Công ty phục vụ mặt đất sân bay Đà Nẵng tuyển dụng (07/2016)

Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam- Chi nhánh Đà Nẵng hân hạnh chào đón và mong muốn hợp tác với các ứng cử viên năng động, nhiệt tình để tổ chức cung cấp dịch vụ mặt đất cho các hãng hàng không và đáp ứng nhu cầu phát triển trong tương lai của ngành Hàng không tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng. Để đảm bảo nguồn nhân lực phục vụ sản xuất kinh doanh, Chi nhánh VIAGS- DAD thông báo tuyển dụng lao động như sau:

Chức danh Chuyên viên nghiệp vụ

  • Chuyên viên Nhân sự
  • Chuyên viên Kinh doanh
  • Chuyên viên Kế hoạch
  • Chuyên viên Pháp chế – Bảo vệ An ninh Nội bộ

1.1 Tiêu chuẩn chung:

  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Ngoại hình cân đối, không có khuyết tật, sức khỏe tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin thuyết phục người đối diện. Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
  • Chịu đựng áp lực cao trong công việc.
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
  • Năng động, chu đáo, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.
  • Yêu cầu về tuổi: Từ 22 – 30 tuổi.
  • Ngoại hình cân đối, ưa nhìn, không khuyết tật.

Tiêu chuẩn khác:
Chuyên viên nhân sự:
Trình độ: Đại học kinh tế chính quy loại khá trở lên (ưu tiên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực), sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh TOEIC 500 hoặc chứng chỉ tương đương còn hiệu lực (TOEFL paper 470, TOEFL CBT 153, TOEFL iBT 51, IELTS 4.5)
Chuyên viên Kinh doanh:
Trình độ: Đại học kinh tế chính quy loại khá trở lên (ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh quốc tế), sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh TOEIC 600 hoặc chứng chỉ tương đương còn hiệu lực (TOEFL paper 520, TOEFL CBT 190, TOEFL iBT 68, IELTS 5.5)
Chuyên viên Kế hoạch:
Trình độ: Đại học kinh tế chính quy loại khá trở lên (ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh quốc tế), sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh TOEIC 500 hoặc chứng chỉ tương đương còn hiệu lực (TOEFL paper 470, TOEFL CBT 153, TOEFL iBT 51, IELTS 4.5)
Chuyên viên Pháp chế- Bảo vệ An ninh nội bộ:
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học Luật, Đại học An ninh…
Ngoại ngữ: Tiếng Anh TOEIC 500 hoặc chứng chỉ tương đương còn hiệu lực (TOEFL paper 470, TOEFL CBT 153, TOEFL iBT 51, IELTS 4.5).

Nhân viên thương mại

Mô tả công việc:
1.Nhân viên Phục vụ hành khách:
Làm thủ tục hàng không cho hành khách; hướng dẫn khách đi, đến, chuyển tiếp, đón tiễn khách…nhằm đảm bảo đúng quy trình, quy định, an toàn, đúng giờ và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
Nhân viên Cân bằng trọng tải và Giám sát sân đỗ:
Thực hiện dịch vụ cân bằng trọng tải chuyến bay đi đối với các loại máy bay theo phân cấp, đảm bảo tuyệt đối an toàn hiệu quả theo các quy định và tiêu chuẩn công việc.
Điều phối, giám sát các hoạt động khai thác dịch vụ mặt đất của Chi nhánh tại sân đỗ; hướng dẫn chất xếp hành lý, hàng hóa; phối hợp với các đơn vị liên quan đảm bảo một chuyến bay đúng giờ, an toàn, hiệu quả và tuân thủ đúng các quy trình, quy định của các cấp có thẩm quyền.
Nhân viên nghiệp vụ hàng hóa:
Làm tài liệu hàng hoá cho các chuyến bay đi tại sân bay Đà Nẵng, quản lý hàng vào ra kho, kiểm tra hàng đến, giải quyết các thủ tục trả hàng cho khách nhằm đảm bảo đúng qui trình, an toàn, đúng giờ và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
Kiểm tra, kiểm soát hàng hoá đi, đến; giám sát việc chất xếp hàng hoá vào ULD.
Tiêu chuẩn dự tuyển:

  • Trình độ: Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên, có khả năng sử dụng vi tính văn phòng.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh Toeic 450 hoặc chứng chỉ tương đương còn hiệu lực (TOEFL paper 450, TOEFL CBT 133, TOEFL iBT 46, IELTS 4.0) hoặc đại học ngoại ngữ chuyên ngành Tiếng Anh (Cử nhân Tiếng Anh, Sư phạm Tiếng Anh, Ngôn ngữ Anh) có thời hạn không quá 5 năm kể từ ngày cấp tính đến thời điểm tuyển dụng.
  • Ưu tiên ứng viên có thêm ngoại ngữ tiếng Hàn, Trung, Pháp, Nhật.
  •  Ngoại hình cân đối, sức khỏe tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin thuyết phục người đối diện.
  • Chịu đựng áp lực cao trong công việc.
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm. Năng động, chu đáo, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.
  • Yêu cầu về tuổi: Từ 22 – 28 tuổi.
  • Ngoại hình cân đối, ưa nhìn, không khuyết tật. Chỉ số BMI (Body mass index = Cân nặng/Chiều cao2 (cm) trong giới hạn 17.0 ≤ BMI ≤ 24.5
  • Thời gian làm việc: Làm việc theo ca, kíp ngày và đêm.

Hồ sơ dự tuyển:

  • Đơn đăng ký dự tuyển (Được phát mẫu khi nộp hồ sơ).
  • Đơn xin việc.
  • Chứng minh Nhân dân, Hộ khẩu
  • Sơ yếu lý lịch hoặc Lý lịch tư pháp.
  • Bằng cấp, chứng chỉ.
  • 03 ảnh 4*6 (chụp không quá 3 tháng)
  • Các ứng viên có thể nộp Hồ sơ sao y công chứng hoặc mang bản gốc đến để đối chiếu khi nộp hồ sơ.

Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ và Sơ tuyển:

 Thời gian đăng ký và nộp hồ sơ, Sơ tuyển: Từ ngày 22/07/2016 đến ngày 23/07/2016.
+ Sáng: 07h30 đến 11h30.
+ Chiều: 13h30 đến 16h30.

Địa điểm nhận hồ sơ: Tại Phòng Tổ chức hành chính – Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng.
Địa chỉ: Tầng 02 – Tòa nhà Công ty Trực thăng miền Trung – sân bay Quốc tế Đà Nẵng. Phường Hòa Thuận Tây – Quận Hải Châu – Thành phố Đà Nẵng.

 Lịch thi các vòng: Sẽ thông báo cụ thể khi đến nộp hồ sơ.
Ghi chú:
Thí sinh phải nộp hồ sơ trực tiếp, để kiểm tra chiều cao và cân nặng.
Các thí sinh có thể truy cập website: www.viags.com.vn để biết thêm thông tin về tuyển dụng.
Ứng viên đạt yêu cầu sẽ được đào tạo nghiệp vụ và các kỹ năng cần thiết để đáp ứng công việc.
Đến với Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam- Chi nhánh Đà Nẵng bạn sẽ có cơ hội được hưởng mức thu nhập cạnh tranh, được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, chuyên nghiệp, đầy tính sáng tạo và thử thách; bạn sẽ có nhiều cơ hội được thăng tiến và được đào tạo tại các cơ sở đào tạo trong và ngoài nước.
Chúc các bạn thành công !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *