DÒNG SỰ KIỆN

Bản tin tổng hợp việc làm Đà Nẵng ngày 30/01/2016

Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng tuyển nhân viên y tế nam

* Mô tả

– Xây dựng kế hoạch tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động theo luật định

– Tổ chức sơ, cấp cứu và cấp phát thuốc cho người lao động khi bị tai nạn, ốm đau trong Công ty

– Lập kế hoạch dự phòng thuốc men, dụng cụ y tế … để phục vụ cho công tác khám, sơ cấp cứu cho người lao động;

– Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

* Yêu cầu

– Trung cấp trở lên, không yêu cầu kinh nghiệm

– Chuyên ngành y, dược,chăm sóc sức khỏe cộng đồng

* Quyền lợi:

-Mức lương : Từ 5 – 7 triệu VNĐ . Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT….

* Hồ sơ

– Đơn xin việc.

– Sơ yếu lý lịch.

– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

– Các bằng cấp có liên quan.

* Liên hệ

Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát Đà Nẵng

Địa chỉ: Đường số 07, KCN Hòa khánh, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng

Người liên hệ: Mr Trung (0935090098)

Hạn nộp: 9/2/2016

 Tuyển dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Nhân viên quản lý công nợ

Công ty Cp Viễn thông FPT Đà Nẵng

* Địa chỉ: 182-184 Đường 2/9, Phường Hải Châu, TP Đà Nẵng

* Nhân viên Quản lý Công nợ

Mô tả

– Quản lý đối tác thu cước, quản lý hóa đơn, phân chia, kiểm tra hóa đơn giao cho thu cước

– Kiểm tra, theo dõi tiền nộp của thu cước, quản lý công nợ

– Gọi công nợ, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng để thu cước., chịu tỷ lệ công nợ trên khu vực được phân công.

Yêu cầu

– Nam/Nữ, tuổi từ 22-25

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

– Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm, giọng nói truyền cảm.

– Siêng năng, hòa đồng, có khả năng giao tiếp tốt.

– Thành thạo vi tính Văn phòng

– Có tính chủ động trong công việc, chịu được môi trường áp lực cao.

* Nhân viên Kinh doanh

Mô tả

– Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng

– Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet và dịch vụ Truyền Hình FPT do FPT Telecom đang cung cấp

– Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng

Yêu cầu

– Nam/ Nữ, Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, từ 20 – 26 tuổi

– Đam mê kinh doanh, có kiến thức cơ bản về Công nghệ thông tin, mạng Internet

– Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục

– Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt

– Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp

– Chịu được áp lực cao trong công việc

– Các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường, phỏng vấn viên…là một lợi thế.

* Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mô tả

– Thực hiện việc khảo sát/thăm dò khách hàng về chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt/bảo trì, làm rõ các thông tin về hợp đồng và khuyến mãi cho khách hàng

– Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng của công ty

– Thông báo sự cố đến khách hàng

– Trực tổng đài

Yêu cầu

– Độ tuổi từ 21-27

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

– Giọng nói truyền cảm, không mắc các lỗi phát âm

– Giao tiếp tiếng Anh thành thạo

– Có khả năng xử lý tình huống , giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả

– Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng là một lợi thế

* Hạn nộp: 29/2/2016

Cách thức nộp hồ sơ xem tại đây: http://vieclam.fpt.net/_Vi…/JobSearch/JobsSearchResult.aspx…

Công ty CAS (Control & Automation Solutions) cần tuyển dụng nhân sự làm việc tại Đà Nẵng như sau

* Kỹ sư Điện tử Viễn thông; Hệ thống điện; Điện tự động; Tự động hóa – 05 nam/nữ

Nhiệm vụ:

– Nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các giải pháp công nghệ cao, các hệ thống tích hợp điều khiển, bảo vệ, hệ thống đo đếm, quản lý năng lượng.

– Thiết kế, cấu hình hệ thống và thực hiện dịch vụ kỹ thuật tại công trường.

Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Đại học Bách khoa loại Khá trở lên các chuyên ngành Điện tử Viễn thông; Hệ thống điện; Điện tự động; Tự động hóa.

– Kinh nghiêm: từ 1-2 năm hoặc chưa có kinh nghiệm.

– Có kiến thức hoặc kinh nghiệm về hệ thống điều khiển, bảo vệ, giám sát, SCADA/DMS, HMI, PLC, EMS, Smart Grid, AMR/AMI là lợi thế.

– Am hiểu các hệ thống thông tin, mạng truyền dẫn phục vụ truyền dữ liệu trong hệ thống điện.

* Kỹ sư công nghệ thông tin – 02 nam/nữ (chi tiết)

Nhiệm vụ:

– Tham gia thiết kế phần mềm quản lý doanh nghiệp.

– Tùy chỉnh module phần mềm ERP đáp ứng nhu cầu đối tác.

– Phát triển các báo cáo quản trị doanh nghiệp, hệ thống thông tin, phần mềm ứng dụng khác.

Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên chuyên ngành CNTT.

– Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm kinh nghiệm về phân tích, thiết kế phần mềm.

– Có kiến thức về quản lý, khai thác, bảo mật cơ sở dữ liệu.

* Quản lý dự án – 02 nam/nữ (chi tiết)

Nhiệm vụ:

– Theo dõi, đôn đốc quá trình thiết kế, lắp ráp, sản xuất.

– Triển khai, lập phương án thi công, lắp đặt, cấu hình hệ thống.

– Lập hồ sơ bàn giao, nghiệm thu, thanh quyết toán.

Yêu cầu:

– Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan.

– Kinh nghiệm: 2 năm về quản lý, thi công dự án M&E, lưới điện.

– Có chứng chỉ QLDA là lợi thế.

Yêu cầu chung:

– Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 500 hoặc thành thạo 4 kỹ năng.

– Tin học: thành thạo phần mềm chuyên dụng.

– Năng lực: làm việc nhóm; giao tiếp; chịu áp lực công việc; giải quyết vấn đề.

– Tính cách: cầu tiến; ham học hỏi; chịu khó; trung thực; hòa đồng; có trách nhiệm.

Quyền lợi:

– Mức lương, thưởng cạnh tranh, theo năng lực, khởi điểm 6 triệu/tháng.

– Cơ hội thăng tiến không giới hạn.

– Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động.

– Được đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm.

– Được tham gia Bảo hiểm tai nạn, chăm sóc sức khỏe.

– Công ty có bố trí chỗ ở cho Nhân viên có nhu cầu.

Nộp hồ sơ:

– Bảng tóm tắt quá trình làm việc (CV); thư tự giới thiệu và bảng điểm bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh. Ghi rõ trình độ ứng tuyển tại tiêu đề Email.

– Nộp hồ sơ qua email HR@cas-energy.com hoặc nộp trực tiếp tại Nhà máy/Văn phòng.

– Thời hạn: Đến khi Công ty tuyển đủ số lượng cần, ưu tiên HS nộp sớm.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

– Bộ phận tuyển dụng

– Nhà máy CAS – C3, đường số 2, KCN Hòa Cầm, Đà Nẵng – Tel.: 0511 3 675 666, 3 676 595

– Email: HR@cas-energy.com

Tuyển nhân viên lái xe điện Buggy (chính thức)

* Mô tả

– Điều khiển xe điện Buggy đưa, đón khách trong khu vực Resort và Villas

* Quyền lợi

– Theo luật lao động Việt Nam và Chế độ chính sách của Furama Resort Đà Nẵng

* Yêu cầu

– Nam, ngoại hình khá

– Có kĩ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực

– Có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản

– Bằng lái xe B1 trở lên

– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc có bằng nghiệp vụ về Du lịch, Khách sạn

* Hồ sơ

– Sơ yếu lí lịch – CV – Bằng lái xe bản photo (không cần công chứng)

– Ứng viên vui lòng gửi CV vào địa chỉ hr@furamavietnam.com hoặc ngay lập tức gọi điện về số (0511) 3847888 – Yêu cầu nối máy cho Phòng Nhân sự Furama để liên hệ với Mr Tùng.

Kem Ý Romy’s cần tuyển nhân viên

* 02 nhân viên bán hàng: làm theo ca từ 13h đến 21h và từ 15h đến 22h

– Lương 10k/1h ( Thời gian tết từ 29 tết đến mùng 7 tết lương gấp đôi)

* Yêu cầu: có thể giao tiếp tiếng Anh

– Ưu tiên sinh viên hộ khẩu Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi

– Địa chỉ liên hệ: Kem Ý Romy’s  – Số 234 – Bạch Đằng – Đà Nẵng

– Điện thoại: Chị Tuyết: 0914953536

Nhà hàng –khách sạn Hoa Hiên đang cần tuyển nhân viên

– Làm việc từ ngày 18/2/2016, tại địa điểm 35 Trần Quang Khải, Hội An

– Bộ phận Bàn-Bar-Bếp-Tạp vụ-Thu ngân-Bảo vệ

– Thời gian làm việc theo ca,tháng nghỉ 4 ngày

– Lương cao + tiền tif+tiền thưởng hàng tháng

– Điện thoại: 0903.11.22.37

Shop thời trang cần tuyển nhân viên

– Nhân viên bán hàng ( quần áo )

– Nhân viên nam giữ xe.

– Thời gian: 17h30-22h, lương 1tr2 + thưởng tết nhiệt tình.

– Địa chỉ: 72 Lê Duẩn, Đà Nẵng

– Điện thoại: 01269678039

Tuyển dụng nhân viên phục vụ làm Tết

Công Ty Cổ Phần TMDV Điền Phố Cổ

Nhà hàng – Cà phê PHỐ CỔ – 256 ~266 – Lê Đại Hành – Đà Nẵng

* Vị trí phục vụ

– Ca 1: 6h – 11h: 5 người

– Ca 2: 9h – 14h: 5 người

– Ca 3: 14h – 19h: 5 người

– Ca 4: 18h – hết khách: 5 người

* Vị trí lễ tân

– Ca 1: 7h – 11h: 1 người

– Ca 2: 18h – 22h: 1 người

* Vị trí giữ xe

– Ca 1: 6h – 11h: 1 người

– Ca 2: 18h – 23h: 1 người

* Điều kiện và quyền lợi:

– Đến làm thủ tục đăng ký và nộp CMND gốc từ 8h đến 9h sáng, từ ngày 28/1 đến 31/1/16 tại 256 Lê Đại Hành – Q. Cẩm Lệ

– Tham gia học việc từ ngày 1/2 đến 7/2/16.

– Được hưởng lương gấp 3 từ Mồng 1 AL đến Mồng 7 AL. (Cụ thể: NV có kinh nghiệm: 120.000/ 1 ca, chưa có kinh nghiệm: 100.000/1 ca)

– Được bao ăn sáng, trưa cho ca 1 và ca 2.

– Liên hệ: O914 OOO 767 gặp chị Vi.

Tuyển Giám Sát Kho Vận (Tiếng Anh / Tiếng Hoa) Khu Vực Miền Trung

CÔNG TY TNHH TAISUN VIỆT NAM

* Mô tả

– Giám sát nhân viên làm việc.

– Nhận thông báo xuất hàng (nội địa, xuất khẩu), phân công công việc cho nhân viên chuẩn bị hàng hóa xuất. Kiểm tra số lượng thực tế và chứng từ

– Căn cứ vào phiếu giao hàng và packing list từ nha cung cấp, đối chiếu lại số lượng thực nhận với nhân viên phụ trách kiểm liệu, nhập kho trước khi chuyển chứng từ cho bộ phận kế toán. Kiểm tra lại tất cả chứng từ xuất – nhập kho trong ngày

– Kiểm tra hàng tồn kho, đảm bảo theo qui trình nhập trước xuất trước.

– Điều động nhân viên hỗ trợ khi xuất hàng.

– Chuẩn bị báo cáo đinh kỳ hàng tháng và báo cáo cho cấp trên

– Theo dõi, giám sát chặc chẽ kế hoạch bảo trì thiết bị định kỳ để đảm bảo thiết bị được hoạt động tốt.

– Làm việc theo từng địa điểm phân công

* Yêu cầu

– Tốt nghiệp CĐ trở lên

– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám sát kho

– Tiếng Anh hoặc Hoa lưu loát

– Chấp nhận đi công tác Campuchia một năm

* Quyền lợi

– Theo quy định nhà nước

* Hồ sơ

– Gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email liên hệ.

– Hạn nộp: 29-02-2016

* Liên hệ

– Người liên hệ: Ms Liên

– Email: tuyendung@taisun.com.vn

– Địa chỉ: Lo A1- 6, Đường N5 KCN Tây Bắc Củ Chi, Hồ Chí Minh

– Điện thoại: 0837908681 / 01662580078

Logitem Vietnam Corp. No.2 – Da Nang Branch tuyển 02 nhân viên vận tải

* Mô tả

– Điều hành vận tải.

– Tuổi từ 22 đến 35.

– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn

* Yêu cầu

– Có kinh nghiệm điều hành xe.

– Có kỹ năng đàm phán và thương lượng với khách hàng.

– Am hiểu luật giao thông đường bộ, bảo hiểm tai nạn và nghề nghiệp.

– Thông thạo vi tính văn phòng.

– Kỹ năng tiếng Anh bằng B trở lên.

* Quyền lợi

– Hưởng tất cả các các chế độ theo luật lao động Việt Nam.

* Hồ sơ

– Đơn xin việc

– Sơ yếu lý lịch.

– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

– Các bằng cấp có liên quan.

– 3 ảnh 3 x 4

– Giấy khai sinh

– Hạn nộp: 31-01-2016

* Liên hệ

– Người liên hệ: Mrs. Diem Hang

– Email: lv2dn-sec@logitem2.com.vn

– Địa chỉ: Lô 5, Đường số 1, KCN Đà Nẵng, Quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng

– Điện thoại: 05113934040

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *