DÒNG SỰ KIỆN

Khách sạn Avora Đà Nẵng sắp khai trương tuyển dụng (31/11/2016)

Khách sạn Avora sắp khai trương cần tuyển các vị trí sau:

1. NHÂN VIÊN LỄ TÂN
Mô tả công việc

– Thực hiên hiệu quả các thủ tục nhận phòng, trả phòng cho khách lưu trú với thái độ phục vụ thân thiện. lịch sự, niềm nở và chuyên nghiệp.
– Cung cấp thông tin, dịch vụ tour, nhà hàng và các dịch vụ khác của Khách sạn.
– Đảm bảo các phiếu đăng ký nhận phòng khách được điền đầy đủ với thông tin chính xác. Giá phòng, loại phòng được cụ thể chính xác theo quy định.
– Tiếp nhận và trả lời tất cả các cuộc gọi trong và ngoài khách sạn gọi đến.
– Ghi nhận các thắc mắc, phàn nàn hoặc hiểu lầm của khách hàng và tìm cách giải quyết sớm nhất có thể, hoặc báo cho cấp trên để có phương án giải quyết. Ghi lại trong sổ nhật ký, để tiện theo dõi và thực hiện.
– Tuân thủ các quy trình quy định của khách sạn
– Các công việc khác có liên quan đến bộ phận lễ tân hoặc được cấp trên giao

Yêu cầu công việc

– Nam/nữ, Ngoại hình dễ nhìn;
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành ngoại ngữ, du lịch hoặc tất cả ngành khác có liên quan;
– Sử dụng thành thạo 04 kỹ năng tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết trong công việc;
– Ưu tiên kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trở lên ở vị trí tương đương ở khách sạn khác.
– Giao tiếp tự tin năng động;
– Có tinh thần cầu tiến, chịu khó và có thể làm việc theo ca.

2. NHÂN VIÊN AN NINH
Mô tả công việc

– Trực tiếp tham gia vào việc vận hành các trang thiết bị an ninh, các công cụ, và thực hiện các biện pháp an ninh an toàn nhằm mang đến môi trường an toàn cho khách lưu trú, cán bộ công nhân viên làm việc tại Khách sạn.
– Kiểm tra các thiết bị được xuất / nhập vào Khách sạn và đảm bảo an toàn tuyệt đối tài sản, cơ sở vật chất của khách sạn cũng như của khách hàng.
– Kiểm tra định kỳ các thiết bị phòng cháy, chữa cháy. Nắm vững kiến thức ứng phó với nguy cơ cháy nổ, sự cố cháy nổ và kế hoạch sơ tán của Khách sạn.
– Hướng dẫn và giúp đỡ khách ra – vào khách sạn.
– Tuần tra tất cả các khu vực trong và ngoài khách sạn cả ngày và đêm nhằm phát hiện sớm những nguy cơ gây mất an toàn an ninh trật tự, PCCC trong khách sạn.
– Chấp hành nghiêm túc thời gian làm việc cũng như nội quy quy định của khách sạn.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

– Độ tuổi: dưới 30 tuổi;
– Nam, ngoại hình khá;
– Tốt nghiệp THPT và ưu tiên bộ đội xuất ngũ;
– Ưu tiên có các ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức về nhà hàng, khách sạn;

3. NHÂN VIÊN IT
Mô tả công việc

– Phụ trách về mặt kỹ thuật, bảo trì server, hệ thống mạng, máy tính, thiết bị văn phòng, hệ thống camera, điện thoại,….
– Quản lý, vận hành mạng máy tính, mạng điện thoại, mang LAN. Thiết lập và chia tách các mạng LAN, WAN và các công nghệ bảo mật trên các hệ thống này.
– Cài đặt, theo dõi vận hành các phần mềm, phần cứng; bảo dưỡng máy tính, mạng nội bộ của công ty để đảm bảo các loại máy móc thiết bị hoạt động liên tục và hiệu quả. Xử lý và khắc phục sự cố máy tính của công ty.
– Hướng dẫn và đào tạo các nhân viên sử dụng hệ thống máy tính, phần mềm quản lý và các thiết bị mạng một cách an toàn, hiệu quả đặc biệt là công tác bảo mật thông tin nội bộ.
– Quản trị hệ thống thông tin, cập nhật dữ liệu và tin tức lên website của công ty. Nâng cao chất lượng nội dung của website.
– Quản lý các thiết bị văn phòng khác: máy in, fax, video conference, …
– Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao phó.

Yêu cầu công việc

– Nam. Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin.
– Có kinh nghiệm và hiểu biết về hệ điều hành Windows, Linux,… Có kinh nghiệm và sử dụng thành thạo Photoshop, Illustrɑtor, Corel, và các phần mềm như Smile, Fast, …
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từng làm việc tại các khách sạn/ resort.
– Có khả năng giao tiếp tiếng anh, ứng xử với khách hàng.

4. NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG
Mô tả công việc

– Thực hiện các công việc dọn dẹp phòng khách tại khách sạn theo bản phân công công việc hàng ngày và danh sách khách ở của phòng được phân công.
– Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong phòng khách sẵn sàng trước khi đón khách. Thay vỏ chăn, ga, gối hàng ngày, lau dọn trong phòng.
– Khi khách trả phòng có trách nhiệm kiểm tra phòng và kịp thời báo cho lễ tân những đồ khách đã sử dung trong thời gian lưu trú.
– Bảo đảm tất cả tất cả các khu vực công cộng như: hành lang, cầu thang bộ, thang máy, toilet công cộng,… & các đồ đạc ít sử dụng được lau dọn hàng ngày.
– Bảo đảm nắm được thông tin có liên quan đến tình trạng phòng, khách VIP đặt phòng và thời gian đến. Tham gia các buổi họp của bộ phận buồng phòng.
– Kí nhận và bàn giao cũng như bảo quản chìa khóa đầy đủ đúng quy chuẩn.
– Giữ gìn các công cụ dụng cụ, dụng cụ lao động được cấp phát.
– Bảo đảm nắm vững về các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn bao gồm: loại phòng, trang thiết bị liên quan, các sản phẩm đồ ăn uống…
– Báo cáo cho giám sát/ trưởng bộ phận buồng về bất kì hỏng hóc, tổn hại nào trong phòng khách, khu vực công cộng.
– Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao phó.

Yêu cầu công việc

– Nam/Nữ, tuổi từ 18-35
– Tốt nghiệp THPT trở lên; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm buồng phòng 1 năm trở lên.
– Có sức khoẻ tốt;
– Trung thực, thật thà, chăm chỉ, cẩn thận, ngăn nắp, sạch sẽ;
– Ưu tiên những ứng viên có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản.

5. NHÂN VIÊN KINH DOANH
Mô tả công việc

– Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận các yêu cầu từ khách hàng;chủ động tìm kiếm thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch đi sales hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
– Hiểu rõ và thuộc sản phẩm, giá, ưu nhược điểm của nhà hàng, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
– Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng,
– Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh.
– Xây dựng các gói sản phẩm dịch vụ ăn uống phù hợp để tư vấn đến khách hàng sử dụng và bán các gói dịch vụ này.
– Phối hợp tổ chức các chương trình, sự kiện nhằm thu hút sự tham gia của du khách trong và ngoài khách sạn và xúc tiến công tác bán hàng.
– Lập thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng và lưu trữ hợp đồng.
– Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ…
– Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
– Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
– Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

— Nam / Nữ, ngoại hình khá;
– Thành thạo ít nhất 1 ngoại ngữ (Anh Văn);
– Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm vị trí tương đương tại khách sạn 2-3 sao trở lên;
– Sử dụng thành thọa vi tính.
– Giao tiếp tốt, thông thạo Tiếng anh nghe nói đọc viết;
– Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo;
– Có thể chịu được áp lực cao trong công việc.

6. NHÂN VIÊN NHÀ HÀNG
Mô tả công việc

– Chào đón khách với thái độ niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp;
– Giới thiệu thực đơn thức ăn/thức uống cho khách hàng, tư vấn và phục vụ món ăn cho khách, ghi order và chuyển cho Bếp để chuẩn bị món ăn;
– Set up/ dọn dẹp bàn ăn theo đúng quy trình quy chuẩn phục vụ khách hàng;
– Chăm sóc, làm hài lòng khách hàng, xử lý khéo léo, chuyên nghiệp khi khách phàn nàn;
– Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: bàn ghế, ly, tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan;
– Thực hiện công việc thu ngân, thu chi và báo cáo trong nhà hàng;
– Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao phó.

Yêu cầu công việc

– Nam/Nữ; Ngoại hình ưa nhìn (Nữ cao 1,55m trở lên, nam cao 1,60m trở lên);
– Có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên ngành du lịch/ngoại ngữ hoặc các ngành khác liên quan;
– Tiếng Anh giao tiếp tốt;
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà hàng/Khách sạn;
– Nhanh nhẹn, trung thực, kỹ năng giao tiếp tốt, sẵn sàng làm việc theo ca, ngoài giờ.

7. BẾP TRƯỞNG
Mô tả công việc

– Trực tiếp nấu các món khách order đảm bảo đúng chất lượng định lượng món ăn trước khi chuyển cho bộ phận phục vụ.
– Hiểu biết về các thành phần và công thức nấu mỗi món trong thực đơn.
– Biết cách trang trí các món ăn phù hợp với tiêu chuẩn và khẩu phần ăn.
– Thiết lập thực đơn, quản lý phát triển thực đơn và các món ăn nếu được yêu cầu.
– Quản lý định lượng thực phẩm theo menu và món ăn.
– Quản lí số lượng thực phẩm trong kho, hàng hóa và quản lý công cụ dụng cụ thiết bị bếp luôn đầy đủ, đúng tiêu chuẩn và trong tình trạng hoạt động tốt.
– Đảm bảo tuân thủ cac quy định và chính sách về vệ sinh và an toàn thực phẩm.
– Đảm bảo nơi làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
– Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao phó.

Yêu cầu công việc

– Nam/Nữ. Có bằng cấp hoặc các chứng chỉ nghiệp vụ bếp;
– Ít nhất 02 năm kinh nghiệm nấu ăn tại các nhà hàng, khu nghỉ dưỡng/ khách sạn;
– Nhanh nhẹn, trung thực, kỹ năng giao tiếp tốt, sẵn sàng làm việc theo ca, ngoài giờ

8. NHÂN VIÊN BẾP
Mô tả công việc

– Trực tiếp nấu các món khách order đảm bảo đúng chất lượng định lượng món ăn trước khi chuyển cho bộ phận phục vụ.
– Hiểu biết về các thành phần và công thức nấu mỗi món trong thực đơn.
– Biết cách trang trí các món ăn phù hợp với tiêu chuẩn và khẩu phần ăn.
– Hỗ trợ Bếp trưởng phát triển thực đơn và các món ăn nếu được yêu cầu.
– Quản lí số lượng thực phẩm trong kho, hàng hóa và quản lý công cụ dụng cụ thiết bị bếp luôn đầy đủ, đúng tiêu chuẩn và trong tình trạng hoạt động tốt.
– Đảm bảo tuân thủ cac quy định và chính sách về vệ sinh và an toàn thực phẩm.
– Đảm bảo nơi làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
– Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao phó.

Yêu cầu công việc

– Nam/Nữ. Có bằng cấp hoặc các chứng chỉ nghiệp vụ bếp;
– Ít nhất 01 năm kinh nghiệm nấu ăn tại các nhà hàng, khu nghỉ dưỡng/ khách sạn;
– Nhanh nhẹn, trung thực, kỹ năng giao tiếp tốt, sẵn sàng làm việc theo ca, ngoài giờ

9. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT
Mô tả công việc

– Kiểm tra và bảo dưỡng hàng ngày hoặc định kỳ các máy móc, hệ thống lắp đặt điện, toà nhà và các trang thiết bị kết nối khác, hệ thống điện lạnh, điều hòa, đường ống, hệ thống vệ sinh, máy móc và các trang thiết bị.
– Kịp thời sửa chữa các thiết bị khi có phiếu yêu cầu theo đúng trình tự kỹ thuật, an toàn và vệ sinh khu vực sửa chữa. Đối với công việc sửa chữa lớn phải báo cáo cho Giám sát Kỹ thuật.
– Định kỳ hoặc hàng ngày theo dõi và ghi chép lại các tiêu chuẩn đo lường khác nhau như đo nhiệt độ, đường ống và các trang thiết bị khác, điều chỉnh khi cần thiết để hoạt động theo đúng chức năng.;
– Thực hiện ghi sổ nhật ký vận hành, sổ bàn giao, hồ sơ thiết bị, kịp thời báo cáo cho cấp trên những trường hợp trở ngại cũng như khó khăn để kịp thời xử lý;
– Thực hiện những công việc được giao bởi Giám sát Kỹ thuật/Trưởng bộ phận ;
– Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao phó.

Yêu cầu công việc

– Nam, tốt nghiệp trung cấp trở lên các trường đạo tạo về kỹ thuật điện.
– Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn);
– Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó trong công việc. Sẵn sàng làm việc theo ca, ngoài giờ

10. NHÂN VIÊN HÀNH LÝ
Mô tả công việc

– Chào hỏi, đón tiếp, mở cửa xe và mang vác hành lý cho khách lưu trú cũng như gọi taxi và chuyển hành lý cho khách ra xe, tiễn khách với thái độ phục vụ thân thiện. lịch sự, niềm nở và chuyên nghiệp.
– Đưa khách lên phòng và hướng dẫn sử dụng trang thiết bị trong phòng khách.
– Đảm bảo tất cả các yêu cầu chuẩn bị về phương tiện xe đi lại cho khách đến, đi, và khách trong khách sạn đú́ng theo yêu cầu và quy trình Khách sạn.
– Cung cấp thông tin, dịch vụ tour, nhà hàng và các dịch vụ khác của Khách sạn khi được yêu cầu.
– Luôn kiểm tra khu vực sảnh, kho hành lý và các dụng cụ trong kho, đảm bảo được sắp xếp ngăn nắp gọn gàng.
– Hỗ trợ công việc an ninh bảo vệ (dắt xe, lấy vé, hướng dẫn đỗ ôtô, xe máy,…)
– Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

– Nam, ngoại hình khá;
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành ngoại ngữ, du lịch hoặc các ngành khác liên quan;
– Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn;

Nộp hồ sơ online (Đơn xin việc và CV có dán ảnh) qua: [email protected]

Thông tin liên hệ

Khách sạn Avora
03 Tiểu La, phường Hòa Cường bắc, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
Người liên hệ: Ms. Thảo
Điện thoại: 0935.972.018
Chức vụ: Nhân sự
Hạn nộp hồ sơ: 31/11/2016

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.