DÒNG SỰ KIỆN

Công ty Cổ Phần Đất Xanh Miền Trung thông báo tuyển dụng (07/2016)

Công ty Cổ Phần Đất Xanh Miền Trung
Địa chỉ: 422 Đường 2/9 Phường Hòa Cường, Quận Hải Châu Tp Đà Nẵng
Điện thoại 5116266266

1. NHÂN VIÊN KINH DOANH
Mô tả chi tiết công việc

  • Tiếp nhận chỉ đạo, chỉ tiêu kinh doanh từ GĐ KD, Lên kế hoạch thực hiện cho cá nhân. Đạt chỉ tiêu doanh số của cá nhân.
  • Xây dựng kế hoạch bán hàng cá nhân và thực hiện kế hoạch kinh doanh của Nhóm
  • Phối hợp với GĐKD và TNKD trong công tác tư vấn bán hàng
  • Nắm vững các dự án, thị trường và quy trình, quy chế.
  • Theo dõi, đánh giá, báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý
  • Hỗ trợ đồng nghiệp thực hiện các công việc khác nhằm hoàn thành đúng theo tiến độ các công việc được giao
  • Chủ động, sáng tạo trong công việc, đưa ra ý tưởng hợp lý đóng góp cho sự phát triển của nhóm, của Sàn

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS
  • Có chứng chỉ môi giới BĐS ( ưu tiên)
  • Tinh thần đồng đội
  • Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian
  • Khả năng sáng tạo trong công việc
  • Tốt nghiệp PTTH trở lên
  •  Ưu tiên có kinh nghiệm BĐS
  • Nam; Nữ, Tuổi từ 20-35, Ngoại hình dễ nhìn, Sức khỏe tốt
  •  Sử dụng thành thạo vị tính văn phòng, Anh văn giao tiếp.
  • Am hiểu tình hình thị trường bất động sản, kiến thức phong thủy…
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, trong lĩnh vực doanh bất động sản, kinh nghiệm quản lý đội nhóm…

2. GIÁM ĐỐC MARKETING
Mô tả chi tiết công việc

  • Lập kế hoạch, triển khai và báo cáo kết quả hoạt động tiếp thị và truyền thông của công ty
  • Nâng cao, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của công ty đến khách hàng qua các kênh tiếp thị, truyền thông;
  • Phối hợp với các phòng ban có liên quan tổ chức triển khai, kiểm tra, kiểm soát tiến độ triển khai kế hoạch;
  • Làm việc với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động marketing;
  • Xây dựng ngân sách hoạt động của từng dự án triển khai, kiểm soát chi phí và hiệu quả truyền thông theo;
  • Tổ chức chương trình huấn luyện, đào tạo đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả,
  • Báo cáo, đánh giá và tổng kết công tác truyền thông, đề xuất các biện pháp cải tiến quy trình và môi trường làm việc theo định hướng của công ty;
  • Chịu trách nhiệm báo cáo hoạt động Marketing cho Tổng Giám Đốc theo tuần, tháng, năm;
Các phúc lợi dành cho bạn:
  • Thưởng nóng hấp dẫn (tùy theo chương trình hàng tháng, quý
  • Được tặng nhà hoặc mua nhà ưu đãi theo chính sách là nhân viên của công ty.
  • Thưởng cổ phiếu theo chương trình ESOP
  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng
  • Thưởng các ngày lễ trong năm : <30/4, 01/5, 2/9, 10/3…….>
  • Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , ……….
  • Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn : Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận.
  • Được nâng lương định kỳ hàng năm
  • Chương trình nghỉ mát hàng năm dành cho CBNV với các tiêu chuẩn và dịch vụ 4, 5 sao tạo điều kiện cho NV nghỉ ngơi, thư giản sau thời gian làm việc vất vả.
  • Du lịch hàng năm (nước ngoài, trong nước, khám sức khỏe tổng quát theo quy định , bảo hiểm tai nạn 24/24
  • Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
  • Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp
  • Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ: Teambuilding, Bóng đá, Tennis, Cầu lông hàng tuần…
Thông tin khác :
  • Thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h00’- 17h30’ ; Thứ 7: 8h00’ – 12h00’.
  • Cơ hội huấn luyện
  • Đào tạo bài bản khi hội nhập
  • Tham gia các khóa học bất động sản ngắn hạn
  • Các khóa học đào tạo kỹ năng mềm
  • Đồng nghiệp
  • Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp
  • Các hoạt động tập thê: Teambuilding, Bóng đá, Tennis hàng tuần
  • Ngày nghỉ: Chiều thứ bảy, Chủ nhật và nghỉ Lễ, Tết.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing hoặc liên quan;
  • Ít nhất có 04 năm kinh nghiệm quản lý bộ phận marketing & truyền thông tiếp thị;
  • Sử dụng tiếng Anh giao tiếp, vi tính văn phòng và phần mềm chuyên dụng;
  • Khả năng giải quyết vấn đề, sáng tạo, tư duy chiến lược;
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt và có mối quan hệ rộng với các cơ quan truyền thông;
  • Khả năng tổ chức, lập kế hoạch và kiểm soát thực hiện.

3. THƯ KÝ BAN TỔNG GIÁM ĐỐC
Mô tả chi tiết công việc

  • Soạn thảo các loại văn bản, tài liệu, thư tín giao dịch (tiếng Việt hoặc tiến Anh) theo yêu cầu của BTGĐ trong phạm vi chức năng. Tham gia chuẩn bị các bài phát biểu, thuyết trình của BTGĐ.
  • Tiếp nhận các loại văn bản gửi lên BTGĐ, xem xét, kiểm duyệt (theo phạm vi quy định), phân phối các văn bản của BTGĐ duyệt đến các cá nhân, đơn vị liên quan.
  • Theo dõi việc thực hiện chỉ tiêu kế hoạch hàng năm đã được BTGĐ phê chuẩn.
  • Truyền đạt mệnh lệnh, chỉ thị của BTGĐ đến các cấp quản lý và theo dõi, đôn đốc việc thực hiện.
  • Quản lý (bảo quản, lưu trữ) tài liệu văn phòng BTGĐ.
  • Thu thập thông tin quản lý điều hành, nhằm báo cáo cho BTGĐ nắm bắt tình hình hoạt động của công ty.
  • Tổng hợp báo cáo hàng tuần, tháng, quý của các đơn vị trình BTGĐ.
  •  Thay mặt BTGĐ tham dự các công tác giao dịch đối ngoại theo yêu cầu.
  • Chuẩn bị các nội dung cần thiết cho BTGĐ đi công tác (hồ sơ tài liệu, phương tiện khác,…)
  • Lập lịch làm việc cho BTGĐ, tiếp và hướng dẫn Khách đến gặp BTGĐ để liên hệ công tác.
  • Thực hiện các công việc đột xuất theo yêu cầu của BTGĐ.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

  • Kỹ năng soạn thảo văn bản;
  • Kỹ năng thuyết phục và trình bày;
  • Kỹ năng giao tiếp;
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành kinh tế/ xã hội nhân văn.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc;
  • Nữ, Độ tuổi từ 22-35.
  • Sức khỏe tốt.
  • Ngoại ngữ (tiếng anh) giao tiếp tốt.
  • Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng và chuyên môn.
  • Phẩm chất đạo đức: cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn;

4. CHUYÊN VIÊN IT
Mô tả chi tiết công việc

* Hệ thống:

  • Triển khai, vận hành & quản lý hệ thống các dịch vụ Domain Controler, Mail, Messenger, Files Server, phần mềm diệt virus … chạy trên máy chủ (Server), máy con (Client) của Tập Đoàn
  • Thực hiện việc tạo, xóa tài khoản User truy cập vào hệ thống CNTT của Tập Đoàn
  • Thực hiện việc phân quyền truy cập tài nguyên hệ thống CNTT của Tập Đoàn
  • Thực hiện các cơ chế sao lưu định kỳ dữ liệu cho hệ thống máy chủ.
  • Thực hiện việc cập nhật các bản vá lỗi của các phần mềm chạy các dịch vụ Domain Controler, Mail, Messenger, Files Server…
  • Thực hiện công tác lập kế hoạch & triển khai việc nâng cấp, bảo trì, bảo dưỡng các dịch vụ – Domain Controler, Mail, Messenger, Files Server, phần mềm diệt virus … định kỳ theo kế hoạch.
  • Hỗ trợ người cuối trong việc sử dụng, khai thác thông tin, khắc phục sự cố khi xảy ra
  • Xây dựng quy trình liên quan đến nhiệm vụ được giao
  • Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến hệ thông CNTT của Tập Đoàn
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ TP CNTT & GĐ CNTT
  •  Tiến hành báo cáo công việc định kỳ cho TP CNTT & GĐ CNTT.

* Mạng:

  • Triển khai, vận hành & quản lý hệ thống mạng, bảo mật của Tập Đoàn
  • Thực hiện việc mở rộng, thu hẹp phạm vi xử dụng mạng, bảo mật.
  •  Thực hiện các cơ chế sao lưu định kỳ hệ thống mạng, bảo mật.
  •  Thực hiện công tác phục hồi hệ thống mạng, bảo mật khi có sự cố xảy ra.
  • Thực hiện việc cập nhật các bản nâng cấp, vá lỗi của hệ thống mạng, bảo mật.
  • Thực hiện công tác lập kế hoạch & triển khai việc nâng cấp, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống mạng, bảo mật.
  • Hỗ trợ người cuối trong việc sử dụng & khắc phục sự cố khi xảy ra.
  • Xây dựng quy trình liên quan đến nhiệm vụ được giao
  • Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến hệ thông mạng, bảo mật của Tập Đoàn
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ TP CNTT & GĐ CNTT
  • Tiến hành báo cáo công việc định kỳ cho TP CNTT & GĐ CNTT.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

  • Nam hoặc Nữ/ 25t/ Bình thường/ Tốt
  • Đại học/ Phần cứng, Phần mềm, Mạng, Bảo Mật
  • Anh văn (Đọc hiểu tài liệu chuyên ngành)
  • Khá / Soạn thảo tài liệu, lập kế hoạch, giao tiếp
  • Từ 03 năm trở lên
  • Đạo đức nghề nghiệp, trung thực, thẳng thắn… Chứng chỉ MCSE, MCTS.

5. CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP
Mô tả chi tiết công việc

* Lao động tiền lương:

  • Xây dựng quỹ lương kế hoạch định kỳ (tháng, quý, năm).
  • Lập kế hoạch sử dụng lao động
  • Báo cáo tình hình thực hiện lao động, tiền lương và thu nhập theo định kỳ (tháng, quý năm).
  • Trên cơ sở tình hình thực hiện, dự kiến kế hoạch của kỳ tiếp theo.
  • Lập báo cáo tiền lương.
  • Tổng hợp báo cáo sơ kết, tổng kết về công tác LĐTL theo định kỳ.
  • Theo dõi chấm công,
  • Lập bảng tính lương, thu nhập,
  • Lập danh sách chuyển khoản ATM
  • Thông báo lương, thu nhập cho người lao động
  • Đề xuất và lập các quyết định khen thưởng – kỷ luật của công ty.
  •  Thực hiện tính, thu chi các khoản thưởng cho người lao động.
  • Giám sát sát và lập biên bản các trường hợp vi phạm nội quy kỷ luật của công ty
  • Lập danh sách thực hiện các chế độ theo yêu cầu của cơ quan BHXH.
  •  Thực hiện việc thanh toán chế độ BHXH phát sinh hàng tháng cho người lao động.
  • Quyết toán các chế độ chính sách với cơ quan BHXH.
  • Dựa vào các quy định của Bộ luật Lao động, thỏa ước lao động tập thể và nội quy của công ty để giải thích cho người lao động hiểu.
  • Đề xuất giải quyết các vướng mắc, khiếu nại của người lao động về chính sách chế độ, tiền lương, tiền thưởng vv…
  •  Thực hiện việc điều chỉnh lương cho người lao động căn cứ vào chức danh công việc và hệ thống thang bảng lương mà công ty đang áp dụng.
  • Tham gia đóng góp ý kiến về việc cơ cấu tổ chức của công ty.
  • Hỗ trợ phát triển lĩnh vực LĐTL trong hệ thống.
  • Tham gia thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động sau khi thay đổi chức danh
  • Tham gia xây dựng quy chế phân phối tiền lương, tiền thưởng của người lao động.
  • Liên hệ với các cơ quan chức năng (Sở/ phòng lao động TB&XH, liên đoàn lao động) để đăng ký Thỏa ước Lao động tập thể và nội quy lao động, đăng ký lao động, thực hiện các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động của công ty.
  • Cập nhật thường xuyên dữ liệu cho phần mềm khi có sự thay đổi, phát sinh liên quan đến LĐTL.
  • Tham gia xây dựng phần mềm.
  • Tham gia xây dựng và tuyên truyền những chuẩn mực, giá trị văn hóa tốt đẹp của công ty.
  • Thực hiện cộng tác lưu trữ Hồ sơ nhân sự và cập nhật thông tin
  • Thực hiện công tác Thuế TNCN
  • Thực hiện việc ký kết HDLD và đánh giá tái ký HDLD
  • Công tác quan hệ lao động, tranh chấp lao động, thanh tra lao động.
  • Giải quyết các chế độ thôi việc chấm dứt HDLD
  • Thực hiện các công tác phát sinh theo sự phân công việc hợp lý của cấp trên trực tiếp.

Tuyển dụng:

  • Lập kế hoạch tuyển dụng định kỳ (tháng/ quý/ 6 tháng/ năm).
  • Phối hợp với các Phòng/ban/chi nhánh để:
  • Xác định nhu cầu tuyển dụng;
  • Phân tích nhu cầu tuyển dụng;
  • Hình thức đăng tuyển dụng;
  • Chi phí tuyển dụng;
  • Tổng kết và lập kế hoạch tuyển dụng.

(Đối với các trường hợp tuyển dụng đột xuất được thực hiện theo quy trình tuyển dụng).

  • Đề xuất các chương trình hoạt động để quảng bá thương hiệu tuyển dụng Đất xanh và xây dựng các công cụ để hiện đại hóa công tác tuyển dụng.
  • Nghiên cứu xây dựng các chương trình, chính sách tuyển dụng để thu hút các ứng viên nộp hồ sơ.
  • Xây dựng cơ sở dữ liệu ứng viên quá các hoạt động networking, quảng cáo, giới thiệu ứng viên.
  • Thực hiện công tác tuyển dụng:
  • Thực hiện theo Quy trình tuyển dụng.
  • Đáp ứng đủ nhân sự phù hợp và đúng thời hạn cho yêu cầu hoạt động và phát triển của Hệ thống Đất Xanh.
  • Ghi chú: Trong những trường hợp tuyển dụng cá biệt sẽ phải thực hiện theo hướng dẫn của cấp trên trực tiếp.
  • Đánh giá công tác tuyển dụng: Đánh giá thường xuyên chất lượng nhân sự đã được tuyển dụng.
  • Báo cáo tình hình công tác tuyển dụng:
  • Báo cáo định kỳ: tháng/quý/năm.
  • Báo cáo đột xuất: theo yêu cầu của cấp trên.
  • Thực hiện các công tác hỗ trợ hành chính, nhân sự theo sự phân công và hướng dẫn của Giám đốc Hành chính – Nhân sự.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

  • Đại học kinh tế/LĐTL
  • Ít nhất 2 năm
  • Có hiểu biết sâu về các công cụ phỏng vấn và sử dụng linh hoạt;
  •  Có khả năng tìm kiếm ứng viên qua các công cụ tìm kiếm trên internet và các mối quan hệ;
  • Có kỹ năng xây dựng các mối quan hệ, kỹ năng xây dựng quản lý database dữ liệu ứng viên;
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong các tình huống giao tiếp;
  • Phán đoán và xử lý tình huống tốt;
  • Tư duy hệ thống, logic tốt;
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về nhân sự, luật, quản trị kinh doanh.
  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm liên quan đến tuyển dụng
  • Headhunt trong các công ty dịch vụ nhân sự chuyên nghiệp, các
  • Ngân hàng hoặc các tổ chức lớn, uy tín.
  • Nam/Nữ
  • Tuổi từ 27-35
  •  Ngoại hình khá
  • Sức khỏe tốt
  • Trình độ ngoại ngữ tương đương Toiec 600
  •  Tin học văn phòng khá

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

  • Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
  • Thời gian làm việc trong ngày như sau:
  • Từ thứ hai đến thứ sáu:
  • Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
  • Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30
  • Thứ bảy hàng tuần:
  • Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
  • Chiều: nghỉ
  • Tập đoàn trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
  • Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Tập đoàn.

Thông tin liên hệ

Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
Mô tả:
– Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email:  tuyendungdxmt@datxanh.com.vn hay trực tiếp đến tại công ty

Tên liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG
Địa chỉ: 422 Đường 2/9 Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày hết hạn: 24/07/2016
Share

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.