– Nam/Nữ ngoại hình khá.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức và nghiệp vụ về Nhà Hàng- Khách Sạn – Bar.

3. Nhân Viên Kinh Doanh (Sale Excutive)

Mô tả công việc

– Thiết lập và luôn hoàn thành chỉ tiêu doanh số
– Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng
– Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số đặt ra
– Tìm kiếm các đối tác trong lĩnh vực ăn uống, giải trí, nhà hàng, khách sạn, du lịch…
– Đàm phán, thuyết phục các đối tác sử dụng dịch vụ, thiết kế các điều kiện hợp đồng,
– Thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng
– Duy trì mối quan hệ tốt, chăm sóc đối tác, đặc biệt là các đối tác chiến lược
– Giám sát chất lượng dịch vụ, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng
– Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty
– Sẵn sàng công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu.
– Ưu tiên người có kinh nghiệm

Yêu cầu công việc

– Thành thạo ít nhất 1 ngoại nữ( Anh Văn).
– Kinh nghiệm làm việc 1 năm tại khách sạn 3 sao trở lên.
– Nam/Nữ ngoại hình khá.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức và nghiệp vụ về Nhà Hàng- Khách Sạn – Bar.

4. Nhân Viên Đặt Phòng (Reservation Staff)

Mô tả công việc

– Xử lý booking trên website đặt phòng khách sạn
– Chăm sóc khách hàng
– Tư vấn du lịch cho khách hàng
– Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

– Thành thạo ít nhất 1 ngoại nữ( Anh Văn).
– Kinh nghiệm làm việc 1 năm tại khách sạn 3 sao trở lên.
– Nam/Nữ ngoại hình khá.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức và nghiệp vụ về Nhà Hàng- Khách Sạn – Bar.

5. Nhân Viên Lễ Tân ( Receptionist)

Mô tả công việc

– Check in, check out cho khách
– Quản lý thu chi trong ca
– Giúp đỡ khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách
– Bán phòng và các dịch vụ của khách sạn
– Phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn

Yêu cầu công việc

– Thành thạo ít nhất 1 ngoại nữ( Anh Văn).
– Kinh nghiệm làm việc 1 năm tại khách sạn 3 sao trở lên.
– Nam/Nữ ngoại hình khá.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức và nghiệp vụ về Nhà Hàng- Khách Sạn – Bar.

6. Kế Toán Tổng Hợp (Accounting Staff)

Mô tả công việc

– Tiếp nhận, kiểm tra, kiểm soát các chứng từ kế toán;
– Cập nhật phiếu bán hàng, kiểm tra và đối chiếu công nợ khách hàng;
– Cung cấp số liệu, báo cáo doanh thu… cho Ban Giám đốc;
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Kế toán trưởng phân công

Yêu cầu công việc

– Thành thạo ít nhất 1 ngoại nữ( Anh Văn).
– Kinh nghiệm làm việc 1 năm tại khách sạn 3 sao trở lên.
– Nam/Nữ ngoại hình khá.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức và nghiệp vụ về Nhà Hàng- Khách Sạn – Bar.

7. Nhân Viên Phụ Bếp (Kitchen Helper)

Mô tả công việc

– Sơ chế và trình bày các món ăn theo quy định.
– Sắp xếp gọn gàng các trang thiết bị trong bếp.
– Quán xuyến, lên kế hoạch và đặt hàng cần thiết( khi có yêu cầu).
– Thực hiện yêu cầu theo sắp xếp của Quản Lý, Bếp trưởng.
– Dọn dẹp vệ sinh khu vực Bếp.
– Rửa các công cụ, dụng cụ trong Bếp.

Yêu cầu công việc

– Thành thạo ít nhất 1 ngoại nữ( Anh Văn).
– Kinh nghiệm làm việc 1 năm tại khách sạn 3 sao trở lên.
– Nam/Nữ ngoại hình khá.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức và nghiệp vụ về Nhà Hàng- Khách Sạn – Bar.

8. Tạp Vụ Bếp (Stewarding Staff)

Mô tả công việc

– Trực tiếp chịu trách nhiệm về vệ sinh bếp, rửa chén bát.
– Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ phục vụ công tác dọn dẹp, vệ sinh bếp, đảm bảo rác thải được xử lý đúng nơi quy định.
– Tuân thủ nghiêm ngặt việc sử dụng hóa chất tẩy rửa, không được để xảy ra tình trạng lãng phí, mất an toàn gây ảnh hưởng đến công việc chung.
– Có trách nhiệm bảo quản và sử dụng có hiệu quả các công dụng cụ được cấp phát.
– Đảm bảo và phối hợp cùng với nhân viên phục vụ nhà hàng luôn vệ sinh sạch sẽ ngay trong lúc phục vụ khách.
– Báo cáo cấp trên những sự việc không xử lý được xảy ra trong nhà hàng.
– Tuân thủ thực hiện tốt nội qui làm việc của bộ phận, khách sạn.

Yêu cầu công việc

– Thành thạo ít nhất 1 ngoại nữ( Anh Văn).
– Kinh nghiệm làm việc 1 năm tại khách sạn 3 sao trở lên.
– Nam/Nữ ngoại hình khá.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức và nghiệp vụ về Nhà Hàng- Khách Sạn – Bar.

9. Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng (Housekeeping Manager)

Mô tả công việc

– Quản lý, lập kế hoạch, tổ chức và điều hành hiệu quả hoạt động của Bộ Phận Buồng phòng, giữ gìn trật tự ngăn nắp khu vực tiền sảnh, khối văn phòng, nhà hàng, và các khu vực công cộng khác.
– Có khả năng tổ chức và sắp xếp công việc làm phòng theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của khách sạn;
– Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng cho đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình .
– Kiểm tra, giám sát, thực hiện nhằm đảm bảo chất lương buồng phòng hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu;
– Chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin và phối hợp với Trưởng các bộ phận khác nhằm mục đích nâng cao hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ của khách sạn.
– Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Khách sạn về tình hình hoạt động và nhân viên của bộ phận.
– Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

– Thành thạo ít nhất 1 ngoại nữ( Anh Văn).
– Kinh nghiệm làm việc 3 năm tại khách sạn 3 sao trở lên.
– Nam/Nữ ngoại hình khá.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức và nghiệp vụ về Nhà Hàng- Khách Sạn – Bar.

10. Nhân Viên Buồng Phòng (Housekeeping Staff)

Mô tả công việc

– Thực hiện các công việc liên quan đến bộ phận buồng phòng
– Dọn dẹp buồng phòng theo yêu cầu của trưởng bộ phận
– Chuẩn bị buồng trước khi khách đến
– Dọn dẹp phòng khi khách đi
– Công việc trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

– Thành thạo ít nhất 1 ngoại nữ( Anh Văn).
– Kinh nghiệm làm việc 1 năm tại khách sạn 3 sao trở lên.
– Nam/Nữ ngoại hình khá.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức và nghiệp vụ về Nhà Hàng- Khách Sạn – Bar.

11. Tạp Vụ (Public Staff)

Mô tả công việc

– Vệ sinh khu vực văn phòng, sảnh Khách sạn,
– Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

– Thành thạo ít nhất 1 ngoại nữ( Anh Văn).
– Kinh nghiệm làm việc 1 năm tại khách sạn 3 sao trở lên.
– Nam/Nữ ngoại hình khá.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức và nghiệp vụ về Nhà Hàng- Khách Sạn – Bar.

12. Nhân Viên Hành Lý (Bellman Staff)

Mô tả công việc

– Chào đón và hướng dẫn khách hàng.
– Mở cửa, khuân hành lý, giúp khách đậu xe …
– Các công việc khác có liên quan
– Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

– Thành thạo ít nhất 1 ngoại nữ( Anh Văn).
– Kinh nghiệm làm việc 1 năm tại khách sạn 3 sao trở lên.
– Nam/Nữ ngoại hình khá.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức và nghiệp vụ về Nhà Hàng- Khách Sạn – Bar.

13. Trưởng Bộ Phận An Ninh ( Security Manager)

Mô tả công việc

– Tổ chức, quản lý và điều hành toàn bộ các hoạt động của bộ phận an ninh
– Phân công, giao việc, điều động, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên dưới quyền thực hiện nhiệm vụ chung của Bộ phận an ninh
– Trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

– Thành thạo ít nhất 1 ngoại nữ( Anh Văn).
– Kinh nghiệm làm việc 3 năm tại khách sạn 3 sao trở lên.
– Nam/Nữ ngoại hình khá.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức và nghiệp vụ về Nhà Hàng- Khách Sạn – Bar.

14. Nhân Viên An Ninh (SecurityStaff)

Mô tả công việc

Phụ trách an ninh khách sạn.

Yêu cầu công việc

– Thành thạo ít nhất 1 ngoại nữ( Anh Văn).
– Kinh nghiệm làm việc 1 năm tại khách sạn 3 sao trở lên.
– Nam/Nữ ngoại hình khá.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức và nghiệp vụ về Nhà Hàng- Khách Sạn – Bar.

15. Nhân Viên Kỹ Thuật (EngineerringStaff)

Mô tả công việc

– Phụ trách công việc Kỹ thuật, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế, giám sát, quản lý vận hành hệ thống máy móc, trang thiết bị điện máy trong khách sạn.
– Trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

– Thành thạo ít nhất 1 ngoại nữ( Anh Văn).
– Kinh nghiệm làm việc 1 năm tại khách sạn 3 sao trở lên.
– Nam/Nữ ngoại hình khá.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức và nghiệp vụ về Nhà Hàng- Khách Sạn – Bar.

Quyền lợi được hưởng

– Mức lương thỏa thuận
– Trao đổi quyền lợi khi tham gia phỏng vấn

Yêu cầu hồ sơ

– Đơn Xin Việc (kèm theo ảnh mới nhất).
– Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan(bản sao công chứng).
– Sơ yếu lý lịch( có xác nhận của địa phương).
– Giấy khám sức khỏa có giá trị trong vòng 3 tháng).
– Sổ hộ khẩu, CMND(bản sao công chứng).

NƠI NHẬN HỒ SƠ:
– Địa chỉ I: Công trình Khách Sạn White Sand – Số 91 Võ Văn Kiệt- P.Phước Mỹ-Q.Sơn Trà-Tp Đà Nẵng.
– Địa chỉ II: Cty TNHH Thanh Thành An – Đ/c: Số 18 – Khuê Mỹ Đông 4 – Q.Ngũ Hành Sơn – Tp Đà Nẵng
– Nộp hồ sơ trực tiếp không nhận qua điện thoại hoặc Email. Hồ sơ không trúng tuyển không hoàn lại.
– Người Liên Hệ: Mr Đức: 0964.737.227

Hạn nộp: 30/11/2016

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.