Khách Sạn VANDA – Đà Nẵng (4 sao) số 03 Nguyễn Văn Linh – Bình Hiên-Hải Châu- Đà Nẵng.
Khách Sạn mình đang cần tìm nhân viên tại các vị trí sau:
1. GIÁM SÁT NHÀ HÀNG: 2 NGƯỜI
Mô tả công việc
– Phục vụ hỗ trợ quản lý nhà hàng giám sát các hoạt động diễn ra tại nhà hàng
– Hỗ trợ nhân viên tình huống khó, xảy ra với khách hàng trong quá trình phục vụ tại nhà hàng
– Bảo đảm công việc của bộ phận này luôn hoàn thành tốt
– Chịu trách nhiệm về các hoạt động phát sinh trong quá trình kinh doanh của nhà hàng
– Quản lý công dụng cụ, hàng hóa trong bộ phận
– Bảo đảm điều hành tốt các khâu chuẩn bị sẵn sàng từ bộ phận bếp đến bộ phận phục vụ để phục vụ tốt khách hàng
– Có khả năng kiểm soát chi phí và chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ tại nhà hàng
– Tổ chức các ca làm việc đảm bảo vận hành bộ phận một cách hiệu quả nhất
– Làm báo cáo hàng ngày theo yêu cầu – Cụ thể về nội dung sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
2. BARTENDER: 2 NGƯỜI
Mô tả công việc
– Thực hiện pha chế đồ uống theo yêu cầu của khách;
– Cung cấp thông tin về đồ uống khi khách yêu cầu;
– Kiểm soát chi phí và đảm bảo chất lượng của đồ uống; – Đảm bảo tính thẩm mỹ của đồ uống cho khách
– Không ngừng sáng tạo và học hỏi các công thức pha chế mới
– Phổ biến cho nhân viên phục vụ bàn về mùi vị, tính chất, tác dụng của từng loại đồ uống để giới thiệu cho khách – Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ quầy, kệ, dụng cụ pha chế và dọn dẹp gọn gàng khu vực làm việc
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
3. NHÂN VIÊN NHÀ HÀNG(NAM): 2 NGƯỜI
4. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG: 2 NGƯỜI
Mô tả công việc
– Chào đón và chăm sóc tất cả các nhu cầu của khách hàng lưu trú tại khách sạn với thái độ lịch sự và thân thiện. Cố gắng tìm hiểu sử dụng tên khách.
– Luôn nắm vững tình trạng phòng, cập nhật về giá phòng và các chương trình khuyến mãi để tư vấn kịp thời và giải quyết những phàn nàn của khách (nếu có).
– Nắm vững kiến thức về ngoại tệ, thẻ tín dụng và các hình thức quy đổi tiền mặt.
– Luôn luôn theo dõi nhật ký của bộ phận và ghi lại tất cả những tình huống mắc phải, được giải quyết để trao đổi và nâng cao chất lượng dịch vụ hàng ngày.
– Giải quyết những vấn đề phát sinh khác xảy ra khi làm việc trong trách nhiệm của mình. Báo cáo cấp trên nếu quá thẩm quyền.
– Luôn giữ hình ảnh đẹp : chuyên nghiệp, lịch sự, tươi cười… trong khi làm việc.
5. NHÂN VIÊN TẠP VỤ BẾP(NAM): 2 NGƯỜI
Mô tả công việc
– Trực tiếp chịu trách nhiệm về vệ sinh bếp, rửa chén bát.
– Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ phục vụ công tác dọn dẹp, vệ sinh bếp, đảm bảo rác thải được xử lý đúng nơi quy định.
– Tuân thủ nghiêm ngặt việc sử dụng hóa chất tẩy rửa, không được để xảy ra tình trạng lãng phí, mất an toàn gây ảnh hưởng đến công việc chung.
– Có trách nhiệm bảo quản và sử dụng có hiệu quả các công dụng cụ được cấp phát.
– Đảm bảo và phối hợp cùng với nhân viên phục vụ nhà hàng luôn vệ sinh sạch sẽ ngay trong lúc phục vụ khách.
– Báo cáo cấp trên những sự việc không xử lý được xảy ra trong nhà hàng.
– Tuân thủ thực hiện tốt nội qui làm việc của bộ phận, khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương RẤT CẠNH TRANH
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
– Cơ hội học hỏi và thăng tiến cao.
Yêu cầu công việc
– Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong các khách sạn – resort 3-5 sao
Yêu cầu hồ sơ
– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch tiếng Việt và tiếng Anh,
– 4 ảnh màu 4×6 mới nhất
Bản sao chứng minh nhân dân và hộ khẩu (chỉ cần bản copy, bản có chứng thực sẽ nộp khi nhận việc)
– Bằng cấp/ chứng chỉ chuyên môn
– Giấy khám sức khỏe
Hạn nộp: 30/06/2016
Thông tin liên hệ
Khách Sạn Vanda Đà Nẵng
Số 03 Nguyễn Văn Linh – P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
Người liên hệ: Mrs. Hanh
Email: hr@vandahotel.vn (Chị Dung)
Điện thoại: 05113 525 969
Chức vụ: Trưởng nhân sự