CÔNG TY TNHH MÁY TÍNH PHONG VŨ CẦN TUYỂN GẤP NHỮNG VỊ TRÍ SAU
1 . NHÂN VIÊN BÁN HÀNG ONLINE
Mô tả
Tiếp nhận khách hàng, đơn đặt hàng từ khách hàng.
Bán hàng Online và chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, chat…
Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại như hướng dẫn khách hàng mua hàng, đặt hàng, tiếp nhận đơn hàng khách yêu cầu.
Xuất hàng, theo dõi quy trình giao hàng và hoàn tất cho khách hàng.
Chăm sóc khách hàng, giữ khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới.
Yêu cầu
Có kinh nghiệm bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương, truyền cảm.
Khéo léo trong giao tiếp, có khả năng thuyết phục khách hàng cao.
Có khả năng chịu áp lực công việc, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
- NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
Mô tả :
Thực hiện lưu trữ chứng từ, sổ sách theo luật kế toán và quy định của Công ty.
Tiếp nhận, thu thập, sắp xếp lưu trữ và xử lý và nhập liệu chứng từ kế toán vô phần mềm.
Theo dõi các khoản công nợ đối với khách hàng và nhà cung cấp.
Lập chứng từ ngân hàng, giao dịch với các ngân hàng, cập nhật kịp thời các nghiệp vụ vào phần mềm kế toán
Chuẩn bị các kế hoạch tài chính cho công ty
Theo dõi công nợ và thu chi nội bộ
Yêu cầu :
Sử dụng thành thạo kỹ năng về Word và Exel và phần mền kế toán Misa để thực hiện các văn bản giấy tờ liên quan đến công việc kế toán hoặc lập các báo cáo khác theo yêu cầu của công việc.
Có khả năng giải quyết tình huống phát sinh tốt với các cơ quan chức năng.
Trách nhiệm cao với công việc, với tổ chức.
Kỹ năng quản lý sắp xếp công việc tốt, sẵn sàng đào tạo các nhân viên khi cần.
Có kế hoạch gắn bó lâu dài, ổn định công việc.
Am hiểu về Luật thuế, các chính sách thông tư hướng dẫn của cơ quan thuế.
- CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – ĐÀ NẴNG
Mô tả :
– Lễ tân nghe điện thoại, tiếp khách trực tiếp
– Thu thập ý kiến khách hàng và luôn nở nụ cười, thân ái với KH
– Phải biết các giữ liên lạc, báo cáo và tham vấn ý kiến
– Tư vấn khách hàng bằng điện thoại, tư vấn thông tin về dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ, hướng dẫn KH đến trung tâm bảo hành, giải quyết nhu cầu của Khách hàng.
– Chăm sóc khách hàng: Nắm bắt tất cả các yêu cầu, khiếu nại, thắc mắc, các mong muốn và ưu tư của khách hàng, đáp ứng và cung ứng kịp thời hàng hoá dịch vụ cho khách hàng.
– Chịu trách nhiệm giải quyết thỏa đán các nhu cầu của khách hàng, các khiếu nại thắc mắc, kết hợp với các Phòng ban khác xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược.
– Tìm kiếm thêm các chức năng để chăm sóc khách hàng, hổ trợ bộ phận kỹ thuật đạt năng suất cao.
– Bảo đảm các giá trị cơ bản mà 1 khách hàng được nhận.
Yêu cầu:
– Tự tin,ăn nói lưu loát, hoạt bát ,nhanh nhẹn, năng động,không ngại tiếp xúc với khách hàng.
– Dễ nhìn, thân thiện, cao 1m58 trở lên.
– Ưu tiên ứng viên từng làm vị trí cskh cho công ty bảo hành, sữa chữa Viễn thông, tin học, máy tính, điên thoại, tablet.
– Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương, tuổi từ 22-27
– Có kiến thức về linh kiện máy tính, laptop
– Sử dụng thành thạo microsoft office
– Giong nói dễ nghe, thái độ nhiệt tình vui vẻ.
- 02 NHÂN VIÊN MARKETING ONLINE VÀ SEO WEB– ĐÀ NẴNG
Mô tả:
– Thực hiện tối ưu hóa website dự án với các công cụ tìm kiếm
– Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO
– Đẩy các từ khóa lên trang đầu của công cụ tìm kiếm, đẩy từ khoá lên top
– Quản trị website
– Lập kế hoạch và triển khai đẩy nội dung từ khóa cho website
– Các công việc khác theo sắp xếp của quản lý
– Nghiên cứu sản phẩm của Công ty và các đối thủ cạnh tranh khác.
– Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm.
– Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao.
– Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu:
– Nam/Nữ, từ 22 đến 30 tuổi, sức khoẻ tốt.
– Ngoại hình ưa nhìn
– Trình độ: Cao đẳng, Đại học Kinh tế/ Ngoại thương/ Marketing.
– Sử dụng tốt tin học văn phòng.
– Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương tự.
Quyển lợi:
• Thu nhập thỏa đáng theo năng lực làm việc.
• Được hưởng toàn bộ quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam như: BHXH, BHYT, BHTN… và các chế phúc lợi khác của Công ty
Hồ sơ bao gồm:
– Đơn xin việc viết tay
– Sơ yếu lý lịch (6 tháng gần đây)
– Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần đây)
– Bằng cấp có liên quan
– Hộ khẩu
– CMND
– 2 ảnh 3 x 4
Thời hạn nộp hồ sơ: 30/04/2016
Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ tại :
+ 153 Hàm Nghi – Đà Nẵng
Điện thoại : 05113.651.222
Hoặc qua mail: phongvu.tuyendung@gmail.com
(Ưu tiên nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty)