Bản tin tổng hợp Việc làm Đà Nẵng ngày 02/10/2017

Mời mọi người theo dõi thông tin việc làm hấp dẫn tại Đà Nẵng ngày hôm nay

Khách sạn Emirates 2 cần tuyển Lễ tân
Số lượng: 6
Mô Tả Công Việc
– Nhận đặt phòng của khách​
– Thực hiện các thủ tục check in/check out cho khách​
Yêu Cầu Công Việc
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở các khách sạn.
– Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp tiếng anh.
– Ngoại hình ưa nhìn
Địa điểm làm việc: Số 1 An Thượng 30, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
Hồ sơ nộp trực tiếp tại Số 1 An Thượng 30, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn,Tp Đà Nẵng gồm:
Mọi thắc mắc liên hệ Mr Son ( Nhân sự) qua số 093.257.72.78

______________________________

Công ty TNHH Cơ Điện VSE cần tuyển vị trí kế toán- (nữ)
Công việc: yêu cầu có kinh nghiệm trong việc: quản lý theo dõi hàng hóa, chứng từ sổ sách, theo dõi các đơn hàng, công nợ, quản lý công nợ. Soạn thảo hợp đồng, hồ sơ quyết toán …. Biết lập kế hoạch nhập hàng, theo dõi và triển khai hợp đồng. Báo cáo thuế theo định kì …
Yêu cầu : Có kỹ năng làm việc độc lập, phối hợp nhóm khi cần thiết, giao tiếp khách hàng- đối tác. Trung thực, nhanh nhẹ, hòa đồng, có tinh thần cầu tiến, không tiền án tiền sự
Nộp hs tại Địa chỉ: 342 Nguyễn Tri Phương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

______________________________

Khách sạn Lighting, địa chỉ Lô G5 đường Phạm Văn Đồng (bên cạnh nhà hàng Sườn Nướng Cao Bồi),
cần tuyển nhân viên Buồng Phòng, yêu cầu: chăm chỉ, thiệt thà, siêng năng.
Liên hệ trực tiếp tại khách sạn Lighting, điện thoại: 01634.632.575.
Lương thỏa thuận, bao ăn cơm trưa tại khách sạn

______________________________

Khách sạn Loan Anh 2 cần tuyển gấp 2 nhân viên buồng phòng ca đêm
thời gian làm việc, mức lương sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
y/c: trung thực, siêng năng, ưu tiên người có kinh nghiệm làm ban đêm.
liên hệ: cô Loan: 0905400048
Nộp hồ sơ tại 887 Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng.

______________________________

Quán ăn Ulsan cần tuyển Phụ bếp
Địa chỉ: 190 Hồ Nghinh Đà Nẵng
Mô tả công việc:
-Sắp xếp gọn gàng các trang thiết bị trong bếp
-Kiểm tra và sơ chế rau củ
-Thực hiện các món ăn theo yêu cầu của Bếp chính
– Dọn dẹp vệ sinh khu vực Bếp
Yêu cầu: -Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm
-Nhanh nhẹn và trung thực
Lương: 3 triệu 7 / 1 tháng
Liên hệ: 01203629767 Ms Sâm

______________________________

Danang Backpackers Hostel TUYỂ N DỤNG NHÂN VIÊN LỄ TÂN
YÊU CẦU
+ Giới tính: Nam
+ Có thể làm được ca đêm ( từ 22h -> 7h sáng hôm sau )
+ Tiếng anh giao tiếp khá
+ Ưu tiên các bạn sinh viên
QUYỀN LỢI
+ Công việc part time, linh động thời gian, thuận lợi cho các bạn sinh viên.
+ Được training lại từ đầu
+ Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng
+ 90% người nước ngoài, thuận lợi cho bạn nào muốn trau dồi tiếng anh.
Liên hệ chị Sue : 0886313632

______________________________

Nhà hàng hàn quôc( korea garden)
Cần tuyển gấp : 3 nam phụ bếp và 5 nữ phục vụ bàn,
Ca từ 10h sáng đến 10h tối
Lương khởi điểm từ 4,5 triệu trở lên
Ca từ 16h đến 22h lương từ 2,5 triệu trở lên. 1thang nghỉ 2 ngày +2 ăn bữa + típ cao
Làm lâu dài sẽ dc hưởng chế độ ưu đãi, làm tốt có thêm thưởng.
Đia chỉ: lô C2: 13_16 phạm văn đồng, sơn trà , đà nẵng
Dt liên hê: 02363 918917, 02363 938385

______________________________

NHÀ HÀNG CƠM NIÊU CỘI NGUỒN ĐÀ NẴNG CẦN TUYỂN GẤP:
1. Nhân viên kế toán quầy: số lượng 2
Thời gian làm việc từ: 8h_15h
Ưu tiên người Quảng Nam_ Đà Nẵng
2. Nhân viên kế toán kho:
Số lượng 2
Thời gian làm việc từ: 8h_21h
Hồ sơ xin nộp trực tiếp tại: 160 Nguyễn Tri Phương, ĐN. ĐT: 0236 3646056

______________________________

DUY WEDDING TUYỂN NHÂN VIÊN PHÒNG VÁY
-Nhiệm vụ:
Tiếp khách và tư vấn khi có khách hàng đến thuê váy cưới, áo dài cưới, thuê trang phục
Hỗ trợ bộ phận sales trong quá trình phục vụ, chăm sóc Khách hàng.
-Thời gian làm việc : Ca 1 từ 7h30 đến 17h30, Ca 2 14h đến 21h30
-Yêu cầu: Có kinh nghiệm đi làm ít nhất 1 năm!
Tươi tắn, hoạt bát, ngoại hình ưa nhìn
Ưu tiên có kinh nghiệm trong nghề
ĐỊA CHỈ NỘP HỒ SƠ: 331B HOÀNG DIỆU – ĐÀ NẴNG
LIÊN HỆ: MISS VY – 0974236776

______________________________

Công ty TNHH Fujikura Automotive Việt Nam (tên viết tắt: FAVL) – Đường số 2, KCN Hoà Cầm, Cẩm lệ, Đà Nẵng Là công ty 100% vốn Nhật bản, thành lập năm 2008, chuyên sản xuất bộ dây dẫn điện trong xe ô tô. Do nhu cầu mở rộng sản xuất nên cần tuyển gấp:

LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG (500 NỮ)
Số lượng: 500 lao động Nữ, ĐI LÀM NGAY SAU KHI PHỎNG VẤN

Độ tuổi: 18 đến 45 tuổi, tốt nghiệp cấp 2 trở lên, làm việc tại ĐÀ NẴNG
Công việc ổn định lâu dài, không độc hại, hằng năm có cơ hội đi tu nghiệp tại Nhật Bản

Làm việc theo ca, ứng viên được tự chọn ca khi phỏng vấn:
+ Nhóm ca 1 và 2: Ca 1 từ 6h-14h, ca 2 từ 14h-22h, đổi ca 1 lần/tuần
+ Nhóm ca 3 cố định: từ 22h-6h sáng hôm sau
+ Nhóm ca 3 và ca trung tâm (8h sáng đến 4h chiều): đổi ca 2 tuần 1 lần

Chế độ đãi ngộ:
– Thu nhập hấp dẫn: 4.250.000đ – 6.750.000đ/tháng (chưa bao gồm tiền tăng ca)
Riêng ca 3: Được cộng thêm 30% lương cơ bản, phụ cấp ca 3: 250.000đ. Các loại phụ cấp chung: Chuyên cần, nhà ở, làm tại nhà xưởng: tổng 600.000đ/ tháng Phụ cấp nơi làm việc (mới): 200.000đ (dành cho những công đoạn đặc thù)
– Thưởng: Lương tháng 13, lễ Tết, tỷ lệ đi làm đặc biệt. Có nhiều loại khen thưởng nhóm: chất lượng, năng suất.. (đang có phụ cấp đặc biệt bận rộn 3 tháng 10/2017~12/2017: 900.000/ 1 người
– Nhiều đợt tăng lương: từ tháng thứ 2, tháng thứ 7 (sau đó mỗi năm tăng lương 2 lần)
– Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN)
– Bình quân nghỉ 6 ngày/tháng (nghỉ thêm 2 ngày ngoài ngày chủ nhật)
– Có hỗ trợ tiền trọ và giới thiệu nhà trọ gần công ty
– Hằng năm có cơ hội đi tu nghiệp tại Nhật Bản

NHANH TAY NỘP HỒ SƠ ĐỂ CÓ CƠ HỘI LÀM VIỆC TẠI CÔNG TY CHÚNG TÔI:
Nhận hồ sơ theo các hình thức:
– Nhận trực tiếp tại công ty tất cả các ngày trong tuần và phỏng vấn ngay khi nộp
– Thông qua đường bưu điện, email, hoặc đăng ký theo đường link công ty cung cấp bên dưới : https://docs.google.com/forms/d/1f6a78NK42vg7RJiN8S03n_SlWMszgH0X5PVeT1Qfg1M/viewform?edit_requested=true

Email: hr.favl@vn.fujikura.com
Facebook: Công ty TNHH Fujikura Automotive Việt Nam
Zalo: 0919 793 476
Địa Chỉ: Đường số 2 – KCN Hòa Cầm – Quận Cẩm Lệ – TP. Đà Nẵng
Hotline: 0236 3 675 993 (số máy lẻ 202,203,201), Di động: 0919 793 476 (Phòng nhân sự)

Hồ sơ xin việc bao gồm: Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch , Giấy khám sức khỏe , CMND & hộ khẩu photo công chứng, Bằng tốt nghiệp photo công chứng (nếu có)

Lưu ý:
– Hồ sơ chưa đầy đủ có thể bổ sung khi đi làm
– Người lao động không tốn bất kỳ khoản phí nào khi tham gia ứng tuyển và bắt đầu làm việc tại công ty

Gửi thông tin cá nhân (tên, ngày sinh, nơi sinh, số điện thoại) qua địa chỉ mail: hr.favl@vn.fujikura.com
để công ty liên lạc lịch phỏng vấn
Hạn nộp: 30/11/2017

______________________________

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ XÂY DỰNG P&P
Trụ sở chính: 122 Thành Công – P.Tân Thành – Q.Tân Phú – HCM
Điện thoại : 08. 3810 1029 – 3812 3939 | Fax: 08. 6267 8864
Văn phòng tại Đà Nẵng: 99 Nguyễn Phước Nguyên – Quận Thanh Khê – TP.Đà Nẵng
Điện Thoại: 0906 856 099 (Chị Tuyền)
Nhằm mở rộng thị trường Đà Nẵng công ty cần tuyển.

1. TRƯỞNG NHÓM: (02 NGƯỜI)
Yêu cầu: Đã có kinh nghiệm làm nhân viên tư vấn khách hàng qua điện thoại

2. CHUYÊN VIÊN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Số lượng: 02
Yêu cầu :
– Bằng cấp: Chuyên ngành lập trình/CNTT/Phần mềm là một lợi thế
– Chịu khó siêng năng
– Nhiệt tình trong công việc
– Có kinh nghiệp biết về lập trình website, SEO là một lợi thế

3. NHÂN VIÊN PART TIME VÀ FULL TIME (05 NGƯỜI)
4. CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN (10 NGƯỜI)
Mô tả công việc​
– Thực hiện cuộc gọi tới khách hàng theo danh sách được cung cấp, tư vấn, giới thiệu sản phẩm.
– Những công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm giao.
– Làm việc tại văn phòng.
– Công việc sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng​
– Được đào tạo về sản phẩm mới.
– Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung.
– Công ty còn nhiều vị trí có cơ hội thăng tiến, cơ hội được đào tạo chuyên sâu.
– Được ký hợp đồng được hưởng các chế độ theo quy định của nhà nước.
– Thời gian: Làm giờ hành chính từ thứ 2 đến chiều thứ 7(Được nghĩ sớm) chủ nhật nghĩ.

Phúc lợi:​
– Lương cứng + hoa hồng + doanh số (Thu nhập từ 4.500.000 đến 9.000.000 VNĐ)
– Chế độ khen thưởng theo tháng quý năm
– Được đóng BHYT, BHXH Theo quy định nhà nước.

Yêu cầu công việc​
– Giọng nói rõ ràng, truyền cảm
– Tuổi trên 18 tuổi
– Có kin nghiệm kinh doanh/ tư vấn/ chăm sóc khách hàng là lợi thế
– Có giọng nói tốt, không nói ngọng, nói lắp.
– Thái độ làm việc nghiêm túc,chịu khó, chủ động, nhiệt tình..
– Có tinh thần trách nhiệm cao, biết hợp tác, hòa đồng với đồng nghiệp.

Yêu cầu hồ sơ​
** Liên hệ trực tiếp (Chị Tuyền 0906 856 099) tại văn phòng công ty
** Nộp hồ sơ được phỏng vấn trực tiếp.

Hồ sơ xin việc:​
● Sơ yếu lý lịch
● Các bằng cấp có liên quan

Sau khi phỏng vấn đạt những hồ sơ còn thiếu sẽ bổ sung.

Nhận hồ sơ trực tiếp và phỏng vấn tại địa chỉ.
99 Nguyễn Phước Nguyên – Quận Thanh Khê – TP.Đà Nẵng
Qua công ty liên hệ trực tiếp : 0906 856 099 (Chị Tuyền)
Hoặc gửi CV vào Gmail: ctycongnghexaydungpp@gmail.com

Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2017

______________________________

Cần tuyển nhân viên bán hàng áo quần tại Cheap Shop
Địa chỉ 105. Lê Đình Dương-Đà Nẵng
Làm việc theo giờ
Trả lương theo giờ
Ngoài ra còn thưởng theo doanh số
Thời gian làm việc rất phù hợp với các bạn sinh viên
Liên hệ: 090.560.7777

______________________________

Canteen BV Hoàn Mỹ Đà Nẵng cần tuyển nhân viên bán hàng
Yêu cầu: nữ từ 30 – 50 tuổi.
Công việc: Bán , chia thức ăn tại căn tin. Lương: 3 triệu / tháng
Liên hệ: 0905990955 ( ms Hương)
chỉ nhận cuộc gọi trực tiếp, ko nhận tin nhắn. Bổ sung thêm: Làm ca chiều từ 13h – 21h.
+ Ưu tiên các chị em thật thà, tháo vát có hoàn cảnh gia đình khó khăn, ở quê ra đang tìm kiếm việc làm ở Đà Nẵng

______________________________

LINKHOUSE MIỀN TRUNG

1. CHUYÊN VIÊN KINH DOANH (30 NGƯỜI)
Mô tả công việc:
– Tìm kiếm, lựɑ chọn, tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm và dịch vụ BĐS củɑ công ty.
– Mɑrketing online & offline để tìm khiếm và xây dựng MQH khách hàng.
– Ϲhăm sóc khách hàng hiện tɑi và khách hàng tiềm năng
– Khảo sát thực tế thị trường và nghiên cứu đối thủ cạnh trɑnh.
– Tiếp thu, nâng cɑo kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng
– Ƥhối kết hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung.
– Ƭhường xuyên cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhɑnh chóng nắm bắt nhu cầu củɑ khách hàng
– Ɲâng cɑo kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác một cách chuyên nghiệp

Quyền lợi:
– Lương từ 3 đến 9 triệu.
– Hoa hồng cao nhất thị trường: 65% – 71% (từ 50tr – 100 triệu/ giao dịch)
– Hưởng chế độ Bảo hiểm Quốc tế (được khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả bệnh viện có Khoa quốc tế với chất lượng dịch vụ tốt nhất)
– Được tham gia đào tạo kỹ năng Marketing Onine miễn phí như: SEO, Facebook Ads, WordPress, kỹ năng đăng tin bán hàng……
– Được tham gia du lịch hàng năm tới các địa điểm nổi tiếng
– Gắn bó như một gia đình, chế độ phúc lợi như sinh nhật, hiếu, hỉ, thăm hỏi ốm đau….

Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng về BĐS
– Giao tiếp tốt
– Đam mê kinh doanh đặc biệt kinh doanh bất động sản
– Có kinh nghiệm bán hàng ở lĩnh vực khác
– Nhiệt tình, hòa đồng, ham học hỏi, cầu tiến trong công việc.
– Khả năng làm việc nhóm
– Có ngoại hình ưa nhìn. thông minh, hoạt bát và trung thực
– Đam mê, có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường bất động sản,
– Có khả năng tác nghiệp với các đồng nghiệp, làm việc tích cực, chịu khó, biết lắng nghe, phân tích, xử lý linh hoạt.
– Có tinh thần cầu tiến, tham vọng.
– Cần cù bù thông minh, kiên trì và chịu được áp lực cao.
– Mong muốn kiếm thật nhiều tiền và khẳng định giá trị.

2. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH (10 NGƯỜI)
Mô tả công việc:
– Hoạch định và triển khai kế hoạch kinh doanh cho bản thân và phòng kinh doanh xuyên suốt tuần/tháng/quý/năm nhằm đạt được mục tiêu lợi nhuận.
– Hỗ trợ các thành viên đội nhóm bán hàng và chăm sóc khách hàng.
– Đào tạo, tuyển dụng các thành viên về các kỹ năng môi giới bất động sản.
– Tham vấn chính sách bán hàng và phối hợp với các trưởng phòng khác đề ra chiến lược kinh doanh cho Công ty.
– Nắm bắt tình hình biến động thị trường, biến động đội ngũ….. báo cáo lên cấp trên và đưa ra các phương án giải quyết hợp lí.

Quyền lợi:
– Lương cơ bản từ 4 triệu – 8 triệu
– Hoa hồng 2% – 3%/ tổng doanh thu phòng.
– Hoa hồng 65%- 71% / doanh thu bán hàng
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BH Thất nghiệp…)
– Được tham gia du lịch hàng năm tới các địa điểm nổi tiếng
– Gắn bó như một gia đình, chế độ phúc lợi như sinh nhật, hiếu, hỉ, thăm hỏi ốm đau….
– Cơ hội thăng tiến cực kỳ cao​
– Trưởng phòng kinh doanh –> Giám đốc chi nhánh chỉ trong vòng 3 tháng.
– Năm 2017 Công ty thành lập từ 3 – 5 chi nhánh mới.

Yêu cầu công việc
– Thái độ và hành động quyết định sự thành công của bạn.
– Công tác trong lĩnh vực Bất động sản 2-3 năm.
– Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao.
– Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình và có ý chí cầu tiến.

3. GIÁM ĐỐC MARKETING (01 NGƯỜI)
Mô tả công việc
​- Nghiên cứu sản phẩm Công ty, nhu cầu thị trường; đối thủ cạnh tranh;​
– Tham mưu đề xuất với Ban Giám đốc: các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho tháng/quý/năm dành cho nội bộ cũng như bên ngoài nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt với các công ty cùng lĩnh vực.​
– Xây dựng, triển khai, giám sát và tối ưu hiệu quả các chiến lược, sự kiện, triển lãm quảng bá hình ảnh công ty.​
– Thiết kế, cập nhật các thông tin lên web công ty; trang quảng cáo;​
– Trực tiếp chỉ đạo, điều hành, phân công nhiệm vụ, quản lý đội ngũ nhân sự Phòng Marketing làm việc hiệu quả.​
– Thiết lập và duy trì, phát triển những mối quan hệ có lợi để truyền tải thông điệp đến khách hàng và đối tác; Biên tập tài liệu, thông cáo báo chí, bản tin nội bộ và làm việc với cơ quan truyền thông​
– Tham gia huấn luyện tính năng sản phẩm cho NVKD, NVKT, tham gia các hoạt động marketing khác…Đào tạo nhân viên dưới quyền nhằm nâng cao trình độ chuyên môn.​
– Xử lý các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.

Quyền lợi:
– Lương cơ bản từ 10 triệu – 15 triệu ​
– Hoa hồng trên doanh thu bán hàng​
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BH Thất nghiệp…)​
– Được tham gia du lịch hàng năm tới các địa điểm nổi tiếng​
– Gắn bó như một gia đình, chế độ phúc lợi như sinh nhật, hiếu, hỉ, thăm hỏi ốm đau….

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông, ưu tiên ứng viên có hiểu biết về Bất động sản. ​
– Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt.​
– Có thể đi công tác trong và ngoài nước;​
– Tư cách đạo đức tốt, chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc, luôn sẵn sang học hỏi để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.​
– Kỹ năng trình bày, giao tiếp, đàm phán tốt​
– Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương.

4. CHUYÊN VIÊN DIGITAL MARKETING (01 NGƯỜI)
Mô tả công việc
– Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media.​
– Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords, Facebook Ads tối ưu hóa thứ hạng của
website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.​
– Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress… và các mạng xã hội.​
– Lập kế hoạch Online Marketing. Theo dõi tiến độ và hiệu quả của kế hoạch​
– Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.​
– Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.

Quyền lợi được hưởng
– Lương cơ bản: 6 – 10 triệu​
– Được xét tăng lương theo kì hạn 6 tháng/lần​
– Được tham gia các khóa training, bồi dưỡng, các khóa học đặc biệt do công ty tài trợ.​
– Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của luật lao động và công ty.

Yêu cầu công việc
– Là người có trách nhiệm, trung thực, nhiệt tình với công việc.​
– Am hiểu và có kinh nghiệm trên 1 năm trong ngành.​
– Đã từng tham gia nhiều diễn đàn, mạng cộng đồng, có khả năng xây dựng các blog, có số lượng website lớn để làm vệ tinh cho website cần SEO;​
– Có kinh nghiệm tìm kiếm, phân loại website chất lượng có thể đặt backlinks

5. CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG VÀ ĐÀO TẠO
Mô tả công việc
– Tổng hợp nhu cầu và lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự trong năm của Công ty.​
– Thực hiện các bước tuyển dụng Nhân sự.​
– Lập kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực.​
– Phối hợp các đơn vị, phòng ban tổ chức các khóa đào tạo cho Nhân viên.​
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng, phó phòng.
– Trực tiếp tham gia đào tạo tại văn phòng công ty theo tiêu chuẩn chất lượng của công ty (sẽ được hướng dẫn theo các quy trình đã có sẵn).​
– Phát hiện và nắm bắt kịp thời các nhu cầu đào tạo nhân viên các bộ phận đáp ứng với yêu cầu công việc thực tế của bộ phận đó.​
– Đánh giá hiệu quả trong và sau quá trình đào tạo, theo dõi và cập nhật quá trình phát triển năng lực của nhân viên để có kế hoạch đào tạo phù hợp.​
– Phối hợp các bộ phận chức năng trong quá trình đào tạo.​
– Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến đào tạo theo yêu cầu của Tổng Giám đốc hoặc TP Nhân sự.

Quyền lợi:
* Lương chính:​
– Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên + thưởng + các loại phụ cấp. ​
– Được hưởng lương tháng 13 vào dịp cuối năm.​
* Thưởng:​
– Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…​
– Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tổng công ty.​
– Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.​
* Chế độ đãi ngộ khác: ​
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ như BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, BH Quốc tế, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, Hiếu Hỉ…và các ngày Lễ Tết khác.​
– Được hưởng chế độ đãi Khám chữa bệnh đặc biệt biệt dành cho Nhân viên có thâm niên tại các bệnh viện có uy tín.​
– Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, Team Building cho nhân viên. ​
* Thời gian, địa điểm và môi trường làm việc:​
– Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h00 -17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7​
– Địa điểm làm việc chính: Đà Nẵng​
– Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.​
– Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, nhân văn, thân thiện và cởi mở
– Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
– Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc ngành Kinh tế, Nhân sự hoặc các khối ngành có liên quan.​
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.​
– Ngoại hình khá.​
– Khả năng giao tiếp tốt và giải quyết tình huống nhanh nhẹn.​
– Kinh nghiệm 02 năm trở lên ở vị trí tương đương.​
– Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.​
– Sức khỏe tốt.​
– Am hiểu về Luật lao động, BHXH​
– Sử dụng thành thạo MS Office và các thiết bị văn phòng​
– Làm việc dưới áp lực công việc cao, sẵn sàng làm ngoài giờ khi có yêu cầu.

6. CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH – NHÂN SỰ
Mô tả công việc
* Công tác C&B​
– Xây dựng thang bảng lương, xây dựng chế độ lương thưởng của nội bộ công ty và cách chi trả​
– Xây dựng hệ thống cấp bậc trong công ty​
– Xây dựng chính sách tiền lương, phúc lợi, khen thưởng​
– Khảo sát mức độ hài lòng nhân viên giúp doanh nghiệp đo lường giá trị công việc và quy đổi ra giá trị thực tế​
– Tiến hành xây dựng nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể và các chế độ phúc lợi phù hợp với tình hình thực tế của Công ty.​
– Theo dõi việc chấm công của các bộ phận gửi lên và từ phần mềm chấm công, máy chấm công​
– Trực tiếp tính thưởng các ngày lễ, … và trình Giám đốc duyệt.​
– Kết hợp phòng Kế toán để chi trả lương cho Cán bộ nhân viên​
* Về quản lý nhân viên​
– Quản lý và điều hành mọi hoạt động liên quan đến hành chánh, nhân sự trong Công ty theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.​
– Tham mưu cho BGD về chiến lược nguồn nhân lực theo mục tiêu công ty, về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành và công tác hành chánh của công ty.​
– Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chính-Nhân sự.​
– Lập báo cáo nhận xét chung về tình hình nhân sự thực tế. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực theo chiến lược của công ty theo năm, quý, tháng.​
– Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.​
– Xây dựng, triển khai và quản lý hệ thống đánh giá nhân viên.​
– Giám sát, thực hiện và hướng dẫn nhân viên tuân theo chính sách, quy định và văn hóa công ty.​
– Phối hợp với các bộ phận khác để lập kế hoạch và tổ chức, thực hiện công tác tuyển dụng.​
– Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.​
– Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.​
Giải quyết khiếu nại, kỷ luật:​
– Xây dựng các quy trình, chế tài giải quyết khiếu nại cho toàn bộ nhân viên​
– Nhận các Biên bản kỷ luật, khiếu nại của cán bộ nhân viên​
– Tổ chức việc giải quyết các khiếu nại, kỷ luật theo quy định công ty.​

* Quản lý hồ sơ nhân sự và thực hiện các thủ tục nhân sự :​
– Sàng lọc, kiểm tra lại hồ sơ nhân viên đảm bảo hồ sơ đầy đủ​
– Lưu trử hồ sơ theo đúng bộ phận, chức danh​
– Lưu trữ trên file mềm, trên phần mềm và thường xuyên cập nhật thông tin nhân viên.​
– Theo dõi hợp đồng lao động của CBNV​
– Cấp phát đồng phục, bảng tên cho nhân viên mới​
* Thực hiện các thủ tục liên quan đến cơ quan Nhà nước về lao động, hành chính:​
– Thủ tục với Phòng Lao động, Liên đoàn lao động quận và Ủy ban quận​
– Làm các thủ tục bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN​
– Phụ trách tiếp đoàn kiểm tra về lao động, hành chính​
– Phụ trách các công việc liên quan đến Công tác PCCC​
– Tiếp xúc các cơ quan công quyền khác.​
– Soạn thảo các công văn, văn bản, giấy tờ giao dịch hành chính cho bên ngoài và nội bộ liên quan đến lĩnh vực phụ trách;​
– Kiểm soát các quy trình, quy định, thủ tục, quy chế, …. liên quan đến lĩnh vực phụ trách;​
-Tổ chức các chương trình, sự kiện của công ty trong phạm vi trách nhiệm được giao​
– Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu và theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi:
* Lương chính:​
– Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên + thưởng + các loại
phụ cấp. ​
– Được hưởng lương tháng 13 vào dịp cuối năm.​
* Thưởng:​
– Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…​
– Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tổng công ty.​
– Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.​
* Chế độ đãi ngộ khác: ​
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ như BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, BH Quốc tế, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, Hiếu Hỉ…và các ngày Lễ Tết khác.​
– Được hưởng chế độ đãi Khám chữa bệnh đặc biệt biệt dành cho Nhân viên có thâm niên tại các bệnh viện có uy tín.​
– Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, Team Building cho nhân viên. ​
* Thời gian, địa điểm và môi trường làm việc:​
– Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h00 -17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7​
– Địa điểm làm việc chính: Đà Nẵng​
– Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.​
– Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, nhân văn, thân thiện và Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
* Yêu Cầu Công Việc​
– Giời tính: Nam/nữ​
– Độ tuổi: 25-40​
– Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Nhân sự, hành chính…​
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

YÊU CẦU HỒ SƠ:
– 1 bộ hồ sơ theo tiêu chuẩn​
– Nếu ở xa có thể tiến hành phỏng vấn qua các ứng dụng như Skype, Viber…..​
– Mọi thắc mắc xin được liên hệ: 02363.799.399 – 0946.691.286 (Ms. Trúc)
– Email: hr.truclinkhouse@gmail.com
– Địa chỉ: Tầng 4 – Tòa nhà Vinaconex, số 320 Đường 2/9, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Hạn nộp: 30/10/2017

______________________________

Siêu thị đặc sản Miền trung Thiên phú Cần tuyển NHÂN VIÊN BÁN HÀNG (NAM/NỮ)
Thời gian làm việc: Ca1 từ 08h đến 18h00 / Ca2 từ 14h đến 22h00
Địa chỉ làm việc:
– 198 Hồ Nghinh
– 28 Đường Duy Tân
– Lô A1, A2 Đường Nguyễn Tất Thành Gần Nhà Hàng Tiệc Cưới Hưng Gia Trần
Quyền lợi được hưởng:
– Lương khởi điểm 3.000.000 VNĐ/ tháng
– Ăn một buổi tai cửa hàng
Gặp trực tiếp phỏng vấn trong giờ hành chính tại 124 đường 2/9. Điện thoại 0985330309 (Chị Khuê)

______________________________

Khách sạn ORCHID cần tuyển dụng vị trí: Nhân viên bảo trì
Yêu cầu :
+ nam, có kinh nghiệm 2 năm trở lên
+ bảo trì bảo dưỡng các thiết bị trong KS
+ Biết sơn tít phòng ở
Quyền lợi :
+ lương trả theo năng lực ( thỏa thuận khi phỏng vấn)
+ phụ cấp ăn trưa + tối
+ có bảo hiểm y tế, BHXH theo quy định
+ các khoản dv khác …
Chi tiết lin hệ: 0935845525 – Ms Hoa. Địa chỉ: 154 Võ Nguyên Giáp, P Phước Mỹ, Q Sơn Trà, TP Đà Nẵng

______________________________

Khách sạn HAVA Đà Nẵng
Địa chỉ: 364 Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng

Mô tả công việc:
– Phụ trách giá và đề xuất các chương trình khuyến mãi trên các trang OTA Quốc tế và Việt Nam.
– Theo dõi giá và lượt book phòng của các khách sạn tương đương để có chính sách giá phù hợp cho từng giai đoạn cụ thể.
– Chịu trách nhiệm tăng doanh số và đề xuất chiến lược giá với Ban lãnh đạo.
– Chăm sóc dịch vụ và hỗ trợ tư vấn các tour du lịch cho khách lưu trú tại khách sạn.

Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp Đại học, không yêu cầu kinh nghiệm.
– Khả năng giao tiếp tốt , luôn thân thiện, vui vẻ với khách, nhiệt tình hỗ trợ khách ở khách sạn.
– Tự tin giao tiếp tiếng Anh
– Nhiệt tình, khả năng làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
– Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.

Quyền lợi
– Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ sale.
– Được làm việc trong môi trường thân thiện.
– Có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển năng lực, được tạo điều kiện trong việc đưa ra những ý kiến cá nhân và thực hiện công việc độc lập.
– Chế độ thưởng Lễ, Tết.

Liên hệ Ms Oanh: 0905 700 055
Email: havahoteldn@gmail.com
Địa chỉ: 364 Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Kinh doanhHạn nộp: 15/10/2017

______________________________

Công ty CP THƯƠNG MẠI HƯNG MẠNH GIA cần tuyển: NHÂN VIÊN LẮP ĐẶT ĐỒ GỖ NỘI THẤT
Mô tả công việc:​
– Lắp đặt đồ gỗ nội thất gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp​
– Bảo hành, bảo dưỡng các sản phẩm nội thất của công ty​
Quyền lợi:​
– Lương: thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm từ 4 – 7 triệu ​
– Phụ cấp công tác ngoại tỉnh​
Yêu cầu chung:​
– Ưu tiên người biết lắp đặt đồ gỗ nội thất​
– Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ học việc một tháng tại xưởng
Nộp hồ sơ trực tiếp tại số 152 Nguyễn Hữu Thọ, TP Đà Nẵng.
Liên hệ chị Trang: 0236 3627 678 hoặc A Huy: 0905 433 345

______________________________

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN THỜI VỤ DÁN POSTER TEA (50 NAM/NỮ)
+ Công việc: Nhận Poster tại văn phòng Nhân Kiệt và dán tại các cửa hàng Quận, Huyện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Lương nhận theo tuần: 4.000 đ/poster dán thành công (không giới hạn số lượng)
Khu vực: 6 Quận, Huyện Đà Nẵng (Các bạn thuộc quận, huyện nào có thể đăng ký quận, huyện đó)
Thời gian kết thúc dự án: Dự kiến đến hết ngày 11/9
CẦN TUYỂN GẤP NÊN ƯU TIÊN CÁC BẠN ĐĂNG KÝ SỚM
Địa chỉ đăng ký: Số 110 Trường Sơn, Tổ 18, P. Hoà Thọ Tây, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
hoặc liên hệ trực tiếp: Chị Linh: 0986.955.557

______________________________

Quán MỤC ĐỒNG cần tuyển
-01 nhân viên nam làm ở lại quán bao ăn lương 3500k
Thời gian làm việc 14h 30 đến hết khách
-05 nhân viên nữ làm từ 16h 30 đến 11h lương 2 triệu
Ngoài ra có thêm tiền tip>1500k
Nhân viên tháng đc off 2 ngày ,bao cơm chiều!
Môi trưởng làm việc thoải mái thân thiện
Làm tốt thưởng thêm
LH: 24 nguyễn văn linh, đà nẵng. ĐT: O983.52.62.79 A Phương

______________________________

[NƠM BISTRO TUYỂN DỤNG] CẦN TUYỂN THÊM THÀNH VIÊN GIA NHẬP GIA ĐÌNH NƠM BISTRO
Nơm Bistro là nhà hàng chuyên phục vụ các món Việt với phong cách Fusion Style tại khu biệt thự Đảo Xanh, Đà Nẵng. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và công bằng; Nơm Bistro hiện đang tìm kiếm thêm các thành viên cho các vị trí sau:

1. Nhân Viên Phục Vụ Full-time: 7 người
Yêu cầu: thái độ tốt, chăm chỉ, lẽ phép, biết tiếng anh giao tiếp, và chịu học hỏi.
Thời gian làm việc: 6AM – 2PM; 2PM – 10PM

2. Nhân Viên Phục Vụ Part-time: 5 người
Yêu cầu: thái độ tốt, chăm chỉ, lễ phép, biết tiếng anh giao tiếp, và chịu học hỏi.
Thời gian làm việc: 5 – 6 tiếng một ngày

3. Nhân Viên Tạp Vụ: 3 người
Thời gian làm việc: 9AM – 3PM; 5PM – 10PM

4. Nhân viên Pha chế: 2 người
Yêu cầu: thái độ tốt, chăm chỉ, lễ phép, và chịu học hỏi. Có thể làm ca trễ đến 12 giờ đêm.
Thời gian làm việc: 6AM – 2PM, 2PM – 11PM

5. Nhân viên lễ tân Full-time: 2 người
Yêu cầu: thái độ tốt, chăm chỉ, lễ phép, biết tiếng anh giao tiếp, và chịu học hỏi.
Thời gian làm việc: 6AM – 2PM, 2PM – 11PM

YÊU CẦU:
– Các ứng viên phải trên 18 tuổi, sức khỏe tốt, siêng năng, chăm chỉ, thật thà, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
– Có thể đi làm ngay
– Các vị trí như nhân viên phục vụ, nhân viên bar, nhân viên lễ tân cần biết ít nhất tiếng anh giao tiếp.
– Lương: trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Phúc lợi:
– Ăn trưa/tối tại nhà hàng
– Các nhân viên có thái độ làm việc tốt sẽ có thưởng
– Tiền tips chia đều cho nhân viên hàng tháng
– Có 4 ngày nghỉ 1 tháng đối với nhân viên full-time
– Môi trường làm việc vui vẻ, thoải mái, công bằng, năng động

Hồ sơ xin việc nộp qua mail: thao.hoang@nombistro.com
Note: Subject ghi rõ vị trí muốn ứng tuyển
Liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: 0236 3799944
Hoặc nộp hồ sơ xin việc trực tiếp tại nhà hàng (Hồ sơ bao gồm Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, Cmnd bản sao, Ảnh thẻ, các bằng cấp nếu có)
Địa chỉ nhà hàng: Nơm Bistro – Lô 01 A4 khu biệt thự Đảo Xanh ( đối diện khách sạn Grand Mercure)

Hạn nộp: 10/10/2017

______________________________

Công ty TNHH NHÀ XANH Cần tuyển NHÂN VIÊN VỆ SINH (NỮ)
Làm việc: tại Cảng hàng không QT Đà Nẵng, Khu công nghiệp, Công trường, Bệnh viện… Các địa
Thời gian: Làm việc theo ca
Yêu cầu: Nữ độ tuổi từ 18 trở lên.
Mô tả công việc:
– Thực hiện công tác vệ sinh tại công trình: sân bay, công trình, văn phòng, công sở, tòa nhà, nhà máy, siêu thị, bệnh viện, khu đô thị vv…
– Và những công việc khác công ty yêu cầu…
Hồ sơ nộp về: 165 Lê Thanh Nghị, Q Hải Châu, TP Đà Nẵng hoặc qua email: nhaxanh.dn@gmail.com
Liên hệ: 0985.009.478 – Ms Trang

______________________________

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ASIATECH
Địa chỉ: 103 Phạm Thế Hiển – Q. Hải Châu – Tp Đà Nẵng

Dựa trên nhu cầu bổ sung nhân sự cho hệ thống, CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ASIA TECH cần tuyển nhân sự ở các vị trí sau:

1. NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG/ HỢP TÁC DOANH NGHIỆP
Lương cứng: 3.7 triệu: ( làm tốt hưởng thêm hoa hồng)
Số lượng : 10 NGƯỜI
YÊU CẦU :
– Nam/Nữ : Từ 20 – 32 tuổi
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên tất cả các ngành nghề.
– Không yêu cầu kinh nghiệm, được công ty đào tạo trước khi làm việc.
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng.
– Có kỹ năng giao tiếp thương thuyết qua điện thoại tốt, giọng nói lưu loát, dễ nghe.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, biết khai thác internet
– Sức khỏe tốt.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG :
– Được đào tạo ban đầu và từng đợt trong suốt quá trình làm việc.
– Mức lương: Lương cơ bản và hoa hồng cao, tuỳ năng lực và sự đóng góp sẽ được xét tăng tiếp.
●Lương cứng tối thiểu đảm bảo 3,7 triệu/tháng. . Lương trung bình từ 6 triệu – 14 triêu/tháng
– Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN…)
– Có cơ hội luân chuyển, thay đổi công việc cho phù hợp với năng lực, sở trường.
– Được hưởng các phúc lợi như nghỉ mát hàng năm, quà tặng các dịp Lễ, Tết, ngày sinh nhật…
– Ngày làm 8h, giờ hành chính
– Ngày Chủ Nhật Nghỉ.
– Làm việc trực tuyến 100% tại văn phòng, không đi thị trường

2. NHÂN VIÊN TƯ VẤN/ HỖ TRỢ BẢN QUYỀN SẢN PHẨM
Số lượng 8 người
Lương cứng: 3.6 triệu: ( làm tốt hưởng thêm hoa hồng)
– Tốt nghiệp trung cấp tất cả các ngành
– Có chất giọng tốt
– lướt web tốt

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG :
– Mức lương: 3.6 triệu ( nếu làm tốt sẽ cao hơn)
– Ứng viên được chọn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội nâng cao tay nghề, phát triển nghề nghiệp.
– Tham gia các hoạt động phong trào ngoại khoá, vui chơi giải trí, du lịch do công ty tổ chức
– Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN…)

3. NHÂN VIÊN THU ÂM VÀ BIÊN TẬP KỊCH BẢN
Yêu cầu 1 người miền nam và một người miền Bắc
Lương: 4 triệu yêu cầu thu âm giọng nói chuẩn, ngọt ngào,cao trào.
Có laptop cá nhân

Nộp hồ sơ tại:
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ASIATECH
Địa chỉ: 103 Phạm Thế Hiển – Q. Hải Châu – Tp Đà Nẵng
Phone: Miss Trâm Anh: 0914.233.597 – HOẶC CHỊ HOÀI NGHI: 0165. 502. 5215
Nộp hồ sơ qua mail: asiatech2018@gmail.com
– THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ TỪ NGÀY : 2/10/2017 – 12/10/2017

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY

Công ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ ASIA TECH là công ty chuyên về thiết kế và cung ứng các sản phẩm công nghệ phần mềm. Trụ sở chính đặt tại : 103 Phạm Thế Hiển – Quận Cẩm Lệ – Tp Đà Nẵng.
Với sứ mệnh đưa công nghệ phần mềm thông minh đến với người dân Việt Nam và mong muốn mỗi đơn vị, doanh nghiệp đều tiếp cận được với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật , đồng hành cùng phương châm “Khách hàng là trọng tâm”, chúng tôi không ngừng nỗ lực đầu tư công nghệ, nâng cấp chất lượng sản phẩm – dịch vụ, tăng cường ứng dụng công nghệ mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm dịch vụ vượt trội.

Chúng tôi tự hào cung cấp cho người lao động môi trường làm việc lương cao, cơ hội nâng cao kiến thức toàn diện, chế độ lương thưởng, bảo hiểm và đãi ngộ cùng với cơ hội thăng tiến mở rộng.

 

Bản tin việc làm Đà Nẵng được DanangZ tổng hợp từ nhiều nguồn.

DanangZ không chịu trách nhiệm về các nội dung trên.

Cần đăng tin tuyển dụng vui lòng gửi mail về: info@danangz.vn

Tin cùng chuyên mục
Loading...
Tin khác
Đứng xem tìm kiếm thi thể, một thanh niên rơi xuống sông đuối nước
Đang đứng xem lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể một nữ y tá nhảy cầu Vĩnh Điện trong tối 18/10, một thanh n…
Đà Nẵng: Một người đàn ông mở cửa ô tô bất ngờ nhảy cầu Thuận Phước tự vẫn
Một người đàn ông đi ô tô lên cầu Thuận Phước (TP. Đà Nẵng) bất ngờ dừng xe, mở cửa và nhảy xuống sông Hàn tự…
Phân luồng giao thông phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017
Để bảo đảm an ninh, an toàn phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, Sở Giao thông vận tải phối hợp Công an thành ph…
Đà Nẵng: Những tuyến đường nào cấm lưu thông dịp APEC?
Từ ngày 3-12/11, sẽ có 30 tuyến đường trên địa bàn TP Đà Nẵng bị cấm lưu thông, gần chục tuyến cấm đỗ xe, bán…
Tân Bí thư Đà Nẵng hối thúc khởi công 2 dự án lớn
Ngày 17-10, tân Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa đã có những phát biểu chỉ đạo đầu tiên tại Hội nghị…
Đà Nẵng xây dựng đường Nguyễn Đức Thuận nối dài đến Trần Hưng Đạo
UBND thành phố Đà Nẵng đã ký quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư dự án tuyến đường nối dài đường Nguyễn Đức…
Hình ảnh xe tải đi trên dây điện một cách không tưởng khiến mạng xã hội xôn xao
Chiếc xe tải nhẹ mắc trên dây điện khiến nhiều người bán tín bán nghi cho rằng không thể có chuyện "vi diệu" n…
Tin ATGT
Lúc 6 giờ 30 ngày 18-10, bà Nguyễn Thị Gái (1939, trú P. Tam Thuận, Q. Thanh Khê) đi bộ qua đường trước nhà số…
“Tàu nhanh” không đến bến!
Để có thể đổi đời như bạn bè cùng trang lứa và tránh cảnh chân lấm tay bùn, N.T.H.E (1985, quê L…
Đà Nẵng: 9X bẻ khóa trộm cắp hàng chục triệu để ăn chơi khi hàng xóm vắng nhà
Lợi dụng việc hiểu rõ nhà cửa của hàng xóm, một đối tượng đã đột nhập và lấy đi nhiều tài sản có giá trị. Công…
Nữ Ninja Lead lần nữa tái xuất…Tạt ngang đầu dàn Audi của hội nghị APEC
Hôm nay 22-10-2017 đoàn xe Audi và đội Moto của CSGT Đà Nẵng đã bắt đầu diễn tập để chuẩn bị cháo đón hội nghị…