DÒNG SỰ KIỆN

Khách sạn One Opera Đà Nẵng thông báo tuyển dụng (30/06/2016)

1. NHÂN VIÊN BẢO VỆ

Mô tả công việc
Bảo vệ người và tài sản của Khách sạn.

Yêu cầu công việc

– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Có sức khỏe tốt
– Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

2. NHÂN VIÊN PHỤC VỤ BUỒNG PHÒNG

Mô tả công việc

– Thực hiện công việc làm vệ sinh phòng khách theo đúng quy trình đã được huấn luyện.
– Báo cáo ngay những hư hỏng, mất mát trong phòng cho cấp trên
– Chấp hành các nhiệm vụ khác theo sự phân công từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp tại các trường cao đẳng, trung cấp, trường dạy nghề chuyên ngành nghiệp vụ buồng phòng.
– Tiếng Anh tốt, đáp ứng yêu cầu công việc
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phục vụ buồng phòng trong các khách sạn hoặc khu nghĩ mát cao cấp

3. NHÂN VIÊN IT

Mô tả công việc

– Có khả năng và kinh nghiệm trong quản trị hệ thống mạng, máy tính, máy in, camera vận hành tốt.
– Có kinh nghiệm quản trị website
– Quản trị hình ảnh khách sạn, Hiểu biết và sử dụng thành thạo các phần mềm chỉnh sửa ảnh như photoshop…

Yêu cầu công việc

● Nam, tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin.
● Tiếng Anh đáp ứng yêu cầu công việc
● Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các khách sạn hoặc khu nghĩ mát cao cấp

4. NHÂN VIÊN LOCKER BOY

Mô tả công việc

– Giữ tủ đồ cho khách, quản lí đồ và chìa khóa tủ đồ
– Giữ vệ sinh sạch sẽ khu vực xông sục, xông hơi
– Niềm nở và luôn tươi cười với khách hàng đến sử dụng dịch vụ
– Giới thiệu khách đến với từng khu vực dịch vụ

Yêu cầu công việc

● Nam, tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng chuyên ngành khách sạn – du lịch hoặc chuyên ngành bơi lội;
● Tiếng Anh đáp ứng yêu cầu công việc
● Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các khách sạn hoặc khu nghĩ mát cao cấp

5. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (GUEST RELATION)

Mô tả công việc

– Chào đón khi khách đến lưu trú tại khách sạn.Luôn chào đón khách một cách thân thiện và lịch sự ngay khi khách đến Khách sạn hoặc tiễn khách ra về.

– Hỗ trợ nhân viên Lễ tân để nhanh chóng thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách
– Sử dụng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp để giới thiệu đến khách các dịch vụ hiện có của Khách sạn.
– Liên hệ với khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách.
– Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất.
– Phối hợp với các bộ phận để đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách.
– Cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân của khách vào Danh sách khách hàng
– Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên.

6. NHÂN VIÊN HÀNH LÝ/ BELLMAN

Mô tả công việc

Hỗ trợ hành lý cho khách đến lưu trú tại khách sạn. Thực hiện việc đón và tiễn sân bay đối với khách.

7. NHÂN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

Mô tả công việc

– Thiết kế các tài liệu quảng cáo, truyền thông, marketing, website (bandroll, poster, standee, áp phích, brochure) theo yêu cầu của phòng Marketing và công ty.
– Thiết kế , các layout quảng cáo trên báo, xử lý hình ảnh theo yêu cầu,…
– Đưa ra ý tưởng và triển khai thiết kế những hình ảnh phục vụ việc quảng bá thương hiệu cho Công ty.
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp chuyên ngành nghiệp vụ thiết kế đồ họa
– Tiếng Anh đáp ứng yêu cầu công việc
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương trong các khách sạn hoặc khu nghĩ mát cao cấp

8. NHÂN VIÊN KINH DOANH

Mô tả công việc

– Lập kế hoạch, tìm kiếm và khai thác Khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Khách sạn.
– Tư vấn, tiếp thị đến khách hàng các dịch vụ và ưu đãi của khách sạn
– Nâng cao hiệu quả và độ tin cậy của Khách hàng với dịch vụ của Khách sạn.
– Giám sát tất cả các yêu cầu của khách hàng và giải quyết các yêu cầu
đó dưới sự chỉ đạo của Giám đốc.
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale marketing nhà hàng,
khách sạn lớn.
– Hiểu biết về lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, du lịch .
– Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

9. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT ĐIỆN, ĐIỆN LẠNH

Mô tả công việc

Phụ trách kỹ thuật điện lạnh, đảm bảo hệ thống điều hòa không khí của khách sạn.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp kỹ thuật điện, điện lạnh
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các khách sạn hoặc khu nghĩ mát cao cấp

10. NHÂN VIÊN BẾP BÁNH

Mô tả công việc

Nhân viên làm bánh làm việc tại Bếp bánh, chịu trách nhiệm làm bánh phục vụ bữa sáng và các bữa ăn trong ngày. Đảm bảo luôn tuân thủ các quy định làm việc tại bộ phận và Khách sạn

Yêu cầu công việc

– Nam, có chứng chỉ làm bánh chuyên nghiệp
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các khách sạn hoặc khu nghĩ mát cao cấp

11. NAM NHÂN VIÊN LỄ TÂN

Mô tả công việc

– Đón tiếp khách, làm các thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách
– Nhận và giải quyết các yêu cầu đặt phòng của khách qua điện thoại, email hoặc khách trực tiếp đến khách sạn.
– Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với khách hàng bằng tiếng Anh
– Giúp đỡ nhiệt tình và niềm nở cung cấp thông tin, tư vấn địa điểm du lịch cho khách nếu được yêu cầu
– Tiếp nhận thông tin của các khách lẻ đến khách sạn và trả lời thông tin cho khách về các dịch vụ. Giải quyết các tình huống, phàn nàn của khách hàng trong quyền hạn của mình.
– Báo cáo kịp thời những sự việc cấp bách cho quản lý

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành nghiệp vụ Lễ tân
– Nói và viết tiếng Anh lưu loát
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lễ tân trong các khách sạn hoặc khu nghĩ mát cao cấp

12. NHÂN VIÊN PHA CHẾ

Mô tả công việc

– Pha chế và cung cấp đồ uống theo yêu cầu của khách thông qua order của bộ phận bàn
– Bảo quản, làm sạch các dụng cụ làm việc
– Quản lý hàng hóa của bộ phận pha chế
– Đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý Nhà hàng

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp tại các trường cao đẳng, trung cấp, trường dạy nghề chuyên ngành pha chế.
– Tiếng Anh tốt, đáp ứng yêu cầu công việc
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm pha chế trong các khách sạn hoặc khu nghĩ mát cao cấp

13. NHÂN VIÊN PHỤC VỤ NHÀ HÀNG

Mô tả công việc

– Nhận order từ khách
– Chuyển order từ khách đến bộ phận liên quan một cách chính xác và nhanh nhất;
– Phục vụ các nhu cầu về thức ăn, nước uống cho khách; – Setup bàn ăn và dụng cụ phục vụ Khách
– Các yêu cầu khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp tại các trường cao đẳng, trung cấp, trường dạy nghề chuyên ngành phục vụ bàn.
– Tiếng Anh tốt, đáp ứng yêu cầu công việc
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phục vụ nhà hàng trong các khách sạn hoặc khu nghĩ mát cao cấp

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng gửi hồ sơ theo địa chỉ:
Phòng Nhân sự, Khách sạn One Opera Đà Nẵng
115 Nguyễn Văn Linh, Thành phố Đà Nẵng
Hoặc theo địa chỉ email: khanh.hr@oneopera.vn
Điện thoại: 0511.2223344 số máy lẻ: 886 & 887

Hạn nộp hồ sơ 30/06/2016

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *