Khách Sạn Green Plaza Đà Nẵng thông báo tuyển dụng (06/2016)

1. NHÂN VIÊN IT

Số lượng: 2
Mô tả công việc:
-Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên thuộc chuyên ngành CNTT.
-Có kinh nghiệm về ngôn ngữ lập trình PHP, biết HTML, CSS, lập trình PHP, SEO, quản trị web….
– Có kinh nghiệm về quản trị mạng, quản trị hệ thống server.
-Có kinh nghiệm về phần cứng máy tính.
– Có trách nhiệm với công việc, làm việc nghiêm túc, nhanh nhẹn, nhiệt tình

2. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT

Số lượng :5
MÔ tả công việc:
– Tuân thủ mọi quy định, quy trình làm việc của phòng kỹ thuật và BQL Khách sạn.
– Giám sát và vận hành các hệ thống kỹ thuật của Khách sạn theo đúng quy trình.
– Nắm rõ và thực hiện những thủ tục xử lý tình huống khẩn cấp như cháy, nổ, cứu hộ thang máy, mất điện, nước, rò rỉ gas …
– Thực hiện công tác kiểm tra phòng máy kỹ thuật và Khách sạn hàng ngày.
– Thực hiện việc kiểm tra lịch bật/tắt các thiết bị chiếu sáng, điều hòa thông gió …
– Trực ca, sẵn sàng xử lý mọi sự cố khi cần.
– Thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống kỹ thuật của Khách sạn theo đúng quy trình.
– Chịu trách nhiệm chính khi thực hiện những công việc bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống điều hòa, thông gió, các kho lạnh, tủ lạnh của Khách sạn.
– Phối hợp thực hiện các công việc duy tu bảo dưỡng Khách sạn như sơn bả, mộc, nề …
– Thi công các công việc lắp đặt mới, di dời, cải tạo hệ thống, thiết bị trong Khách sạn.
– Sử dụng và bảo quản trang thiết bị, vật tư một cách hợp lý.
– Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao phó.
– Đáp ứng các cuộc gọi của khách hàng khiếu nại về hệ thống điều hòa, nhiệt độ cài đặt…một cách tích cực, lịch sự và kịp thời. Giám sát hoạt động của hệ thống điều hòa, thông gió:nhiệt độ cài đặt, chế độ…và có những điều chỉnh thích hợp khi cần thiết
– Vận hành và bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điều hòa, thông gió, kho lạnh, tủ lạnh…
– Sửa chữa hệ thống điều hòa, thông gió, thiết bị lạnh
– Ghi chép lại các hồ sơ về việc bảo trì và sửa chữa
– Tham gia vào công tác vận hành, bảo dưỡng hệ thống cơ điện của Khách sạn
– Phối hợp với các giám sát, trợ lý kỹ sư trưởng, đưa ra các ý kiến để hoạt động của hệ thống HVAC trong trạng thái tốt nhất.

3. NHÂN VIÊN NHÀ HÀNG

Số lượng:5
Chào đón khách, nhận khách từ Lễ tân và kéo ghế mời khách ngồi.
– Thực hiện các bước phục vụ Nhà hàng.
– Trực tiếp ghi order, giới thiệu và tư vấn đồ uống, món ăn cho khách, hướng dẫn khách sử dụng dịch vụ của nhà hàng.
– Chuyển thông tin order món ăn, đồ uống đến bộ phận bếp/ thu ngân/ bar.
– Đáp ứng yêu cầu của khách một cách nhanh nhất trong khả năng cho phép. Luôn duy trì mối quan tâm gần gũi với khách hàng trong suốt quá trình khách dùng dịch vụ.
– Phối hợp với bộ phận Bar và Bếp cung cấp kịp thời, đầy đủ, chính xác các món ăn trong order của khách.
– Luôn theo dõi thời gian đáp ứng món ăn, đồ uống của Bếp, Bar để xử lý kịp thời.
– Trực tiếp phục vụ khách hàng như chuyển đồ uống, món ăn, thu dọn bát đĩa, giải đáp thắc mắc,… của khách hàng.
– Trực tiếp thực hiện quá trình thanh toán
– Chào tam biệt tất cả khách hàng.

4. NHÂN VIÊN AN NINH

Số lượng: 8
Lập sổ theo dõi tài sản, vật tư, hàng hoá xuất nhập ra khỏi công ty.
– Khi khách đến liên hệ giao dịch. Bảo vệ hỏi rõ lai lịch của khách sau đó liên hệ văn phòng hoặc người cần gặp. Nếu bộ phận văn phòng công ty đồng ý tiếp thì bảo vệ đề nghị khách đăng ký và xuất trình giấy tờ tùy thân trước khi vào công ty.
-Bảo vệ có trách nhiệm giúp khách, CNV đưa xe vào đúng vị trí khi khách CNV dừng xe trước công ty, phát thẻ xe, thu thẻ xe khi khách – CNV lấy lại xe, giúp khách CNV chuyển xe từ chỗ để xe ra ngoài.
-Khi có thư báo, bưu phẩm, quà tặng. Nhân viên bảo vệ nhận từ tay người đưa đến đồng thời chuyển ngay đến bộ phận văn thư của Công ty xử lý.
– Giúp đỡ các bộ phận cá nhân nơi công tác trong phạm vi thời gian cho phép.
-Trường hợp phân ca trực cho tại cùng một địa điểm thì bảo vệ phải lập biên bản bàn giao ca. Biên bản bàn giao ca phải thể hiện các nội dung: số lượng chìa khoá giao, ngày giờ giao, tên người giao – người nhận, các trường hợp phát sinh trong ca trực, các trường hợp cần giải quyết tiếp theo…
-Trường hợp bảo vệ được phân công làm ca, hoặc đổi cho người khác thì phải chuyển giao đầy đủ các sổ ghi chép trên đây, chìa khoá, phương tiện làm việc v.v.
-Thường xuyên kiểm tra tài sản, phát hiện ra những CNV xâm phạm tài sản và nội qui của Công ty, báo cáo Tổ trưởng bảo vệ, Tổ trưởng bảo vệ có trách nhiệm báo cáo cho TP HC xem xét và xử lý.
-Kiểm tra các thiết bị PCCC đầu tháng, nội dung kiểm tra gồm: bình PCCC còn sử dụng được không? Có đúng vị trí không? Có hướng dẫn sử dụng không? Biên bản kiểm tra chuyển về TP HC kiểm tra.
– Nhắc nhở nhân viên, công nhân khách đến làm việc luôn tuân thủ các biện pháp an toàn lao động, PCCN và nội quy Công ty.
-Kiên quyết không cho nhân viên và khách có mùi rượu, bia, mang chất nổ… vào Công ty.
-Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.

Mọi chi tiết: Liên hệ qua mail: hrsec@greenplazahotel.vn
SDT: 0908 623 396- 0917 576 557.
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp. Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn, resort
ĐỊA CHỈ: 238 Bạch Đằng- P. Phước Ninh- q. Hải Châu- TP Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *