Khách sạn Thái Bình Dương Đà Nẵng tuyển dụng (05/2016)
I. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT – BẢO TRÌ:
- Mô tả công việc:
– Bảo vệ hệ thống điều hòa, thiết bị điện, thiết bị nước, sửa chữa các nội thất và tài sản của khách sạn.
– Kiểm tra hoạt động và các tình trạng hao mòn của thiết bị, bóng đèn, và các công cụ, dụng cụ khác với BGĐ để đáp ứng kịp thời công việc.
– Bảo trì pin dự trữ, thay thế pin cửa từ, pin các remote điều hòa và remote tivi.
– Kiểm tra hệ thống PCCC, máy bơm nước, điện chiếu sáng, hệ thống thang máy.
– Lập lịch bảo trì các hệ thống và phối hợp kiểm tra máy phát điện của khách sạn với bộ phận kỹ thuật khác.
2. Yêu cầu:
– Có nghiệp vụ tại vị trí tương đương.
– Hoạt bát, linh động trong công việc.
II. NHÂN VIÊN BẢO VỆ:
- Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm về các công việc an ninh chung của khách sạn.
– Thực hiện các công việc chào đón khách ở vòng ngoài.
– Đảm bảo an toàn tài sản cho khách sạn và khách hàng.
– Các công việc khác theo sự phân công của bộ phận lễ tân và BGĐ.
– Hỗ trợ hành lý giúp khách khi ra và vào khách sạn.
2. Yêu cầu:
– Số năm kinh nghiệm: 01 năm ở vị trí tương đương.
– Nhanh nhẹn, chăm học hỏi có tinh thần làm việc theo nhóm.
– Thật thà, chăm chỉ có tinh thần trách nhiệm cao.
– Nhiệt tình, chu đáo chấp hành kỉ luật tốt.
III. NHÂN VIÊN PHỤC VỤ NHÀ HÀNG:
- Mô tả công việc:
– Phục vụ khách tại khách sạn.
– Làm đúng quy cách và phong cách phục vụ của nhà hàng.
– Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống cho khách hàng
– Phục vụ khách hàng đồ ăn và uống.
– Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách.
– Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ dụng cụ mới sạch sẽ cho khách.
– Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
– Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: Bàn ghế, ly tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan.
– Vệ sinh khu vực làm việc sạch sẽ.
2. Yêu cầu:
– Ngoại hình ưa nhìn.
– Có sức khỏe, nhanh nhẹn.
– Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
– Tuân thủ theo quy định nơi làm việc.
IV: NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG:
- Mô tả công việc:
– Thực hiện các công việc liên quan đến bộ phận buồng phòng.
– Dọn dẹp buồng phòng theo yêu cầu của trưởng bộ phận
– Chuẩn bị buồng trước khi khách đến.
– Dọn dẹp phòng khi khách đi.
– Thường xuyên kiểm tra các vật dụng trong kho, đồ giặt ủi, đồng phục, khăn trải bàn và báo cáo những vật dụng bị thất lạc và tìm lại được.
– Đảm bảo duy trì dịch vụ vệ sinh tốt nhất từ phòng khách đến các khu vực công cộng.
– Lập bản kiểm kê hàng tồn kho để đảm bảo cung cấp đầy đủ trong phòng cho khách.
– Đưa ra những kiến nghị để cải thiện dịch vụ và đảm bảo hoạt động hiệu quả hơn.
2. Yêu cầu:
– Đã có kinh nghiệm làm công việc buồng phòng tại khách sạn
– Nhanh nhẹn, trung thực,
– Tuân thủ theo quy định nơi làm việc.
V. NHÂN VIÊN SALES VÀ MARKETING:
- Mô tả công việc:
– Nhân viên kinh doanh, tìm kiếm khách hàng.
– Nhận khách đặt booking – sale phòng và xử lý những vấn đề liên quan đến khách hàng.
– Triển khai các hoạt động promotion của khách sạn khi được giao.
2. Yêu cầu:
– Bằng cấp tối thiểu: Đại học/Cao đẳng chuyên ngành du lịch, marketing, kinh tế.
– Số năm kinh nghiệm: 01 năm ở vị trí tương đương.
– Nhanh nhẹn, chăm học hỏi có tinh thần làm việc theo nhóm.
– Giao tiếp tốt, Tiếng anh lưu loát.
– Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo.
– Có thể chịu được áp lực cao trong công việc.
– Ưu tiên ứng viên am hiểu và có kiến thức về CNTT (Marketing internet, online,….).
VI. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN:
- Mô tả công việc:
– Theo dõi hàng hóa xuất nhập (các chứng từ xuất, nhập từ bộ phận kho, mua hàng).
– Kiểm soát giá cả hàng hóa mua vào.
– Quản lí định mức tồn kho, đặt hàng.
– Kiểm soát hàng tồn kho, xuất nhập tồn.
– Phối hợp thanh toán cho nhà cung cấp.
– Tổ chức theo dõi, kiểm kê, quản lí tài sản công cụ dụng cụ.
– Lên báo cáo (cuối tháng, cuối quý. Báo cáo tình hình lãi lỗ, Lên báo cáo thuế và báo cáo tài chính cuối năm).
2. Yêu cầu:
– Có trình độ CĐ/ĐH ở vị trí tương đương.
– Số năm kinh ngiệm: 02 năm ở vị trí tương đương.
– Cẩn thận, chăm chỉ, chịu áp lực cao.
– Làm việc lâu dài.
VII. NHÂN VIÊN LỄ TÂN.
- Mô tả công việc:
-Thực hiện thủ tục check-in, check out cho khách lưu trú
– Cung cấp thông tin, dịch vụ tour, nhà hàng.
– Giải quyết thắc mắc, than phiền của khách hàng.
– Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc (BGĐ) về hoạt động của bộ phận lễ tân khách sạn.
– Luôn duy trì tiêu chuẩn dịch vụ một cách chuyên nghiệp.
– Liên hệ tìm kiếm đối tác và tham gia tích cực vào việc bán các dịch vụ du lịch để tăng doanh thu cho khách sạn.
– Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc (BGĐ) về hoạt động của bộ phận lễ tân khách sạn.
-Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của BGĐ.
– Phối hợp thực hiện với các bộ phận khác.
2. Yêu cầu:
– Bằng cấp tối thiểu: Chứng chỉ nghiệp vụ chuyên ngành Lễ tân.
– Số năm kinh nghiệm: 01 năm ở vị trí tương đương.
– Ngoại hình ưa nhìn ( Nam: 1,65m trở lên, Nữ: 1,60m trở lên)
– Tiếng Anh giao tiếp, biết thêm ngoại ngữ khác là lợi thế (Hàn, Nhật, Pháp).
– Thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm Lễ Tân.
– Có khả năng xử lý tình huống tốt.
– Trung thực trong công việc.
VIII. BẾP + PHỤ BẾP.
- Mô tả công việc:
– Phụ trách Buffet sáng.
– Kiểm tra phiếu ăn, số phòng và số lượng người khi khách lên dùng Buffet.
– Chuẩn bị thực đơn chế biến món ăn cho nhân viên.
– Sắp xếp gọn gàng các thiết bị trong bếp.
– Thực hiện yêu cầu theo sắp xếp của BGĐ.
– Dọn dẹp vệ sinh khu vực bếp, dụng cụ nhà hàng Bếp.
2. Yêu cầu:
– Bằng cấp tối thiểu: Chứng chỉ Nghiệp Vụ Nấu Ăn Chuyên Nghiệp
– Số năm kinh nghiệm: 02 năm ở vị trí tương đương.
– Có khả năng xử lý tình huống tốt.
– Chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm cao.
…………………………………………………………………………………..
LƯƠNG THỎA THUẬN KHI PHỎNG VẤN
………………………………………………………………………………….
CÁC ỨNG VIÊN QUAN TÂM XIN VUI LÒNG NỘP HỒ SƠ TẠI:
Email:92phanchautrinh. tbdhotel@gmail.com
hoặc Nộp trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 92 Phan Châu Trinh – Hải Châu – Đà Nẵng.
Website:www.danangpacifichotel.vn
……………………………………………………………………………………
NOTE:
+ Không trả lại hồ sơ khi không Trúng Tuyển.
+ Ứng viên Trúng tuyển sẽ được Công ty gọi và phỏng vấn trực tiếp.