DÒNG SỰ KIỆN

Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng tuyển dụng nhiều vị trí (05/2016)

Khách sạn Eden Plaza Da nang đạt tiêu chuẩn 4 sao được thiết kế hài hòa giữa lối kiến trúc Châu Âu pha lẫn nét hiện đại tráng lệ với hơn 150 phòng tiện nghi và căn hộ cao cấp kết hợp với hệ thống dịch vụ phong phú đa dạng:

Hiện Eden có nhu cầu tuyển dụng các ứng viên nhiệt huyết với công việc cho các vị trí sau:
Để tăng cường nhân sự cho một số bộ phận trong khách sạn, đảm bảo mục tiêu phát triển sắp đến chúng tôi cần các ứng viên như sau:​

  1. Phó bộ phận lễ tân (Supervisor )

1 nữ: Kinh Nghiệm: ở vị trí tương đương ks từ 4 sao, từ 2 năm trở lên; Ngoại ngữ : tiếng anh thông thạo nghe, nói, viết , ngoại ngữ 2 là tiếng Trung Quốc , Hàn Quốc được ưu tiên. Có khả năng lãnh đạo đội nhóm,sử dụng tốt phần mềm quản lý khách sạn, giao tiếp tốt, ngoại hình ưu nhìn, tốt nghiệp trung cấp trở lên, đã qua đào tạo nghiệp vụ lễ
tân.​Nhân viên lễ tân: 1 nữ: Kinh Nghiệm: từ 1 năm trở lên được ưu tiên. Ngoại ngữ : tiếng Anh thông thạo nghe, nói, viết , ngoại ngữ 2 là tiếng Trung Quốc , Hàn Quốc ( Đại học ngoại ngữ được ưu tiên ). Sử dụng tốt phần mềm quản lý khách sạn, giao tiếp tốt , ngoại hình ưu nhìn. – Trung thực, nhanh nhẹn,.​

  1. Nhân viên chăm sóc khách hàng – lễ tân

1 nữ: Kinh Nghiệm: từ 1 năm trở lên được ưu tiên​ Ngoại ngữ : tiếng Hàn Quốc, thông thạo nghe nói viết , ngoại ngữ 2 là tiếng Anh. (Đại học ngoại ngữ được ưu tiên). Sử dụng tốt máy tính , giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục tốt , ngoại hình ưu nhìn.​

  1. Bell Man – nhân viên hành lý

3 Nam: ngoại hình ưu nhìn ( Dưới 30 tuổi ). Ngoại ngữ : giao tiếp tốt (tiếng Anh ) biết thêm ngôn ngữ khác được ưu tiên Tiếng Trung, hoặc Hàn Quốc , Nhật,có kinh nghiệm : được ưu tiên, giao tiếp tốt.​

  1. Nhân viên thợ điện bảo trì

4 nam: Có kinh nghiệm ở vị trí đươc giao 2 năm trở lên , tốt nghiệp Trung cấp trở lên, Đã từng làm khách sạn được ưu tiên.​

  1. Nhân viên phục vụ nhà hàng: 4: Giao tiếp tiếng anh / Trung quốc : cơ bản- 10 nhân viên nam – nữ phục vụ. Ngoại hình ưu nhìn. Đã qua đào tạo nghiệp vụ nhà hàng được ưu tiên.​
  2. Nhân viên lễ tân – nhà hàng: 1 nữ: Giao tiếp tốt tiếng Trung / Hàn quốc. Ngoại hình ưu nhìn, đã qua đào tạo nghiệp vụ nhà hàng được ưu tiên.​
  3. Bếp:1 (bếp trưởng khối khách sạn ):

– Xây dựng các loại thực đơn Buffet, Setmenu, Ala carte và công thức chế biến.
– Nghiên cứu và đưa ra các món mới cho nhà hàng.
– Kiểm tra trình bày trang trí đồ ăn và đồ tự chọn.
– Kiểm tra và xét duyệt các yêu cầu mua hàng, đặt hàng của bộ phận bếp.
– Thực hiện, kiểm soát và duy trì định mức hàng dự trữ cho bộ phận bếp.
– Giám sát, quản lý bộ phận bếp, đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên bộ phận.
– Nhận xét, đánh giá, khen thưởng, kỷ luật nhân viên.
– Thực hiện kiểm soát duy trì tiêu chuẩn VSAT thực phẩm.
– Phối hợp chặt chẽ với Tổng bếp trưởng để hoàn thành tốt công việc.
– Chịu trách nhiệm báo cáo định kỳ và đột xuất theo quy định của công ty.​

  1. Bếp: 1 nhân viên bếp Âu:

– Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu, hàng hóa đầu vào.
– Duy trì nâng cao chất lượng món ăn và thời gian chế biến món đáp ứng yêu cầu khách hàng- Đảm bảo chế biến món ăn theo đúng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, công thức và định mức tiêu hao thực phẩm cho phép.
– Trực tiếp nấu và hướng dẫn trình bày các món ăn- đảm bảo tay nghề tốt.
– Kiểm tra lại thức ăn đã làm trước khi phục vụ khách hàng.
– Tổ chức các khu vực sắp xếp nguyên vật liệu, thực phẩm và hướng dẫn cho nhân viên.
– Kết hợp với các nhân viên trong bếp
đảm bảo vệ sinh, an toàn lao động.​

  1. Bếp: 1 (Tổ trưởng tổ tạp vụ bếp, Nam/ nữ ):Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương lại các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ mát từ 4-5 sao, sức khỏe tốt, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm .​
  2. Bếp : 2 (Nhân viên tạp vụ bếp ( Nam / Nữ ):Có sức khỏe , chịu khó, dưới 45 tuổi.​
  3. Nhân viên thiết kế:Thành thạo các phần mềm đồ họa (corel, photoshop, flash, …), studio,…, quản trị mạng, bán hàng qua mạng được ưu tiên.Có kinh nghiệm ở khách sạn 4,5 sao được ưu tiên. – Ngoại ngữ: tiếng Anh thông thạo, nghe nói viết tốt.
  4. Duty manager /quản lý ca:Chịu trách nhiệm trực tiếp với trưởng bộ phận Tiền sảnh về các vấn đề liên quan đến khách và các hoạt động khác của khách sạn. Hỗ trợ và cung cấp thông tin cho các bộ phận khác. Xử lý linh động các tình huống xảy ra trong khách sạn. Quản lý trực tiếp hoạt động của lễ tân và các bộ phận liên quan. Kiểm tra và đảm bảo điều kiện tốt nhất cho Tiền Sảnh. Làm việc với HR và các bộ phận khác để đảm bảo tình hình nhân sự, Tham gia giám sát tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn. Tiếng Anh : tốt đảm bảo cho công việc , biết thêm ngoại ngữ: Trung / Hàn được ưu tiên.​
  5. Trưởng bộ phận giải trí

1 nam : Quản lý bộ phận spa, thể thao, karaoke , quầy hàng lưu niệm, các quầy bar. Và các nhiệm vụ khác do tổng quản lý giao ( cụ thể trao đổi thêm tại phỏng vấn ).
Có hiểu biết về các lĩnh vực giải trí của khách sạn.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên. Có 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 4 sao trở lên.
• Tiếng Anh giao tiếp lưu loát (nghe,nói,đọc,viết) .
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Nhiệt tình, nhanh nhẹn,
có trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc. lập kế hoạch, chủ động, bao quát công việc được giao.

➡Quyền lợi được hưởng:
– Thu nhập: Lương thỏa thuận + Service charge ( tiền thưởng hằng tháng ).
– Cung cấp đồng phục + bữa ăn/ ca.
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN khi ký hợp đồng lao động.
– Ứng viên được đào tạo nâng cao kỹ năng để đáp ứng tiêu chuẩn của khách sạn.
– Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, phát huy được năng lực cá nhân…​

Hồ sơ bao gồm:
– CV.
– Sơ yếu lý lịch.
– Bản sao Chứng minh thư.
– Bản sao Giấy khai sinh.
– Bản sao Hộ khẩu ( bảng sao ). Các văn bằng liên quan, giấy chứng nhận đã làm việc ở các ks ( bảng sao )
– Giấy khám sức khỏe.
– 4 Ảnh 3×4 hoặc 4 ảnh 4×6.10 ​

Liên hệ:- Ms.An. Phòng nhân sự khách sạn Eden Plaza da nang.​
Địa chỉ: số 5-7 Duy Tân ,Hải châu, Đà Nẵng.​
ĐT: 0511.39662.666​
Email: hrm@edenplazadanang.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.