Khách sạn Nhật Minh Đà Nẵng thông báo tuyển dụng nhiều vị trí (06/2016)

Khách sạn Nhật Minh là một trong những khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế hàng đầu tại Đà Nẵng. Với chiều cao 15 tầng khách sạn Nhật Minh mang đến cho tất cả du khách một góc nhìn toàn cảnh bãi biển Mỹ khê tuyệt đẹp cũng như thành phố Đà Nẵng.

1. SALES MANAGER

Mô tả công việc

  • Điều hành và định hướng kế hoạch phòng kinh doanh
  • Lên kế hoạch phát triển, xây dựng chiến lược kinh doanh và phối hợp với ban giám đốc cùng thực hiện.
  • Thực hiện phần việc do ban giám đốc giao
  •  Thiết lập các kênh tiếp cận với các nguồn khách hàng mới.
  •  Giới thiệu các đặc trưng dịch vụ của Khách sạn với khách hàng tiềm năng.
  •  Đặt các chỉ tiêu kinh doanh.
  •  Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình khảo sát thị trường khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
  •  Đề xuất các kế hoạch phát triển kinh doanh, ý tưởng xây dựng chiến lược kinh doanh và phối hợp với các nhân viên có liên quan để thực hiện các kế hoạch đó.
  •  Phối hợp với các bộ phận có liên quan để chuẩn bị cập nhật thường xuyên các tài liệu giới thiệu, giá phòng,… của Khách sạn
  •  Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình tham gia phỏng vấn.

2. PHỤ TRÁCH HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
  • Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
  • Lập ngân sách nhân sự.
  •  Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho chiến lược của công ty.
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
  • Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
  •  Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
  • Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
  • Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
  • Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
  • Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty.
  • Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.

3. TRƯỞNG BỘ PHẬN LỄ TÂN (FOM)

Mô tả công việc

– Quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận lễ tân và chịu trách nhiệm trước BGĐ về tình hình hoạt động của bộ phận;
– Lên lịch làm việc cho nhân viên bộ phận;
– Giám sát thực hiện check-in, check out; thu tiền và quản lý doanh thu;
– Giải quyết các than phiền của khách;
– Các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

4. BẾP TRƯỞNG

Mô tả công việc

  •  Xây dựng các loại thực đơn Buffet, Setmenu, Ala carte và công thức chế biến.
  • Nghiên cứu và đưa ra các món mới cho nhà hàng.
  •  Kiểm tra trình bày trang trí đồ ăn và đồ tự chọn. – Kiểm tra và xét duyệt các yêu cầu mua hàng, đặt hàng của bộ phận bếp.
  • Thực hiện, kiểm soát và duy trì định mức hàng dự trữ cho bộ phận bếp.
  •  Giám sát, quản lý bộ phận bếp, đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên bộ phận.
  • Nhận xét, đánh giá, khen thưởng, kỷ luật nhân viên.
  •  Thực hiện kiểm soát duy trì tiêu chuẩn VSAT thực phẩm.
  •  Phối hợp chặt chẽ với Tổng bếp trưởng đểhoàn thành tốt công việc.
  •  Chịu trách nhiệm báo cáo định kỳ và đột xuất theo quy định của công ty.

5. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

Mô tả công việc

  •  Báo cáo quỹ tiền mặt, ngân hàng hàng ngày;
  •  Nhập chứng từ hàng hóa mua vào phần mềm, kiểm tra giá cả;
  •  Tập hợp đề nghị thanh toán của các bộ phận, kiểm tra chứng từ để cấp trên duyệt chi;
  •  Lên kế hoạch theo dõi công nợ và thanh toán nhà cung cấp;
  • Lên báo cáo kinh doanh phần chi phí;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng hoặc lãnh đạo cấp cao hơn.
  • Trao đổi chi tiết công việc khi phỏng vấn.

6. NHÂN VIÊN LỄ TÂN

Mô tả công việc

– Thực hiện công việc theo quy chuẩn của công ty và yêu cầu của trưởng bộ phận.
– Luôn duy trì tiêu chuẩn dịch vụ một cách chuyên nghiệp
– Làm thủ tục check in (nhận phòng), check out (trả phòng) và giải quyết những phát sinh của khách lưu trú tại khách sạn, cung cấp thông tin du lịch cho khách
– Sắp xếp phòng khi nhận được sự đặt phòng Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ khách sạn cũng như khách hàng.

7. NHÂN VIÊN BẾP

Mô tả công việc

– Trực tiếp nấu các món khách order.
– Đảm bảo chất lượng món ăn trước khi chuyển cho bộ phận phục vụ.
– Quản lý công cụ được giao trong bếp dụng
– Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn vệ sinh thực phẩm.
– Chịu trách nhiệm về tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn thực phẩm trong bếp

8. NHÂN VIÊN PHỤC VỤ

Mô tả công việc

– Chào đón sắp xếp bàn cho khách
– Giới thiệu món ăn, thức uống và nhận order từ khách hàng
– Bưng đồ ăn, thức uống phục vụ khách hàng.
– Dọn dẹp lau chùi bàn ghế, sắp xếp bàn
– Thực hiện công việc được giao phó bởi trưởng bộ phận.

9. NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG

Mô tả công việc

– Thực hiện các công việc liên quan đến bộ phận buồng phòng
– Dọn dẹp buồng phòng theo yêu cầu của trưởng bộ phận
– Chuẩn bị buồng trước khi khách đến
– Dọn dẹp phòng khi khách đi
– Công việc trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn

10. NHÂN VIÊN HÀNH LÝ KIÊM AN NINH

Mô tả công việc

  •  Chào đón khách.
  • Mở cửa xe đón khách và lấy hành lý trong cốp xe xuống cho khác đồng thời kiểm tra số lượng hành lý.
  • Mang hành lý lên phòng cho khách và kiểm tra lại số lượng hành lý.
  •  Hướng dẫn khách đến khu vực sảnh và chờ đợi trong thời gian làm thủ tục check-in.
  •  Hỗ trợ mang vác hành lý theo yêu cầu của khách.
  •  Gửi tin nhắn, fax, bao bì, hoặc theo yêu cầu khác của khách.
  •  Sau khi check-in đảm bảo rằng không có hành lý bị chậm trễ trong việc giao trả đồ.
  •  Cung cấp cho khách về thông tin địa phương, bản đồ thành phố và những yêu cầu khác của khách.
  •  Trang bị kiến thức của các cơ sở của tất cả các khách sạn và cửa hàng ẩm thực cùng với thời gian hoạt động của họ.
  •  Xử lý tất cả các yêu cầu đặc biệt nhanh chóng và thích hợp.

11. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT

Mô tả công việc

  • Giám sát hoạt động của tất cả các hệ thống kỹ thuật liên quan và kiểm tra thường xuyên của các hoạt động kỹ thuật khác.
  •  Xử lý ngay lập tức sự cố kỹ thuật và yêu cầu sửa chữa.
  •  Cung cấp các hướng dẫn để giải quyết vấn đề kỹ thuật khi được yêu cầu.
  •  Lên kế hoạch chương trình đào tạo phòng cháy chữa cháy và các thiết bị điện, nước cho các phòng ban khác.
  •  Đảm bảo kỷ luật, quy định, chính sách của khách sạn.
  •  Theo dõi các yêu cầu bổ sung từ các bộ phận khác.
  •  Trung thực, chăm chỉ và linh hoạt trong các tình huống xảy ra.
  •  Thực hiện đầy đủ nội quy, quy định của khách sạn.
  •  Theo dõi, nghiệm thu việc lắp đặc tài sản cố định, máy móc.
  •  Theo dõi quá trình bảo hành.
  • Quản lý hồ sơ bảo trì.

12. NHÂN VIÊN LÁI XE

Mô tả công việc

  • Thực hiện đúng các quy định về an toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho người, xe và hàng hóa trên đường công tác, làm việc theo nguyên tắc “lái xe an toàn và tiết kiệm”.
  •  Chịu sự điều hành nhận chuyến xe từ Giám đốc và bộ phận lễ tân.
  •  Bảo quản và giữ gìn xe tốt. Đảm bảo xe luôn sạch sẽ và trong tình trạng sẵn sàng phục vụ.
  •  Luôn kiểm tra xe nhằm phát hiện và khắc phục kịp thời các hư hỏng, bảo trì xe theo định kỳ, cập nhật đầy đủ vào sổ theo dõi thiết bị. Giữ mối quan hệ tốt với các đơn vị sửa chữa, bảo trì xe thường xuyên cho Công ty.
  •  Phải đảm bảo phương tiện vận chuyển luôn ở trong điều kiện tốt trước khi sử dụng.
  •  Tuân thủ các quy định về luật lệ an toàn giao thông.
  •  Giữ gìn bí mật nội dung công việc cán bộ hoặc nhân viên trao đổi trên xe, không bàn tán, tung tin, nói xấu xuyên tạc sự thật làm giảm uy tín khách và Công ty.

Quyền lợi được hưởng

– Mức lương hấp dẫn
– Thưởng và phụ cấp theo chế độ công ty
– Môi trường thân thiện và chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

– Kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương
– Tiếng Anh giao tiếp tốt
– Kỹ năng đào tạo và quản lý
– Ưu tiên có kinh nghiệm setup

Yêu cầu hồ sơ

– Sơ yếu lý lịch – CMND, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh (bản công chứng)
– Ảnh 4 x 6 (4 cái)
– Chứng chỉ, bằng cấp (công chứng)

Hồ sơ gửi về địa chỉ: Lô D1 – Trần Bạch Đằng – quận Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng hoặc email: hr@nhatminhhotel.vn

Hạn nộp hs 30/06/2016

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *